075 lẻn vào ngự thư phòng
Yêu nguyệt thành nội ào ào vũ bão, Trần cùng tuổi tại bị kỳ Vương phi lộ sau khi đi địa ngày thứ hai thì có xuất hiện rồi, chỉ bất quá vốn là xuất hiện tại trong hoàng cung, tại hoàng cung địa phượng dương trong cung, xuất hiện địa cũng không phải hắn đầy đủ địa một người, mà là người của hắn đầu. Lúc ấy hoàng hậu thu được cái kia lễ hạp địa lúc hoàn lại đoán rồi hồi lâu này rốt cuộc là vật gì , là ai muốn tặng cho của nàng, nhưng là tuyệt đối thật không ngờ lễ hạp bên trong địa dĩ nhiên sẽ phải một người đầu, lúc ấy nhân tiện đem nàng sợ đến hét lên một tiếng, sau đó từ ghế thượng biến xuống.
Chuyện này tại yêu nguyệt thành nội nhấc lên rồi rất lớn địa sóng triều, không chỉ có vốn là triều đình biết rồi chuyện này, nhân tiện ngay cả ở trong thành địa dân chúng cũng toàn bộ cũng bắt đầu nhiệt liệt địa thảo luận lên. Trong lúc nhất thời, dĩ nhiên là khó có thể dẹp loạn địa phong ba, tất cả mọi người không rõ kỳ Vương phi vì sao phải giết Trần thống lĩnh, thậm chí hoàn lại đem hắn địa đầu cũng bổ xuống, đưa cho Hoàng hậu nương nương.
Nói tới đây, vừa là một người mặt khác nói đề tài, nàng tại sao muốn đem Trần thống lĩnh địa đầu đưa đến Hoàng hậu nương nương địa trên tay đây? Tại sao vốn là Hoàng hậu nương nương, mà không phải khác địa người nào đây? Hoàng thượng cũng được, thái tử cũng được, bất cứgì địa triều đình đại thần cũng được, hơn nữa tống đứng lên cũng so với muốn đưa tiến vào thâm cung trong vòng, đưa đến Hoàng hậu nương nương địa trên tay muốn tới địa phương tiện nhiều lắm.
Mà ngay lúc yêu nguyệt thành nội nhất náo nhiệt địa lúc, mất tích rồi hai ngày địa du Vương gia lại đột nhiên đã trở về, này không nhịn được làm cho cả yêu nguyệt thành trở nên càng thêm náo nhiệt lên. Mọi người bây giờ đều biết nói, du Vương cùng kỳ Vương cấu kết tới rồi cùng nhau, ý đồ mưu hại ngôi vị hoàng đế, hơn nữa thời gian trước Hoàng thượng tại tìm địa nhất kiện đối với hắn mà nói rất trọng yếu địa bảo bối nguyên lai chính là ngọc tỷ, mà nghe nói, du Vương theo ngọc tỷ địa mất thiết cũng thoát không được liên quan!
Một chỉ điểm đến từ sau khi, an cẩn du mới phát hiện, bên ngoài địa tình huống so với hắn tưởng tượng địa còn muốn không xong, dân chúng cơ hồ toàn bộ cũng đã nhận định rồi hắn muốn mưu hại phụ hoàng, ý đồ soán vị, mà ở du vương phủ thượng cũng đã sớm an bài rồi đại lượng địa cấm vệ quân, chờ hắn trở về muốn đem hắn trảo tiến vào thiên lao. Hắn thật sự là có khổ nói không nên lời hả, cùng ngày nhân tiện không nên theo này lam tịch nguyệt đi xem tình huống địa, kết quả dĩ nhiên còn muốn bị an kỳ lạc địa thuộc hạ đánh bại, thậm chí vốn là đánh ngất, đợi được hắn tỉnh lại địa lúc cũng đã tại đêm Thánh môn nội. Mà mới vừa rồi, hắn cũng không biết cũng chuyện gì xảy ra nhân tiện hôn mê, đợi được hắn tại tỉnh lại địa lúc cũng đã rời đi đêm Thánh môn địa địa bàn, mà hắn địa bên cạnh nhân tiện đứng một người hắc y nhân. Cái khăn đen che mặt, một thân hắc y, thật sự đen rất hoàn toàn, chỉ lộ ra một đôi sắc bén lạnh như băng địa hai tròng mắt hoàn lại có một chút điểm địa màu trắng.