1.

129 15 1
                                    

Steve bất chợt thức dậy vì tiếng động phát ra từ phòng tắm và anh nhanh chóng nhận ra Peggy không ở trên giường với mình. Đây là lần thứ 4 trong vòng 2 tuần liên tiếp Steve phát hiện Peggy tỉnh giấc vào nửa đêm. Anh cẩn thận bước tới cánh cửa và gõ nhẹ. 

 "Honey?" 

 "Đừng lo, Steve. Em ổn" - giọng Peggy nghe một cách yếu ớt. 

 "Không đâu, Peg. Em không được khỏe" - Steve mở cánh cửa, đi vào và thấy Peggy cúi mặt xuống bồn cầu. Anh liền ngồi xuống cạnh, nhẹ nhàng xoa lưng cô. Peggy với tay bấm xả nước rồi nhìn Steve đang rất lo lắng ở bên cạnh. 

 "Đừng làm mặt thế, em không sao đâu. Nghỉ ngơi một chút là khỏi" 

 "Đã hai tuần rồi Peg. Em luôn mệt mỏi và buồn nôn. Có phải nên đi khám không?" - Steve nói, tay vẫn đặt lên vai Peggy nhẹ nhàng vuốt ve. 

 "Thôi nào, dạo gần đây công việc nhiều nên em hơi mệt. Đợi em xử lí hết thì nó sẽ tự động khỏi" 

"Em chắc không?" - Steve hỏi một cách nghi ngờ. 

 "Chắc chắn." - Peggy nói, nở một nụ cười khiến Steve tin vào điều đó.

"Bây giờ chúng ta có thể đi ngủ chưa, Captain?" 

 "Tất nhiên rồi, Đặc vụ Carter" 

Peggy mãi nhớ vào buổi chiều hôm ấy ngoài trời mưa nhẹ rơi, khi cô định ra ngoài mua một vài thứ cho bữa tối thì Steve Rogers ở đó, trầm mặc, sững sờ như một ngọn núi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Peggy mãi nhớ vào buổi chiều hôm ấy ngoài trời mưa nhẹ rơi, khi cô định ra ngoài mua một vài thứ cho bữa tối thì Steve Rogers ở đó, trầm mặc, sững sờ như một ngọn núi. Cô còn nghĩ là mình làm việc nhiều đến mức hoa mắt rồi làm sao mà Captain America có thể xuất hiện ở đây chứ. Cho đến khi cô ở trong vòng tay của anh, lắng nghe nhịp tim và hơi thở đều đặn, Peggy mới dám tin thực sự Steve đã trở về. Anh ấy thực sự quay về, anh ấy không còn là những giấc mơ mà Peggy luôn thấy hằng đêm. 


Những cái chạm nhẹ.

 Những nụ hôn.

 Những giọt nước mắt. 

 Những nỗi nhớ nhung trong suốt những năm qua cuối cùng cũng được giải tỏa, Peggy thực sự muốn hỏi làm sao anh có thể về được nhưng rồi cô nhận ra rằng không quan trọng, quan trọng là Steve ở đây, ở bên cô.



Nhưng đó là chuyện của 5 tháng trước còn bây giờ thứ Peggy đang nhìn chằm chằm vào thứ khiến cô rất bối rối. Giấy khám sức khỏe của cô vừa được chuyển tới và theo đó thì cô đang......... có thai. Thực sự cô cũng đã nghi ngờ chút ít vì những biểu hiện gần đây của mình, ai dè nó đúng như cô nghĩ. Mà thế nào cô lại có thai được cơ chứ, cô với Steve luôn sử dụng biện pháp mà. Từ từ, khoan đã, mấy tuần trước Peggy có dự tiệc do SSR tổ chức, hôm đó rõ ràng rất vui và cô uống hơi nhiều, rồi cô trở về nhà, Steve đã ở đó đợi cô. Chả biết có phải do rượu không mà Peggy thấy hôm đó Steve đẹp hơn thường ngày, đẹp một cách kinh khủng khiến Peggy chẳng ghìm lòng mình được, cô chẳng thấy gì cả, chỉ thấy mỗi Steve thôi. Cuối cùng thứ mà Peggy nhớ được cả hai dắt díu nhau về phòng trong khi môi vẫn không rời khỏi đối phương.

[Steggy/Steve Rogers x Peggy Carter] Their LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ