Để chuẩn bị cho chuyến đi Na Uy, cả bốn người SeongWu Daniel Woojin HyunSeob đều vât chân lên cổ. Hiệu suất của công việc đẩy nhanh hẳn 200%.
Vốn dĩ là chỉ có SeongWu và Daniel đi, nhưng Woojin lại lấy cớ, thân là phụ tá, không thể để SeongWu một mình làm việc. Cậu phải chạy lặt vặt bên cạnh, thì SeongWu mới thể chuyên tâm.
Đồng dạng, HyunSeob lại đưa một tràng lý do. Nào là trách nhiệm, nào là bổn phậm, nào là chăm sóc.
OngNiel thừa biết tổng của hai thằng nhóc đó, nhưng vẫn đồng ý cho hai đứa đi cùng. Vì tụi nhỏ cũng như em út trong nhà.Daniel nhìn SeongWu sắp xếp vali, cậu nhớ lại, thời gian này, lúc đó mình làm gì nhỉ? Là kế hoạch debut cho tân binh này, solo cho idol nọ, bàn bạc cho diễn viên kia. Trong khi đó, SeongWu cũng sẽ như thế này, lặng lẽ ngồi sắp xếp đồ đạc để đến Hammerfest. Anh ấy sẽ nghĩ gì?
Tuy rằng SeongWu ký hợp đồng với KONNECT nhưng tùy theo concept, mà anh có nhận chụp hay không. Hoặc giả, SeongWu có cảm hứng riêng, thì thực hiện bộ ảnh, dưới tên của mình.
Vì là "người nhà" nên cũng không ai ý kiến.
Nên là, trên danh nghĩa hai người làm cùng công ty. Thực tế thì thời gian cùng đi làm, cùng về nhà rất ít.Quên đi, Daniel quyết định ngồi chồm hổm xuống, phụ SeongWu lặt vặt. Nhìn thấy osin tự dâng hiến, SeonWu cũng không khách khí mà quăng hết việc hơi nặng cho Daniel làm. Dù sao, bàn tay cũng là chén cơm của anh, bể rồi ai bao nuôi em ấy.
Nghĩ đến việc bao nuôi Daniel, SeongWu không khỏi cười khẽ. Daniel nhìn thấy SeongWu cười thì hỏi
"Sao tự nhiên lại cười đẹp như thế?""Anh nhận ra việc bao nuôi em là không tệ a~"
"Aaaaaa, Ong cheongie, anh đừng có nhắc từ bao nuôi được không, quê chết"
"Haha, Kang CEO, em cũng biết quê , hửm???"
SeongWu cười lớn rồi hôm bụng ngã về đằng sau, Daniel nhanh tay chộp được người SeongWu, kéo lại phía mình,
"Đồ ngốc, không chú ý gì cả"Daniel dùng cả hai bàn tay, bóp mặt SeongWu, haizz, người đâu mà mặt nhỏ xíu. Một bàn tay của Daniel xoè ra có thể che cả gương mặt anh ấy. Vi diệu ở chỗ, trán mắt mũi miệng là vừa hết trên chỗ nhỏ xíu như vậy. Mà không hề gây cảm giác chật chội. À, còn prety moles nữa. Lại vi diệu, xếp thành hình chòm sao trên má trái. Xinh đẹp thiệt.
Daniel cũng có 3 mục ruồi trên má giống SeongWu. Nhưng cách nhau hơi xa, Daniel bảo , cậu là chòm sao lớn, anh là chòm sao nhỏ. Trong chòm sao lớn sẽ chứa chòm sao nhỏ.-*-*-
Hammerfest , Na Uy
Daniel, Woojin và HyunSeob thật sự tin là SeongWu chính là một nhà nghệ thuật học lãng mạn.
Ngay bây giờ, tại đây. Lúc 8h sáng. 8h sáng. 8h sáng.
Mọi thứ tối thui.
Rồi, Daniel công nhận là cậu khá giật tít khi bảo là mọi thứ tối thui, vì ít ra chỗ bốn người bọn họ đang đứng sáng.
Ánh sáng từ đèn điện.
Ngoài SeongWu thì ba người kia đều cảm thấy thế giới quan đảo lộn.
Buổi sáng a, sao lại tối thui như thế này??
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Heaven
FanfictionCảm hứng từ MV "Heaven" của JYJ. Ở mỗi thời điểm, tôi lại có những cảm xúc khác khi xem lại mv đó. Lần đầu tiên xem MV, tôi đã nghĩ, tại sao lại kết thúc như thế. Bẵng đi vài năm, một ngày vô tình xem lại, thì lại nghĩ, kết thúc như vậy với cá nhân...