Vợ anh

190 16 3
                                    

-Xã hội khắc nghiệt này...
-Có chỗ nào dành cho tình yêu đồng tính...

Kim Taehyung và Jeon Jungkook gặp nhau khi cả hai cùng debut cùng một nhóm-BTS. Lần gặp đầu tiên của họ cũng chẳng có gì đặc sắc, Jungkook vốn dĩ sợ người lạ, tính rụt rè nhút nhát của cậu chẳng thể nào thay đổi được. Jungkook có niềm đam mê với ca hát, từ nhỏ sống ở Busan, một vùng quê không quá nghèo cũng không quá giàu có. Gia đình chỉ dừng lại ở mức đủ ăn, đủ mặc, Jungkook được đi học như bao người khác. Nhưng cậu lại chẳng có nổi một người bạn thân để chia sẻ nỗi niềm.

Jungkook tự nhủ trong lòng rằng bản thân phải biết tự lập thật sớm, như vậy mới có thể giúp cha mẹ cùng anh trai đỡ đần công việc. Giấc mơ bé nhỏ của Jungkook đã trở thành hiện thực khi cậu được ba mẹ cho phép cậu đến Seoul để thực tập.

Và ngày đầu tiên, cậu gặp người con trai ấy. Dáng vẻ ngây thơ, lại tốt bụng, vì thế các hyung rất yêu thích anh. Jungkook không dám nói chuyện ngày đầu tiên, bản tính nhát gan của cậu không thể sửa đổi. Cậu sợ người lạ, lại càng sợ hơn nếu cậu không hoà nhập được với các hyung.

Công ty lúc đó đang trong lúc khó khăn, cả nhóm ở kí túc xá và ngủ giường tầng. Căn phòng nhỏ bé khi nhét bảy con người có hơi ngột ngạt, đồ đạc để trên sàn chiếm hầu như gần hết lối đi. Nhà bếp nhỏ xíu chỉ đủ cho hai người, phòng tắm còn nhỏ hơn, cảm giác thật chật chội.

Jungkook ngủ dưới Jin hyung, ngày đầu tiên xa nhà nên cảm giác không quen cho lắm. Cậu trằn trọc lăn qua lăn lại, mãi đến một lúc sau mới chìm vào giấc ngủ. Lúc đó là hai giờ sáng.

Thời gian luyện tập ban đầu chiếm hơn nửa ngày. Cả nhóm phải luyện tập nhảy, luyện thanh cho vững để chuẩn bị cho đợt debut đầu tiên. Jungkook hồi hộp lắm vì đây là lần đầu tiên cậu được đứng trên sân khấu, lần đầu tiên được nhìn mọi người dưới sân khấu nhiệt liệt chào đón mình. Jungkook bỗng nhiên cảm thấy nhớ gia đình.

Buổi tối trước khi ngày debut, Jungkook không ngủ được. Một phần vì lo lắng cho ngày mai, phần còn lại thì cậu sợ bản thân mình không làm tốt. Mặc dù các hyung cùng thầy Son đã hướng dẫn cậu nhưng cậu vẫn run như thường, chỉ mong sao ngày mai trôi qua thật êm đềm.

Jungkook đi ra ngoài lén lút khi các hyung đang chìm sâu vào giấc ngủ. Cậu đi đến công viên gần đó, trời đã tối nên đường phố cũng vắng hẳn, Jungkook tìm một băng ghế nào đó, thở dài ngồi xuống.

"Hi vọng ngày mai mình sẽ làm tốt. Cố lên Jungkook." Jungkook nói nhỏ trong miệng, cố gắng tự động viên mình cho bớt lo sợ. Bàn tay cấu chặt vào nhau, cảm thấy bàn tay mình ướt đẫm, liền liên tục tự trấn an bản thân.

"Jungkook, không ngủ được sao?" Kim Taehyung đi đến và ngồi xuống bên cạnh cậu. Jungkook thoáng chốc giật mình, sau đó lấy lại bình tĩnh nhìn anh.

"Hyung...hyung ra đây làm gì?"

Jungkook là người không thân thiện, khả năng giao tiếp cũng cực kỳ kém. Người thân thì còn hoạt bát một chút, nhưng với người lạ thì lại ngại tiếp xúc.

"Hyung đi theo em từ lúc em ra khỏi kí túc xá. Không ngủ được sao?" Anh cười cười đáp lại.

"Vâng. Em lo lắng về ngày debut vào ngày mai, em sợ em làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến nhóm." Jungkook cúi gầm mặt xuống, giọng phát ra nhỏ xíu làm anh phì cười.

Taekook || Vợ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ