-Chết đi! -1 Người đàn ông chĩa súng vào người phụ nữ đang ôm 1 bên tay.
-Hừ... Thủ đoạn hèn hạ của ông cũng khá đấy. -Cô gái kia cười lạnh.
-Lăn lộn trong thế giới ngầm 1 năm mà tên tuổi đã khiến người ta phải khiếp sợ. Những người cô đã giết chắc không đếm xuể đâu nhỉ? Maria. -Người đàn ông kéo còi.
-Mong ông gửi đến Phakop hộ tôi rằng là... Xin lỗi.
-Không cần đâu. Chính ông ta bảo tôi giết cô mà, ông ta chỉ lợi dụng cô thôi.
-ÔNG NÓI LÁO.
-Hm.. -Người đàn ông kia đưa chiếc điện thoại đang mở 1 video trước mặt cô.
Trong video là 1 người đàn ông đang nói chuyện với 1 người phụ nữ. Họ đang... Bàn kế hoạch GIẾT cô.
-Không thể nào.... Tôi không tin!! -Cô ôm đầu ngồi phệt xuống đất.
"Pằng" tiếng súng nổ ra.
____________________________-Hmm... Cô đã giết khá nhiều người và... H thì xuống tầng thứ..... 7 của địa ngục đi.
-Hả?? Cô là ai??
-Cô chưa đủ trình biết. -Cô gái kia ghi chép gì đó rồi ngẩng mặt lên nhìn cô.
-Diêm Vương!!
-Diêm.... Diêm Vương??
-Cô... hộc... Cô gái này vẫn còn thọ!! -Cô gái kia thở hổn hển.
-Ờ, vậy cho quay lại đi.
-Nhưng không còn xác nữa rồi...
-Vậy thì tìm 1 các xác cho cô ta.
-Vâng! Còn 1 cơ thể ở Lan Vu giới
-Dẫn cô ta đến đó.
Cô nhìn 2 người đối thoại cô cũng hiểu phầm nào-Cô đã chết và chuẩn bị đi đầu thai!
Cô được cô gái kia dẫn đến 1 cái cây cổ thụ to phát ra ánh sáng tím huyền ảo.
-Bước vào đi!
-....Vào đây??
-Phải. -vừa dứt lời cô gái kia đẩy cô về phía gốc cây.
1 Ánh sáng lóe lên cô biến mất ngay tại đó.
-Đi vui vẻ! Cô gái!!
_______________________________
Chap 1 Ad viết đến đây thui nha! Hẹn gặp lại vào chap 2!
Lịch đăng là thứ 2 hàng tuần nha~[mỗi tuần 1 chap, nếu vote nhiều Ad sẽ chuyển thành 3 ngày 1 chap nhá]
YOU ARE READING
Xuyên Không Đến Bên Anh
EspiritualCô đường đường là 1 Sát thủ vậy mà lại bị xuyên không đến đây... Và gặp anh!!