Chương 1

2.2K 147 2
                                    

• Lại có mấy tên Alpha bị đánh vào viện nữa rồi!
• Thằng Omega đó thật đáng sợ, nghe bảo nó rất ghét mấy thằng Alpha, chỉ cần gặp bọn Alpha lưu manh ức hiếp Omega ở đâu thì nó đập ở đó, cả người nó lúc nào cũng đầy vết thương.
• Nó cứ như là anh hùng của bọn omega ấy, nhưng mà nghe đâu nó cũng rất khó tiếp cận, không bạn bè gì cả, một mình nó chấp cả đám Alpha cấp A đấy.
      Tiếng lành vang gần tiếng xấu vang xa quả đúng là sự thật. Mạc Quan Sơn, một omega cấp S, là học sinh năm ba ở trường trung học Tứ Xuyên, dù chỉ là một omega cấp S bình thường nhưng tai tiếng thì có lẽ là vang khắp nơi, vì cậu - một omega dù đang trong kỳ phát tình thì vẫn có thể tẫn được hơn mười tên Alpha cấp A.
Xã hội công bằng, hiện đại nên các omega, beta và Alpha đều được học chung trường, có điều khác lớp.
Omega Mạc Quan Sơn này tuy nói không bạn bè nhưng thực sự là có ba thằng bạn cứ bám theo cậu từ hồi cấp hai, một trong số đó là tên Alpha cậu ghét nhất - Hạ Thiên, hắn là một tên Alphal cấp SS kiêu hãnh, thu hút từ người khác giới đến người cùng giới, ba hắn là một doanh nhân giàu có bậc nhất Hongkong, Anh trai hắn - Hạ Trình là một ông trùm mafia khét tiếng từ đại lục đến Hongkong, thật ra ba hắn lúc đầu theo nghề mafia của ông nội hắn, nhưng vì Hạ Thiên luôn lấy đó làm thù nên không không quay về nhà suốt gần mười năm, nên ông ta quyết định tẩy trắng, nhường vị trí lại cho Hạ Trình. Mà Mạc Quan Sơn chính là căm ghét tên Alphal Hạ Thiên đạo đức giả này nhất.
Hai thằng còn lại đều là beta, Kiến Nhất và Triển Chính Hi, hai thằng này thì khỏi nói rồi, lớn lên với nhau từ nhỏ, là một cặp trời sinh, phải nói là môn đăng hổ đối. Kiến Nhất có ba là đối tác lớn của nhà Hạ Thiên, ông ta sở hữu không chỉ là một tập đoàn lớn nhất Đại Lục, mà còn là một băng nhóm nắm trùm hơn 30 bang ở Mỹ và đang có xu hướng tăng lên. Triển Chính Hi thì cũng chỉ là một đứa trẻ bình thường sống một cuộc sống bình yên với cha mẹ và một em gái.
Cái đám giặc này quen nhau từ thời cấp hai, lúc đó Mạc Quan Sơn nhầm Kiến Nhất với Alpha vì thấy y trêu ghẹo mấy bạn nữ liền ra tay 'tương trợ', Hạ Thiên lúc này cũng tham gia bảo vệ Kiến Nhất, bốn đứa đánh nhau một trận mà không ai dám cản, nhưng cuối cùng thì bây giờ lại thân nhau như ma ám.
- Đcm! Ông đây có thù với bọn mày à, bám tao làm gì?
_ Ây dô tóc đỏ, đừng ghét bỏ tụi tao mà, chúng ta đã thân nhau lâu như vậy mà mày vẫn không chấp nhận tụi tao, huhuhu
- Lũ Alpha tụi mày mau cút về lớp, sang đây là cái đéo gì? Chướng mắt lão tử.
_ Ây dô! Kiến Nhất tao không phải Alpha nha.
_ Tao cũng không phải.
     Triển Chính Hi vừa dứt lời thì hai thằng này liền dời tầm mắt lên người Hạ Thiên, hắn tay kéo, tay níu Mạc Quan Sơn về phía mình, mặc cho người ta vùng vẫy.
- Làm sao? Nhìn tao làm gì? Nhóc Mạc thế nào mà lại ghét tao được, ĐÚNG KHÔNG?
     Đoạn Hạ Thiên ghì tay Mạc Quan Sơn lại không để cho cậu vùng vẫy, hắn miệng đang cười quay sang nhìn cậu ghì xuống hai chữ Đúng Không.
Tổ bà nhà Hạ Thiên, một Alpha cấp SS ra cái dáng vẻ như vậy thì ai mà dám mở lời bảo không, đúng là...
_ Thật đáng sợ!
_ Bọn tao có tiết, đi trước đây.
_ Uy! Triển Hi Hi đợi tao với...
     Kiến Nhất và Triển Chính Hi học chung một lớp, hai đứa này kéo nhau lượn trước, bỏ lại một mình Mạc Quan Sơn ghì ghì kéo kéo cùng Hạ Thiên.
- Mạc Tử a! Tao đưa mày về lớp
- Cút! Đếch cần, đừng phiền tao
- Đừng như vậy, người ta lo cho mày nha~~
- Con mẹ nó phát tởm! Mày qua đó lại bị một lũ ngu ngốc lớp tao vây quanh cho xem.
- Ây dô nhóc Mạc ghen sao?
- Tao khinh! Ông đây sợ liên luỵ thôi.
- Được được, nghe nhóc Mạc hết, tao về lớp đây, tạm biệt.
- Cút!
      Phải nói, Hạ Thiên lớn lên có diện mạo không tồi, thu hút người khác giới thậm chí là người cùng giới, mùi hương trên cơ thể hắn phát ra khiến cho bao nhiêu omega vì thế mà lên cơn phát tình, mùi socola vừa đắng lại vừa ngọt. Tuy vậy, trong mắt Hạ Thiên chỉ có duy nhất một Omega tên Mạc Quan Sơn, sự dịu dàng duy nhất cũng đều dành cho cậu. Bình thường, Hạ Thiên sẽ cười nói thân thiện với những người yêu thích mình, với họ hắn chính là thiên thần, vừa giàu có, đẹp trai, nhà giàu học giỏi lại còn thân thiện, dễ gần. Đó cũng là lý do mà Mạc Quan Sơn gán cho hắn cái danh đạo đức giả. Hạ Thiên tuy không khoa trương, không thể hiện nhưng vẫn là một tên vô sỉ, không tiết tháo sau lưng mọi người, hồi cấp hai hắn từng đánh nhau với cậu, để lộ con người thật của mình, vẻ đáng sợ đó Mạc Quan Sơn chưa từng quên.
Ai cũng biết một Hạ Thiên gia thế giàu có nhưng chưa ai dám hỏi đến nhà hắn làm nghề gì, ở đâu, vì suốt gần mười năm đi học, phụ huynh hắn chưa từng đến trường.
Hạ Thiên, Mạc Quan Sơn, Kiến Nhất, Triển Chính Hi đều ở lại ký túc xá của trường, ở cùng dãy A, dãy hạng Vip dành cho những tính giới cấp S trở lên mới được ở, dĩ nhiên là cấp S đã rất hiếm, nhưng có đủ điều kiện để chi trả cho dãy nhà này thì càng hiếm hơn. Khu A chỉ có Hạ Thiên, Kiến Nhất, Triển Chính Hi và Mạc Quan Sơn ở. Thiết nghĩ nhà của Triển Chính Hi bình thường như vậy, làm sao đủ khả năng ở khu A này, thật ra điều này đơn giản thôi, ở cùng phòng với Kiến Nhất là không thành vấn đề. Dĩ nhiên là hai Beta với nhau sẽ không xãy ra chuyện gì nếu cả hai không tự nguyện dâng hiến nha.
Mạc Quan Sơn, nói về gia thế thì ba mẹ cậu cũng chỉ có một nhà hàng năm sao ở thành phố Bắc Kinh này, nhất định tiền lo cho cậu vào khu A sẽ không có khả năng, nhưng Hạ Thiên thì khác, số tiền hắn có đủ xây một khu mới ở riêng. Chỉ có điều, thuyết phục cở nào Mạc Quan Sơn cũng không chịu ở chung nấu cơm cho hắn, nên đành phải dọn trừ của Kiến Nhất ra thì bao trọn khu A, ép cậu dọn qua ở. Trường Tứ Xuyên là một trường tương đối lớn nhất nhìn Trung Hoa, có thể học ở đây từ cao trung lên đại học, tất cả khoảng 7 năm, cứ vậy mà họ phải ở gần nhau và cuộc sống học đường của bốn thằng giặc chính thức bắt đầu.
_________
Hố đã đào xong :)) Chúc mọi người nhảy hố vui vẻ :))

Lại đây Alpha, ông cho mày một gậy! [ĐenxCam] - 19Days fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ