Mr. Casanova Meets Ms. Casanova

Paano kaya pagka nagkabangga ang dalawang magkaparehas na tao? Let's say that they are both Heartbreakers or lets call it Casanova. World War kaya? O sign ng isang masayang buhay para sa kanilang dalawa?ano kayang kaguluhan ang mangyayari? Can a Casanova fall for a Casanova too?

Sophie Lianne de Leon- the so called popular,gorgeous,rich, and the owner of title Ms. Casanova. One Day at the Vergara HighSchool or VHS habang naglalakad si Sophie everyone stares at her yung mga tingin na naiinggit,inis at tingin ng mga lalaki sa kaniya na in love sa kanyang charm. She is popular ofcourse because she is the cheerleader and queen bee.Lunch time at the cafeteria she and her best friends Krystal and Hannah have their own place no one sits there except she and her best friends because if you try to sit there you'll meet hell because Sophie will get mad.Then after they eat they decide to go to washroom to do some retouch.While walking someone hit her and spill the juice she got angry and shouted at the person who hit her she said "O my gosh what did you do! Dinumihan mo yung dress ko! At yung lalake naman tinitigan lang sya ng nakakaloko at sinabing di ko kasalanan na hindi ka tumitingin sa daan at dahil sa galit at inis na naramdaman nya sinabi nya sa lalaki na yun na 'you'll pay for this jerk'

-hope you'll read this po :) sorry sa typo tamad si Binibining author eh :)

-Please support my first story Thank you

-----> Si Sophie Lianne de Leon sa Multimedia at ang kanyang nadumihan na dress mystery boy :D

sino kaya yung boy na nakabangga nya noh?

xoxo- AlienChooChoo