' Mau lên mau lên..'
Kiều Vương thấy kẻ kia có sơ hở, cô nhanh chóng chạy đến nói chìa khoá đang nằm, lấy cả hai chùm phòng trường hợp hắn sẽ đuổi theo.
Mọi người thấy con bé nhà mình chạy đến nên mở sẵn cửa cho cô vào, Kiều Vương phóng như lao vào trong ghế lái rồi đóng rầm cửa lại, động tác thật nhanh nhẹn cho đến khi xe đã được chạy đi..
Kiều Vương vừa lái xe vừa cười đắc chí nhưng trái ngược với cô mọi người còn lại tâm trí vẫn chưa thể thoát ra được cảnh tượng này. Có lẽ đây là một buổi đi chơi khó quên.' Chúng ta không bị đuổi theo!!'
Mẫn Dư vì hồi hộp nên quên mất rằng mình bị say xe, xoay người lại nhìn ở phía sau không thấy xe của bọn chúng đuổi theo thì thầm thở phào.' Đuổi sao được mà đuổi !? '
Kiều Vương đưa chùm chìa khoá của bọn chúng lên mà cười thích thú.' Hay thì hay thật. Nhưng con mạo hiểm quá rồi đấy Vương '
Bà Chi sốt sắn từ nảy giờ như ngồi trên đống lửa, khi bà nghe cô và tên kia giao kèo với nhau mà sợ hãi muốn tụt cả canxi. Nghĩ rằng cô bé nhỏ nhắn này không thể đánh lại cái tên bự con đó nhưng bản thân bà và mọi người lại không ngờ rằng..
Hắn thì có sức, còn đứa trẻ này thì có cái đầu lạnh.' Để ba lái cho..'
Ông Đỗ lên tiếng, thấy con gái mình cũng đã bị thương nhiều nên đành mở lời vì từ khi gặp chuyện ông như chết lặng trong sự nguy hiểm, cứ nghĩ rằng mọi người sẽ chết trong tay những tên lưu manh ấy..Kiều Vương không nói tiếng nào mà cho xe dừng lại. Bây giờ cô mới thấm được mấy cái vết thương đau điếng muốn chết đi sống lại ấy.
Toán Lợi vẫn một sắc thái không thèm hỏi thăm thậm chí cũng không thèm nhìn lấy cô một cái. Biết người này đang giận mình nhưng vì quá mệt mỏi Kiều Vương không còn sức quan tâm đến, coi như làm lơ một lần này vậy!
Trời sáng tầm 6 giờ đã chạy ra được đường lớn, ông Đỗ mừng thầm mà ghé vào phòng khám tư.
' Kiều Vương, dậy đi con. Vào xem lại mấy vết thương này.'
Bà Chi gọi cô dậy nhưng cô lại ngủ như chết vì cơn mệt mỏi vẫn còn chưa buông tha.Trong lúc chờ đợi Kiều Vương vào khám mọi người bỗng nhớ về sự việc xảy ra không lâu lúc đó khi đã thoả thuận xong xuôi, hắn ỉ mình sức to con hơn nên đã chấp cô bắt đầu trước.
Kiều Vương không nể nang mà chạy đến đá vào bụng hắn thật mạnh, hắn có hơi chao đảo.Cười đắc chí rồi đấm vào bụng cô một phát, với sức lực của một người thanh niên như thế Kiều Vương không thể nào chống cự được nên đã ngã nhào ra phía sau. Khi đứng dậy cô còn hơi loạng choạng.
' Khá lắm nhóc. Mày còn chiêu gì thì tung ra hết đi bởi toàn là mèo cào với tao thôi mà. Haha.'
Hắn đang tự mình đắc thắng nên thành ra có sơ hở rất nhiều, cô nắm bắt thời cơ hắn còn chưa để ý mà chạy đến đá ngay chỗ hiểm của hắn thật mạnh và nhanh chóng ngay sau đó nhặt hai chùm chìa khoá trên tay chạy về xe.
' Aaaa.. con khốn. '
Hắn ôm phần dưới của mình mà đau đớn. Thấy đại ca mình bị cô gái kia chơi xấu, những tên còn lại vừa ra khỏi xe thì chiếc xe kia đã chạy mất hút rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Short StoryTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...