kabanata 7

247 12 0
                                    

Diana's POV

Hindi ako maka get over sa nangyari kanina nakita ko nanaman kasi sya ang sabi ko sa sarili ko move on na ako sa kanya pero bakit nung nakita ko nanaman sya parang bumabalik lahat ng ala-ala?yung saya,yung sakit at yung lungkot na pinadama nya..iiyak nanaman ako ng dahil sa kanya!bakit kasi bumalik pa sya☹ayoko na syang makita!

Alyssa:uyy teh ok ka lang?kanina ka pa kasi tulala jan simula nung uwian..

Deiren:anyare kwento naman jan!

Ako:wala haha..

Alyssa:huyy lance diba ikaw kasama nya kanina?anong ginawa mo sa kanya ha at bakit nag kaka ganyan sya?!

Lance:hindi ako ang huli nyang kasama nag ka tampuhan kami kanina nauna syang naglakad kesa sakin hinanap ko pa nga sya nung hindi ko sya nakita sa classroom sobrang nag aalala ako baka kung ano ng nangyari sa kanya..sagot ni lance sa tanong ni alyssa..

Deiren:haluhh teh saan ka pumunta?bakit hindi ka pumasok sa klase nyo?

Alyssa:nakuuu haaa diana baka naman iba na ginagawa mo!

Ako:tss tumahimik na nga kayo ang iingay nyo!!..sigaw ko sa kanilang dalawa nakaka rindi kasi eh!

Lance:so saan ka nga pumunta?

Bigla akong tumayo na kinagulat nilang tatlo pinunasan ko yung pumatak na luha galing sa mata ko saka ako tumingin kay lance

Ako:KUNG HINABOL MO SANA AKO KANINA EDI SANA HINDI KO SYA NAKITA!!..sigaw ko sa kanya..gulat naman syang napatingin sakin

Lance:hinabol kita pero bigla kang nawala sa paningin ko..sagot sakin ni lance..

Ako:kasalanan mo to eh kung di dahil sayo edi sana hindi ko sya nakita at hindi ako nasasaktan ngayon!

Lance:huh?wait naguguluhan ako sayo anong nakita?anong nasaktan?naka kita ka ba ng multo?sinaktan ka ba nya?..tanong nya sakin na parang tanga..

Ako:tao ang nakita ko!hindi nya ako sinaktan physically,pero sinaktan nya ako emotionally!

Lance:sino ba yung taong yun?

Ako:ayoko ng banggitin ang pangalan ng nang gago at nagdulot ng sakit sakin..
Saka ako naglakad ng mabilis para hindi na nila ako habulin..sa bawat patak ng luha ko agad ko itong pinupunasan syempre nakakahiya naman pag may naka kita sakin ng luhaan!ang bilis ng pag lalakad ko at sunod sunod na din ang patak ng luha ko ng biglang may humarang sakin at may iniabot na panyo..

Ako:no need thank you nalang..sabi ko sa nag aabot sakin ng panyo pero di ako maka tingin sa kanya kasi feeling ko parang kawawa na yung muka ko sa sobrang pag iyak ko..pero makulit sya kaya tinignan ko na sya sa muka at hindi ko na napigilan ang pag hagulgul ko nung nakita ko kung sino yung nag aabot sakin ng panyo...hindi ko napigilan ang sarili ko na sampalin sya ng sobrang lakas..

Ako:kapal ng muka mo mag pa kita sakin ulit pag katapos mo akong iwan at saktan walang hiya ka!

:i'm sorry sa lahat ng nagawa ko pleasee patawarin mo na ako..
nag mamaka awa nyang sabi sakin.

Ako:i don't need you're damn fake sorry!!at anong akala mo?madali
lang mag patawad?THE HELL NO! Hindi ganun kadaling mag patawad sa taong walang ginawa kundi saktan at iwan ako!

See you sa next update:)

A GIRL WHO FALL INLOVE WITH THE WRONG PERSON💔Where stories live. Discover now