Có lẽ đó là câu nói khiến bao người phải trăn trở suy nghĩ khi lỡ yêu đơn phương một ai đó.
Người mà ta 'crush' có thể là bất cứ ai. Là anh chàng đẹp trai khối trên hay cậu bé ngoan ngoãn khối dưới,... nhưng tất cả chỉ nói lên rằng là ta đã lỡ rung động.
Sự rung động ở tuổi học trò đẹp lắm, nó là cái sự ngây ngô của tuổi trẻ cộng thêm một ít của sự bồng bột của lứa tuổi dần trưởng thành và nó có lẽ sẽ là một kỉ niệm đi theo ta đến suốt cuộc đời.
Nhưng liệu, có mấy ai khi đã lỡ rung động rồi còn có thể có can đảm để dám tỏ tình??
Có đến hàng tá lí do để ta không muốn bày tỏ lời thương từ sâu trong lòng. Là vì sợ mất một tình bạn đẹp, hay vì sợ mất một mối quan hệ mà mình cố công gầy dựng nhưng có khi cũng là vì sợ bị đám bạn trêu đùa,...
Nhưng bạn ơi, có bao giờ bạn nghĩ nếu cứ giữ mãi như vậy sẽ khó chịu đến nhường nào??
Vậy nên tốt nhất, hãy cứ bày tỏ cho lòng mình nhẹ bớt chứ đừng cứ giấu kín để cả đời lại ân hận.
-------------------------------------------------------------
Cự Giải là một cô nàng cá tính, luôn thích làm một thằng con trai nhưng lại là người có da mặt mỏng vô cùng. Bạn thân của Giải chính là Song Ngư, một (trong những) chàng trai cá biệt của lớp. Nhưng lại được cái về mặt ngoại hình khá ổn và về mặt tính cách thì lại rất tốt với bạn bè.Hai người chính thức trở thành bạn tốt là vào một lần chuyển chỗ, 2 người đã được xếp ngồi với nhau. Có lẽ là do tính cách khá thoáng của Cự Giải nên 2 người đã nhanh chóng trở thành bạn bè và 2 người cũng trở thành đôi Frienzone tốt nhất của lớp. Nếu như có ai không biết lại tưởng là 1 đôi tình nhân.
Vì điều đó mà đám bạn của Cự Giải bao gồm: Sư Tử, Nhân Mã và Thiên Bình luôn trêu ghẹo bằng cách gán ghép tên của hai người.Cả Cự Giải và Song Ngư, chẳng ai thích về điều đó cả, cả 2 luôn bày tỏ sự tức giận của mình nhưng đám bạn vẫn trêu như vậy. Rồi cuối cùng cũng chạm đến cảnh giới của giới hạn.
Cự Giải đã cùng với những người bạn của mình cãi nhau và cả 2 bên đã ngừng chơi với nhau trong 1 thời gian ngắn.
Cho đến khi...
-------------------------------------------------------------
"Eiii mày ơiiiiiii"
"Mấy con kia, chờ taooooo"
"Cái thứ mất nết, chờooooooo"
Không gì khác ngoài tiếng hét của bạn Giải Nhi. Và người "được" gọi không ai hết chính là đám bạn của Cự Giải."Ơ, sao nay lại nói chuyện với bọn tao thế, tưởng giận cơ mà"- Thiên Bình nói chuyện trước với giọng điệu vẫn mang vẻ hờn dỗi.
Ngay sau đó, là sự tiếp lời của Nhân Mã: "Thật, mấy hôm trước mình nhắn tin cho, còn giận không rep, thế mà bây giờ gọi mình".
"Thôi im đi, hôm đấy là do tao nóng nên mới thế, hôm nay không nóng nữa nên ra xin lỗi chúng mày này". - Cự Giải nói với giọng điệu hết sức thành khẩn.
"Có ai đi xin lỗi mà như mày không hả, tự dưng bắt người ta im, đập cho cưng một phát bây giờ". - Sư Tử trả lời bằng cách nói đùa nửa giả nửa thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort/Ngư-Giải] Thanh Xuân Là Lỡ Crush Một Người
Short StoryTruyện tặng cho bạn của Pi, ai không thích thì đừng xem nhé. Mong mọi người ủng hộ.