GTNV

28 0 0
                                    

1.Endou Matsuki-14 tuổi
  Thân thế:Là con gái của Endou Mamoru và Natsmi Raimon.

Tính cách: Năng động, vui vẻ, hiền lành, rất giống với Endou và có tính thông minh lanh lợi như Natsumi. Tuy hơi nóng nảy nhưng lại rất nhiệt huyết. Yêu bóng đá giống Endou. Ngẩn ngơ, ngây thơ cũng giống Endou nốt.

Ngoại hình:Có mái tóc giống Natsumi nhưng không xoăn mà thả ra tự nhiên dài ngang vai. Màu tóc giống Endou. Khá lùn.

Vị trí: Thủ môn-Captain 2

Hissatsu: God Hand, Majin The Hand, Fire Punch, Tate no Fire,Diamond Hand

Super Hissatsu:Double God Hand, Sanjin The Hand, Fire Kick, Super Tate no Fire

Incarnate: Kami girl

2.Gouenji Haruya-14 tuổi
Thân thế: Là con trai của Gouenji Shuuya và Haruna Otonashi. Anh trai Gouenji Shuuna. Sau khi gia đình gặp tai nạn, 2 anh em phải đến sống với ông nội.

Tính cách:Lạnh lùng, thông minh, nhạy bén. Nói chung là rất giống tính của Gouenji. Tính thì chả có chút gì giống Haruna. Giống Matsuki, rất yêu bóng đá nhưng sau cái vụ tai bạn của gia đình cậu đã quyết bỏ bóng đá.

Ngoại hình: Giống hệt Gouenji, được coi là Gou phiên bản nhí. Pha được một chút màu tóc của Haruna phía sau.

Ví trí: Tiền đạo

Hissatsu:Fire Tornado,Dark God, Killer Dragon, Frontal attack,.....

Super Hissatsu:Super Fire Tornado, Dragon King Asassin, Generation Frontal Attack

Incarnate:Dark Assasin

3.Gouenji Shuuna-13 tuổi
Thân thế: Là con gái của Gouenji Shuuya và Haruna Otonashi. Em gái Gouenji Haruya.Sau khi gia đình gặp tai nạn, 2 anh em phải đến sống với ông nội.

Tính cách: Hiền lành, thân thiện, vui vẻ, rất giống Haruna. Nhưng mỗi tội Shuuna thuộc típ người khá nhút nhát nhưng có phần năng động. Thông minh lanh lợi. Không như Haruya, cô không từ bỏ ước mơ của mình.

Ngoại hình: Tóc dài đến lưng, màu giống Haruna, trên mái pha chút màu tóc của Gouenji.

Vị trí: Hậu vệ

Hissatsu: Victoria Wall, Dragon Defender, Shinning Light,....

Super Hissatsu: Victoria Shine Wall

Incarnate: Shinny Victory

4.Kidou Takuo-14 tuổi
Thân thế: Con trai của Kidou Yuuto và Zanzei Touko

Tính cách: Khá vui vẻ, có chút lạnh lùng. Tính giống hệt Kidou nhưng khá tinh ranh và quậy phá. Thông minh, lanh lợi, được mệnh danh "Hoàng đế chiến thuật".

Ngoại hình: Hầu như thừa hưởng từ mẹ hết. Tóc đỏ, cũng khá dài như Kidou được vuốt ngược ra đằng sau.

Vị trí: Tiền vệ

Hissatsu: Imperial orders, Far away, King's penguin, Tower,....

Super Hissatsu: God Penguin, Absolute order

Incarnate: General commander

5.Ichinose Taki-15 tuổi
Thân thế: Con trai của Ichinose Kazuya và Kino Aki.

Tính cách: Pha lẫn tính cách hiền lành, đào hoa, vui vẻ của bố và tính năng động của mẹ. Là một người rất yêu bóng đá.

Ngoại hình: Kiểu tóc để giống Ichinose nhưng hơi cụp xuống một chút. Màu tóc giống màu của Aki.

Vị trị: Tiền vệ

Hissatsu: Spiral Shot, The Phoenix, Koutei Pengui 2gou, Flame dance, Gran Fenrir,....

Super Hissatsu: Koutei Pengui 3gou.

Incarnate: Phoenix Gran

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Inazuma Eleven The Next GenerationWhere stories live. Discover now