24. Tình

5.6K 155 35
                                    

3 ngày trôi qua, chuyến du lịch đầy thú vị cũng khép lại, cô trở về nhà cùng anh, mọi thứ rất vui vẻ, chẳng mấy khi anh có nhiều thời gian giành cho cô như thế, ba mẹ anh gọi điện hỏi thăm hai đứa rồi kêu anh dẫn cô qua nhà ăn tiệc mừng hai đứa trở về, có cả anh Jin và ba mẹ của cô.

Ngồi xuống bàn ăn cùng gia đình, cô gặp anh Jin thì mừng như trúng số, ngồi cạnh anh rồi ôm lấy anh, xa nhau lâu như vậy cô nhớ anh Jin quá, người anh năng động luôn nhường mọi thứ cho cô em, Yoongi bắt ghế ngồi cạnh cô, gương mặt chẳng có thay đổi gì nhưng bên trong thì có vài cơn ghen bộc phá.

Ngồi trên bàn ăn ai nấy đều hỏi hai đứa ra sao, đi đến đó như thế nào, có vui không? Có hạnh phúc không? Quá nhiều câu hỏi đặt ra cho cô và anh, chợt mẹ cô quay sang gấp thức ăn qua chén cô, nhẹ nhàng nói.

"Chừng nào có cháu để mẹ bồng đây?"

"Dạ..."

Yoongi đáp lời thay cô.

"Tụi con chưa tính đến chuyện đó."

Bà gượng cười trên khuôn mặt nhìn con rễ của mình.

"Tụi con còn trẻ mà, sao cũng được."

Ba Ami vui vẻ trả lời.

Anh vẫn ngồi ăn chẳng chú ý mấy đến chuyện có con sau này, Ami nhìn anh có vẻ hơi ngạc nhiên, anh ấy thường xuyên bắt cô uống thuốc, thì ra là thuốc ngừa thai, cô biết anh bộn bề công việc, nếu có thai ngay thời điểm này sẽ làm khó anh hơn,...nhưng cô thì yêu trẻ con vô cùng.

Hôm nay trông anh Jin không được khỏe, anh ủ rủ chẳng chịu ăn gì, rồi lén nhìn cái điện thoại vài lần, Ami tò mò hỏi anh.

"Anh làm gì mà nhìn vào màn hình hoài vậy?"

Anh thở dài một cái rồi bẻn lẻn lên phòng chẳng nói câu nào cho cô nghe, mẹ cô thì thầm.

"Namchun vừa được thăng chức Tổng giám đốc công ty, mấy ngày qua nó bận chẳng nhắn cho anh con, cũng không thường xuyên qua thăm như lúc trước nữa."

Cô ngớ người ra rồi nhìn qua Yoongi, sao ai cũng bận rộn, rồi im lặng một cách đột ngột, mệt mỏi đủ thứ việc, Ami chợt thấy đồng cảm cho anh Jin.

Buổi ăn kết thúc, cô cùng anh trở về nhà, mới đặt chân vào nhà thì anh đi thẳng vào phòng ngủ, bỏ lại mình cô lay hoay với cái vali to tướng, cô cho tất cả quần áo vào máy giặt, rồi trở vào phòng đi tắm, nhưng Yoongi anh đã vào trước cô nên cô phải chờ.

Cô suy nghĩ về Yoongi, trở về nhà rồi ai cũng sẽ lo cho công việc của mình, cô thì quay trở lại với cảnh cô đơn, ở nhà chờ anh trở về. Cô đang ước có thể cho anh ít thời gian ở bên cô được không?

-----

Vài tháng trôi qua, Ami đã quen dần chung sống với Yoongi, đôi lúc có rất nhiều cuộc cãi nhau nhưng sau đó lại làm hòa một cách lãng mạn, tình cảm cũng ngày càng đậm sâu, nhưng dạo gần đây công ty xuống doanh thu trầm trọng, anh phải thức đến sáng mà nghĩ cách để trì hoãn cái này lại, rồi mau chóng tăng lại doanh thu, còn có hôm anh không về nhà mà ngủ lại công ty, Ami phải chạy đôn chạy đáo mang thức ăn đến hoặc đồ đạc của anh để vào xe, dù có bận đến mức nào, anh cũng luôn nghĩ về cô, anh thường nhắn tin hỏi thăm cô vào mỗi buổi tối, tan làm về nhà vào tầm khuya.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ