10

2.7K 210 17
                                    

Ai cũng bảo Sunmi trong chuyện tình cảm rất rất "giữ của" đúng thật là vậy. Chị ấy sợ Seulgi sẽ bỏ đi, sợ ai đó sẽ lại cướp mất Seulgi của chị.
Vậy nên cứ những hôm không có lịch trình chị ấy đều mang rất nhiều thức ăn đến phòng tập của Red Velvet. Đến đấy để tiện chăm sóc Seulgi, cũng tiện quan sát xem có ai đó còn lưu luyến bé con của chị hay không. Ai yêu mà không cuồng nhiệt bao giờ.

Hôm nay chị mang rất nhiều thức ăn đã mua sẵn đến cho mọi người. Hai tay lỉnh khỉnh rất nhiều túi bóng.

"Ê đồ con gấu"

"Gọi chị mày vậy đó hả con gia cầm kia !?"

"Lỡ miệng thôi mà làm dữ"

"Đập mày bây giờ"

"Hôm nay người ta không đến thăm nên mặc ủ rủ ra đấy hả"

"Lại gì nữa ? Ai ủ rủ bao giờ "

"Chị chứ còn ai, cả buổi không nói tiếng nào, cười còn không thèm cười nữa mà"

"Thôi dẹp dùm tao đi, ở đâu ra mà buồn phiền linh tinh"

"À linh tinh sao.... ơ tiền bối mới tới ạ ?"

Seulgi liền ngoảnh đầu ra nhìn nhanh như chớp mắt. Thì ra là bị con gà đó trêu ghẹo.

"Cái con gà chết tiệt này "

Seulgi lúc nào cũng nhân nhượng cho con bé được nước mà chọc ghẹo không ngừng nhưng cũng không thành vấn đề gì, vốn dĩ con người nó đã hoạt náo như vậy rồi còn gì.

Chỉ có lúc không có Joohyun, Seulgi mới dám nói nhiều chuyện trên trời dưới đất như vậy thôi, chứ có mặt chị ấy ở đây cậy miệng một câu Seulgi cũng không nói.

"Ơ Sunmi unnie chị đến thật rồi."

"Mày định lừa chị mày nữa à, đâu có dễ"

"Em nói thật mà chị ấy đến rồi kìa."

"Mọi người phụ chị một tay với, nắng quá."

"Ơ unnie...."

Seulgi nhận ra tiếng của người chị đáng kính ở sau lưng thì ra chị ấy đến thật. Còn mang theo rất nhiều đồ. Vội vàng chạy đến cầm phụ chị ấy thì lại trùng hợp chạm mặt với Joohyun, chị ấy đi mua nước cho mọi người vừa về đến, trên tay cũng cầm một túi có vẻ rất nặng. Chị đứng lại lặng lẽ nhìn Seulgi với ánh mắt đầy xót xa. Seulgi thấy chị rồi, nhưng Seulgi không giúp chị. Em ấy còn cầm đồ phụ người yêu của em ấy nữa cơ mà.

Gạt bỏ cơn nhói lòng sang một bên Joohyun lẳng lặng đi vào, đặt túi nước ngọt ở trên bàn cách khá xa nơi mọi người đang tụ hợp trầm trồ với mấy món thức ăn của Sunmi mang đến. Bản thân chưa ăn gì nhưng cũng không muốn bước đến. Đứng từ xa thôi đã thấy Sunmi chăm sóc Seulgi rất ân cần, tự tay đúc từ miếng kimbap cho em ấy, trò chuyện rồi ôm em ấy vào lòng trước mặt mọi người.

Hoá ra người ta hết tình cảm với chị thật rồi, chỉ có chị đang ảo tưởng rằng mối quan hệ này đối với Seulgi rất sâu đậm mà thôi.

Lặng lẽ rời phòng tập, chị đi thẳng một mạch lên sân thượng, cái nơi mà được coi như bất khả xâm phạm của chị từ hồi còn thực tập sinh, chị đã lên đây rồi mọi người đều không dám bước đến.

 Elle est mon amour  ~ {Seulrene - Red Velvet}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ