Chapter 3:

430 8 0
                                    

Andrea POV

Hindi pa din ako makapaniwala na kapatid na ako ng isang prinsesa at Andrea Montez ang pangalan ko pero for 5 months lang naman ito.Andito ako ngayon sa condo ni sabrina ^_^ oh! diba kinareer ko na ang pagiging ate ^_^pagbigyan na ako ngayon lang din naman ako nagkaroon ng kapatid at isang prinsesa pa. How lucky i am.

I also admiring our princess because she exceeded them all.Hindi lang siya isang ordinaryong prinsesa dahil my hidden power siya.Yun ang pinoprotektahan naming mga Lequeen Protectors o LP,kami ang nagsisilbi sa mga lequeen especially sa prinsesa 8 kami lahat,ako ang inatasan na masumama at magbantay ngayon kay princess agatha.

"NO!NO!NO!STOP MOMMY!" O_O nagulat naman ako..Hayyy.She dreamed again

Tumayo ako para gisingin sya,binabangungot nanaman siya ng nakaraan..

"Sabrina wake up!!" *kalog* *kalog*

"NO!NO!NO!STOP MOMMY!" yan ang paulit-ulit niyang sinasabi pag nanaginip siya.

"PRINCESS AGATHA WAKE UP"


*PAKKK*

ouch!napahawak na lang ako sa pisngi ko..

"Sorry" sabrina

 


Ganyan talaga siya kapag ginigising nananampal kasi ayaw niyang tinatawag sa pangalang agatha pero wala akong magagawa yun ang pwedeng gumising sa kanya kaya maghanda kana sa sampal niya.

"You dreamed again!" ako

"Hmmmm..." sagot nya 

Naaawa din ako sa kanya dahil sinisisi niya ang sarili sa nangyari sa kanyang ina...

"hmm...Ate Nagugutom na ako" -_-  

"^_^"

"AH!don't smile >_>!!"  hahaaha! sarap asarin 

"Wait!tatawag na lang ako sa staff dito" may pagkain naman siguro sila ngayon.Hahah!past midnight na kasi nung nagising siya.

"No,gusto ko yung galing sa labas di ko feel ang pagkain dito" sya

Eh!?? lagpas 12 na!!! *_* di ako pwede umangal prinsesa yan eh!?siguro may bukas na may restaurAnt ngayon ...SANA

Bloody Eye PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon