Chap 9:Đi học

357 21 2
                                    

Trời ơi cuộc đời ko như là mơ😩😩😒😭😭😭
Hikisa với một vẻ mặt ủ rủ rảo bước đến trường đáng lẻ đến trường là một ngày vui nhưng đối với cô là no never vì phải học nấu ăn theo nhà trường công thức ko tự sáng tạo làm cô hết hứng rồi.
Nhưng ko sao miễn gặp được Souma trổ tàu nấu ăn là được rồi sau đó mình sẽ học hỏi ahihihi.😁😁
(Đến trường)
Chào em Hikisa.Chị Nhị tọa nói
Hikisa:Chào chị buổi sáng tốt lành.
Nhị tọa:Cảm ơn em học năm mấy nhở?
Hikisa:Dạ năm nhất ạ.
Nhị tọa:Vậy sao khác đường rồi chán quá!!!
Hikisa:Vậy em xin phép lên lớp trước.
Vừa đi một đoạn thì Nhị toạ lên tiếng:Nhớ nhắc Eishi mời đi ăn tạ lỗi đấy.
Hikisa đen mặt Nhị tọa sao nhớ dai zậy làm mình tưởng quên rồi thôi kiếm cớ ko có thời gian rảnh cho xong chuyện để ngày nớ núp bụi rậm xem Nhị tọa,Nhất toạ hẹn hò ấy mà vì là otaku mà lị sau đó Hikisa phán:Nhưng mà em đi ko được đâu vì em bận quá nhiều việc nên chị đi thay đi nhé!!!!vẫy tay tạm biệt.
Bỗng Tứ tọa nói:Đâu có được Rindou chan đi ăn nhiều rồi với lại còn thử bánh cho chị nữa nên ko được đâu vậy em phải đi ko chị phải dùng shougeki để bắt em đi đấy.☺️☺️
Hikisa tái mét mặt trả lời:Chuyện đó em tính sau chứ đừng dùng vũ lực!!Làm tổn thương nhau như vậy.
Tứ tọa:Vậy thì được.
Nhị tọa:Nhưng sao Momo chan lại phải bắt em ấy đi ch bằng được vậy.
Tứ toạ: Vì tớ quý em ấy vả lại để trêu Eishi cho vui í mà!
Nhị tọa:Đồng ý hai tay hai chân luôn!!
Nghe vậy Hikisa chán nản đi vào lớp cho đỡ tủi thân vì hai người họ trêu thì đừng lôi cô vào chứ Haizz..Đời ko như là mơ.
Sau khi đến cửa lớp Hikisa gặp cô giáo liền chào:Chào cô ạ.
Cô giáo:À em là học sinh mới phải ko chờ cô chút nhé !
Cô giáo bước vào lớp và bắt đầu nói:Hôm nay là bài kiểm tra 1 tiết nên các em sẽ làm tự do theo cặp cũng được ko theo cũng được nhưng trước khi chúng ta thực hành thì hãy gặp bạn mới đi nào!
Hikisa bước vào lớp cúi chào:Chào các bạn mình là Nakiri Hikisa mong các bạn giúp đỡ từ đây.
Ngẩn mặt lên cô thấy nhân vật chính của bộ truyện đã xuất hiện ko ai khác là Yukihara Souma và bên cạnh là Megumi chan trời ơi tin được hông ??
Vui quá đi.
Bỗng cô giáo nói :Xong rồi em về chỗ cuối lớp đi và nếu ko hiểu gì cứ hỏi cô dù sao em cũng mới tới ko cần làm bài kiểm tra đâu nếu muốn em có thể làm!
Hikisa:Vâng thưa cô.
Hikisa chậm rãi về chỗ và cô giáo nói tiếp:Vậy hôm nay thực đơn sẽ là chè.Thời gian là 90' dành cho các em.
Ai cũng bắt đầu nấu cả chỉ riêng cô vẫn ngồi hóng chuyện của hai cộng sự ăn ý để đưa ra món gì đây~!
Thôi do hôm nay cô có hứng thú nên sẽ làm chè nhãn lồng hạt sen của VN.Nhưng quan trọng kiếm sen ơn đâu đây.Haizz..
Cô giáo bước đến hỏi:Em có chuyện gì sao?
Hikisa:Thưa cô trường mình có hoa sen ko ạ?
Cô giáo:Tất nhiên là có nếu muốn em có thể vào kho đằng kia có nguyên liệu đấy do hôm qua mấy bạn đã chuẩn bị nên cô xin lỗi đã ko báo trước.
Hikisa:Ko sao đâu cô em đi lấy nguyên liệu đây.
Tiến tới kho chọn nguyên liệu xong liền thật hành.Đầu tiên phải rửa hạt sen thật sạch sau đó đem luộc và đồng thời lột nhãn ra khỏi vỏ và bỏ vào nồi khác rồi luộc luôn.Trong lúc đó cô sẽ lấy cánh sen làm một ít trang trí và ngâm nó rồi nấu chung với nhãn.Cách làm rất đơn giản nhưng kĩ thuật phải đòi hỏi cao nên khi nấu xong cô nhẹ nhàng lấy ra và cho hạt sen vào nhãn như đang gieo mầm non vào chậu để tiếp tục sự sống vật cứ như thế cô bỏ từng hạt nhãn vào và lấy nước hạt sen chang vào và dùng cánh sen mới làm xong để trang trí.Hoàn thành cô bỏ vào tủ lạnh nhiệt độ thấp để giông như hoa sen đang dưỡng khí tự nhiên đón lấy ban mai cho sức sống.Làm nó cũng mất 60' nên trong lúc cô làm đã có nhiều người lên và bị điểm F,D,C,B nhưng anh Souma và chị Megumi được điểm A nên ra trước rồi tiếc là cô chưa coi xong họ nấu cái gì nữa hu hu.
Cô nhìn vào tủ lạnh và mở nó ra luôn luôn hoàn hảo sau khi đặt lên khay cô bưng trước đến cô giáo và nói:Đau là bài của em mong cô nhận xét.
Cô giáo:Được rồi.
Cô giáo nhìn xung quanh trang trí rất đẹp mắt như bông hoa sen tinh khiết đang trôi chần chậm vậy,cô lấy một hạt nhãn cho vào miệng lúc đó bung lụa (Thoát y).Cô thốt lên:Ngon quá,làm cô nhớ đến cảm giác thanh tao trang nhạc của vị nữ hoàng được sống trong dung lụa vậy.Cô cho em điểm A.
Hikisa:Cảm ơn cô.
Bước ra khỏi lớp cô tới làm quen với Souma và Megumi.Hikisa:Chào hai bạn mình là học sinh mới mình trở thành bạn được ko?
Souma:Tất nhiên là được.
Megumi:Rất vui được gặp cậu.
Hikisa:Tớ cũng rất vui được gặp các cậu vậy bây giờ mình kêu là Souma kun và Megumi chan nhé!
Megumi:Ư....Ừm.
Souma:Rứa cũng được.
Hikisa:Thôi cũng muộn rồi mình đi ăn trưa đây ko làm phiền hai bạn nữa!
Souma,Megumi:Vậy tạm biệt cậu.
Hikisa:Tạm biệt.
Trong lúc đi tung tăng quên cả mắt mũi đụng trúng một người may mà họ đỡ ko thôi u đầu mẻ trán.Nhắm mắt nói:Cảm ơn bạn.Rồi dần mở mắt thì thấy gần mặt mình là Eishi senpai lúc đó chụy rụng người luôn sao gặp ổng mãi zậy vì coi ghép ổng với chị Rindou nên thấy bực vì đi đây cũng gặp chắc về rắc muối trừ tà mất thôi.😭😭😩😔
Hikisa:Eishi senpai có thể thả em ra được ko ạ?
Eishi ngại ngùng trả lời:A xin lỗi .
Anh thả xuống và nói:Em đi đâu vậy?
Hikisa nghĩ nói sự thật hay ko sự thật nói một lời tâm hồn đang phân vân nên chọn nói sự thật:Em đang đi ăn trưa ạ.
Eishi:Vậy à anh đi cùng có được ko vì anh cũng đang đói.
Hikisa:Được ạ.Tâm hồn gào thét biết rứa nói giả dối cho rồi chọn màu hồng làm chi cho đau khổ.
Còn tiếp..
Hoàn thành 5/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ