Ít mấy khi cô và anh có thời gian như vậy, nhìn anh hôm nay có vẻ rất vui, cùng cô chụp hình, cùng cô tản bộ ở công viên, nắm lấy bàn tay cô đi khắp thành phố, tươi cười hạnh phúc, thể hiện tình cảm như bao đôi trai gái khác, Ami dường như có chút tình cảm với anh, tuy không nhiều nhưng cô thấy như vậy là quá đủ đối với cô, anh ta chẳng phải người đàn ông mà cô thích, nhưng từ cách cư xử, quan tâm và chăm sóc cô hoàn toàn có thể thay đổi nó một cách khác, một cách nhìn khác về con người anh.
Yoongi mặc bộ Pijama couple với Ami, bộ quần áo do cô bạn thân của Ami tặng, Ami lấy làm ngạc nhiên, trước giờ anh chẳng thích mặc đồ đôi với ai, nghe mẹ anh ấy kể khi còn quen với người yêu cũ, anh không chịu mặc dù hai người rất yêu nhau, anh nói do không hợp với con người của anh nên anh chẳng muốn mặc nó, rồi hôm nay lại tìm ra cái này còn đang mang trên người thế kia, chẳng biết là có dụng ý gì, nhưng mà đây là lần đầu tiên anh chủ động như vậy.
Ami nhẹ nhàng ngồi xuống giường, mùi hương ngọt nhẹ phản phất trước mặt anh, Ami mặc bộ này trong rất gợi cảm, đã không biết bao nhiêu đêm chăn gối với nhau, nhưng cô vẫn cứ xinh đẹp rạng ngời, gợi cảm hơn.
Bờ vai trắng ngần ở ngay trước mặt anh, sợi dây áo tuột xuống vì vai cô nhỏ nhắn, anh kéo cô nằm xuống giường, nhìn lên gương mặt ngượng ngùng của cô, anh luồng tay vào bên trong chiếc áo, bóp lấy cặp vú mềm mại của cô em, nhẹ nhàng hưởng thụ trong sự khoái cảm này, anh nhanh chóng cởi nút áo ra và quăng nó qua một bên, ngắm nhìn gương mặt của cô, anh trao cho cô một nụ hôn ham muốn, anh không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng, tay anh kéo dây áo xuống eo, hôn dài xuống khe hở, anh hạ người kéo chiếc quần của cô xuống lẫn cái quần lót ren của cô.
Bàn tay nâng niu cô bé ở phía dưới, đưa ngón tay vào bên trong, anh nhẹ nhàng rồi dần dần mạnh bạo, miệng anh đang mút máp lấy cái đầu ti be bé của em, thằng nhỏ của anh cũng đã nhô lên và va chạm vào đùi của em, âm hộ em ướt sũng, tiết ra chất nhầy nhụa trên bàn tay anh, nhếch môi mỉm cười, anh giơ cặp đùi thon lên cao, đẩy thằng bé con to tướng vào em, ôi, nó tê cả người anh, cái "đắt giá" của em nó khít quá, anh rên ư ử trong sự sung sướng tột độ, đầu óc quay cuồng mê mẫn vì em, lại một đêm nữa em đẹp lạ lùng, em như bông hoa chẳng bao giờ tàn, phải coi em như là viên kim cương đắt giá, vì em vốn dĩ là vậy...
Hong anh đẩy mạnh, cục thịt ngày một to lên, nó dần dần đến tử cung của cô em, anh tát vào mông em, tát cho em rên rỉ, hét lên vì sung sướng, cặp ngực em nảy lên từng nhịp của anh, ti to cứng vì độ sung sướng của em, cô em ôm lấy anh, miệng rên la tên anh, mút lấy bàn tay anh, bên dưới em đẫm ướt không ngừng tiết ra chắc nhờn, sự ham muốn của em ngày một lớn hơn, em cảm tưởng nó như mình đang ở trên mây, em lên đến đỉnh điểm của sự khoái cảm, em muốn thêm nữa, hãy ban cho em một sinh khí của anh, con người dã thú mạnh bạo kia.
Dừng lại một chút, em sững sờ nhìn anh, ánh mắt mong chờ anh ẩn hiện rõ mồn một, anh biết em đang muốn gì, anh chẳng tha cho em đâu, anh sẽ cho em thấy thế nào là thú dữ. Anh kéo cô em ngồi dậy, đưa cục thịt to vào khe ngực của em, kêu cô em hãy làm cho nó thật khỏe mạnh hơn, anh sẽ hưởng thụ sự hiểu biết của em đến tần độ nào. Em nhào nấn cặp vú quanh thằng bé, em liếm láp cái đỉnh điểm của anh, anh rên người một cái, rồi mạnh mẽ ôm lấy em chà sát lên cặp ngực to bự kia, anh thở gấp một cách mãnh liệt, rồi bắn ra tinh dịch đặc nóng lên khuôn mặt xinh đẹp của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?
FanficNội dung có chứa 18+ căn nhắc trước khi đọc~~