Đến ngày quay chụp cho sản phẩm mới, cả đoàn tập hợp ở điểm hẹn rồi cùng nhau di chuyển đến địa điểm quay chụp, Trần Kha và Trịnh Đan Ny đều đi bằng xe bảo mẫu của riêng họ, đến nơi cả đoàn phải leo núi, lên khách sạn được đặt trước tọa lạc gần đỉnh núi, một nơi với không khí trong lành và mát mẽ rất thích hợp cho việc tham quan ngắm cảnh, cũng là nơi lý tưởng phù hợp cho sản phẩm thời trang lần này.
Một quảng đường khá dài, cả đoàn không chỉ đi tay không mà phải mang theo các dụng cụ, trang thiết bị nên rất khó khăn, đi lên đến đỉnh núi không phải chuyện dễ, đi được nữa đường thì cả đội đã thấm mệt không leo nổi nữa nên đành dừng lại nghỉ ngơi.
Đối với những người khác chuyện leo núi đã khó còn phải đem theo nhiều thiết bị như vậy càng khó hơn, nhưng đối với Trần Kha và Trịnh Đan Ny thì đây chỉ là một chuyện quá đổi bình thường, cả hai người đều từng trải qua thời gian tập luyện gian khổ, việc chịu đựng một chút mệt mỏi là không thành vấn đề, do tập luyện hằng ngày mà sức bền của cả hai cũng tốt hơn những người khác, nhất là Trần Kha, khi còn ở nước ngoài, những ngày nghỉ cô thường leo núi một mình, từng đi qua rất nhiều nơi, gian khổ gì cũng đã từng nếm trải, hết thảy đều hảo hảo vượt qua.
Mỗi người đều có một trợ lý riêng đi cùng, sau một hồi đi không ngừng nghỉ, khi quay lại đã không còn ai, Trần Kha lúc nào cũng đi theo phía sau Trịnh Đan Ny, dù hợp tác nhưng cô luôn giữ lời hứa không làm ảnh hướng đến công việc của nàng, không vô cớ tiếp cận để thu hút sự chú ý của người khác. Trần Kha quay đầu lại nhìn xem mọi người đã đi đến đâu nhưng chẳng thấy một ai, có lẽ mãi đi theo sau nàng quên luôn cả đám người bọn họ. Trịnh Đan Ny vẫn đi về phía trước không để ý đến người xung quanh thì Trần Kha gọi nàng trở lại, thông báo đã đi khá xa đoàn đội.
Trần Kha:" TRỊNH TIỂU THƯ.... đoàn vẫn còn đằng sau rất xa chúng ta!!!"
Trịnh Đan Ny bây giờ quay đầu lại đã không thấy một ai, chỉ còn mỗi Trần Kha đứng phía dưới. Lúc này Trần Kha mới tiến lại gần Trịnh Đan Ny.
Trần Kha :" gọi cho trợ lý đi, thông báo chúng ta sẽ lên khách sạn trước đợi họ, trời đã gần tối rồi"
Nàng im lặng ba giây sau đó lấy điện thoại thông báo cho trợ lý của mình một tiếng, Trần Kha cũng tương tự gọi điện báo cho trợ lý.
Hiện tại chẳng còn ai, chỉ còn lại hai người bọn họ, xung quanh đây cũng chẳng có ai để ý đến cô và nàng là người nổi tiếng cả. Lúc này Trần Kha đề nghị :" Đua không, xem ai leo lên đến khách sạn trước thì người đó thắng?"
Trịnh Đan Ny cười trả lời cô:" Thắng thì sao? thua thì thế nào?" giờ đây chẳng còn ai, nàng không cần tỏ ra vẽ nghiêm túc trước mặt Trần Kha.
Suy nghĩ, sau đó Trần Kha đề nghị :" nếu tôi thua, tôi sẽ đàn cho em nghe còn nếu tôi thắng thì... phải đưa tôi số điện thoại!!!"
Cô nhanh chóng tiếp lời bào chữa tránh Trịnh Đan Ny hiểu lầm:" Tôi thật ra không có ý gì đâu, chẳng qua là để tiện liên lạc, tôi bây giờ vẫn chưa có số của em!!!"
Trịnh Đan Ny nhìn cô giải thích trông rất đáng yêu, làm nàng nhớ lại con pikachu cô vẽ trên tờ ghi chú. Môi cũng bất giác cong lên:" Hảo, quyết định như vậy đi... Tôi đếm từ một đến ba thì xuất phát"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...