180-200

13 0 0
                                    



180Nghe giọng điệu ghen tị của Phó Hoành Dật, Thẩm Thanh Lan không biết nên khóc hay cười. Cô nhìn Phó Hoành Dật, "Đào hoa của anh cũng đâu có kém, có một đóa luôn lắc lư trước mặt em đấy." Em cũng có nói gì anh đâu.

Phó Hoành Dật không trả lời, mặc dù anh không chủ động trêu chọc Thẩm Hi Đồng, nhưng anh thật sự phiền lòng.

"Vợ à, anh có thể hiểu rằng em đang ghen không?" Phó Hoành Dật hỏi.

Thẩm Thanh Lan nhướng mày, "Anh thấy sao?"

Ngài Phó mỉm cười, "Anh thấy vậy đấy, có điều..." Anh đổi giọng, "Vợ yên tâm, anh là của em, một mình em. Anh không nhìn bất cứ bông hoa diêm dúa lòe loẹt nào khác. Nếu em không thích, thì cứ lấy kéo cắt hết. Anh giơ hai tay ủng hộ." Phó Hoành Dật nghiêm túc nói, thiếu điều muốn đưa kéo cho Thẩm Thanh Lan luôn.

"Ồ? Không đau lòng?" Thẩm Thanh Lan liếc anh, Phó Hoành Dật không giận, còn cảm thấy cái liếc của cô có một sự hấp dẫn lạ thường. Anh dường như thấy tim mình đang đập nhanh hơn.

Phó Hoành Dật cúi đầu hôn lên môi cô, "Anh chỉ đau lòng vì em." Sau đó hôn sâu hơn.

Tối qua, sau khi mày mò tìm ra được tư thế mới, ngài Phó vẫn luôn rục rịch, lúc này vợ yêu đang ở bên cạnh, sao mà nhịn được.

Thẩm Thanh Lan không từ chối, mấy ngày nữa anh phải trở về quân đội, sẽ rất lâu mới gặp lại anh, cô không nỡ từ chối, vòng tay ôm cổ, đáp lại nụ hôn của anh.

Nhiệt độ trong phòng dần dần cao lên...

Ngủ cho tới nửa đêm, Thẩm Thanh Lan dường như nghe có tiếng khóc, cô mở mắt, Phó Hoành Dật đã thức dậy, "Em ngủ đi, anh đi xem."

Thẩm Thanh Lan nghe vậy, nằm trở lại, Phó Hoành Dật khoác áo rồi đira ngoài.

Tiếng khóc truyền ra từ phòng ngủ sát vách, đó là nơi Hạt Đậu Nhỏ ngủ. Lúc anh tới, dì Triệu và Phó Tĩnh Đình đã ở đó rồi.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Phó Hoành Dật hỏi.

Phó Tĩnh Đình ôm Hạt Đậu Nhỏ, dì Triệu xếp chăn nệm, "Không có gì, thằng nhóc tè dầm mà thôi. Đợi lát nữa đổi chăn là được rồi. Hoành Dật, cháu ngủ trước đi, ở đây có cô rồi."

Hạt Đậu Nhỏ vùi trong lòng Phó Tĩnh Đình, nhỏ giọng thút thít, trên người bọc một cái khăn tắm, có lẽ đã thay quần áo rồi. Thấy Phó Hoành Dật vào, Hạt Đậu Nhỏ nhìn lại, không thấy Thẩm Thanh Lan thì thất vọng.

"Dì... dượng, dì đâu?"

"Dì cháu ngủ rồi." Phó Hoành Dật nhẹ giọng nói.

"Cháu... hu hu... cháu muốn ngủ với dì." Trên mặt Hạt Đậu Nhỏ đều là nước mắt. Bởi vì vừa khóc, nên đôi mắt to ướt nhẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng, mắt cũng hồng hồng.

Phó Hoành Dật vốn muốn từ chối, nhưng nhìn đến khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bé, lại sửa lời: "Được." Rồi ôm Hạt Đậu Nhỏ từ tay Phó Tĩnh Đình.

"Tắm chưa?" Anh hỏi dì Triệu.

Dì Triệu gật đầu, "Tắm rồi, cô con tắm cho cậu bé." Vừa nói vừa chỉ tủ đầu giường, "Đồ của cậu bé ở kia, cháu thay cho nó đi."

MA NGOT HNWhere stories live. Discover now