Chương 52 : Náo Loạn Ở Sân Bay

485 13 0
                                    


Xe được Thanh Long chuẩn bị xong thì cũng đã xế chiều. Vương Minh Hàn đích thân đưa cô ra xe còn cẩn thận dặn dò 

"Nhớ cẩn thận"

Diệp Vô Tâm không đáp lại lời anh, cô nhẹ nhàng kiểng chân hôn lên má Vương Minh Hàn một cái rồi quay đầu bỏ lên xe

Thanh Long và Smith tiên sinh đứng  bên cạnh liền được nhồi vào miệng một họng cẩu lương khó tiêu hóa "..."

Mãi đến khi chiếc xe rời khỏi hẳn, Smith tiên sinh mới dám bước đến quấy rầy một phen "Vương lão đại, tôi đã chuẩn bị phòng, bất cứ lúc nào cũng có thể tiến hành cuộc họp"

Vương Minh Hàn bỏ hai tay trong túi quần, nhướng mày nhìn ông ta, khóe môi khẽ nhếch lên một cách kỳ lạ "Được, tiến hành thôi"

Phòng họp được tổ chức ngay tại khách sạn Rose bởi vì nơi này thuộc sở hữu của Smith tiên sinh thì dĩ nhiên tổ chức ở đây cũng không có vấn đề kỳ lạ. Vương Minh Hàn chán ngán ngồi vào ghế họp, đối diện là Smith cùng một số người đàn ông khác, họ cũng là một trong những đối tác tham gia vào vụ làm ăn lần này.

Cuộc bàn bạc hôm nay lại nói về một việc cực kỳ nhạy cảm. Sở dĩ nói nhạy cảm bởi vì nơi này là địa điểm vô cùng dễ xảy ra tranh chấp đó là khu vực trồng thuốc phiện lớn nhất thế giới. 

"Vương lão đại, tại sao ngài lại đột nhiên rút khỏi vụ làm ăn lần này?"

"Phải đó, như vậy có khác nào làm bẽ mặt chúng tôi"

 "Ngài có biết là chỉ vì ngài vô cớ rút khỏi, ngài có biết là chúng tôi đã chịu bao nhiêu tổn thất không?"

Smith ngồi đó quan sát từng thái độ của những người có mặt ở đây nhưng sau đó vẫn là không nói thêm lời nào để can gián cả

Để bọn họ than phiền một lúc, Vương Minh Hàn lại thấy chán chường nên đã ngáp dài, ngáp dắn. Thái độ thiếu quan tâm kia lại càng chọc đám người tai to mặt lớn ở đây tức muốn sôi máu

"Vương lão đại, chúng tôi cần một lời giải thích"

Mãi đến lúc này, Vương Minh Hàn mới ngước mặt lên nhướng mày hỏi lại "Giải thích chuyện gì?"

Một trong số người có mặt liền tức giận đứng dậy đập bàn "Vương lão đại, ngài đừng có quá đáng"

Vương Minh Hàn nghiêng đầu, đảo mắt nhìn ra cửa sổ, phiền toái thở lấy một hơi dài "Được thôi, muốn giải thích chứ gì? Vậy tôi hỏi các người một chuyện. Hai ngày trước, ở một sòng bạc nào đó trên đất Đế Thành, các người đã gặp ai và nói những chuyện gì?"

Đám người kia bất giác kinh hãi nhìn nhau, họ bị lời chất vấn này dọa đến kinh hồn bạt vía. Họ dĩ nhiên nhớ rõ hai ngày trước đám người họ đã lén lút làm gì sau lưng Vương Minh Hàn. Nhưng họ lại không ngờ đến cuối cùng vẫn bị phát hiện.

Vương Minh Hàn nhếch miệng cười "Sao vậy? Cứng họng rồi sao? Vậy thì để tôi trả lời dùm các người. Hai ngày trước, ở Đế Thành, sòng bạc của Ngụy gia, các người đã nói gì với Ngụy Hồng chắc hẳn cũng còn nhớ rõ đấy chứ, có cần tôi lập lại không?"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ