Chap 13:Chuẩn bị

209 10 0
                                    

Hôm nay là ngày đặc biệt đối với cô hay nói hơn là ngày tồi tệ nhỉ vì PHẢI đi shopping với các chị đại ấy mà.Mặc một bộ váy và làm tóc cô xuống tầng và đứng trước cửa nhà chờ xe của chị Erina đến,cầm chiếc điện thoại cô thấy có tin nhắn của...... EISHI SENPAI sao lại vậy nhắn từ ngày hôm qua mới đau.Thôi lát về đọc được,Tiếng còi xe vang lên làm cô phải cất máy và vào xe.

Thôi lát về đọc được,Tiếng còi xe vang lên làm cô phải cất máy và vào xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Có thể coi như mặc vậy)Lên xe ánh mắt cô nhìn xung quanh có Erina,Rindou,Momo senpai có vẻ mặt có rất ngạc nhiên Hikisa liền hỏi:Bộ có chuyện gì sao?Erina:K

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Có thể coi như mặc vậy)
Lên xe ánh mắt cô nhìn xung quanh có Erina,Rindou,Momo senpai có vẻ mặt có rất ngạc nhiên Hikisa liền hỏi:Bộ có chuyện gì sao?
Erina:K...o....c...ó..gì.
Rindou:Em đẹp thật đấy!!!
Momo:Nhìn trên trường,em đã đẹp rồi bây giờ nhìn lên đồ một cái có khác hèn gì bọn du côn khi đó em kể ko mê mới lạ.
Hikisa:Nhưng em thấy có đẹp đâu,mẹ chê hoài.
Momo:Chắc mẹ em phải đẹp lắm!
Rindou:Nhìn em chị còn mê huống chi bọn con trai nó mà dâm đụng đến em thì chị cho chúng một trận.
Erina:Đúng vậy phải bảo vệ cô dâu cho Eishi senpai đến cùng!
Momo,Rindou:ĐÚNG VẬY!!!!!
Hikisa hét lớn:Thôi đi đã bảo là ko hẹn hò mà!!!!!!!
Cả ba:Rồi sẽ đến thôi~~~~!
Ngồi im lặng trong xe Hikisa không nói gì chỉ ngồi hóng chuyện của ba người nhưng thật sự với đang suy nghĩ mình nên trả lời tin nhắn của Eishi senpai thế nào???
Phút chốc đã đến nơi,có vẻ như ai cũng háo hứng vì đây là trung tâm thương mại lớn có tiếng mà.Cả ba nhìn nhau mờ án rồi lên tiếng:Ái chà chà đang nghĩ đến Eishi senpai chứ gì?
Hikisa bỗng tỉnh mộng và hơi lúng túng vì bị nói trúng tim đen ấy mà rồi coi bình tĩnh trả lời:Không chỉ là em nghĩ mình nên mặc gì thôi mà vật lại nó có đắt ko thôi!
Cả ba:Làm gì có binh chị sẽ làm em đẹp lung linh lộng lẫy đến nỗi anh ấy phải ngất xỉu mới thôi!
Không nói nhiều cả bọn xuống xe và bắt đầu vào trung tâm .
Trong trung tâm,là bao nhiêu cửa hiệu nổi tiếng làm mê đắm lòng người của nhiều con gái nhà giàu vì sản phẩm đẹp đi từng bước,Hikisa sừng lại ở một cửa tiệm và nói:Chúng ta vào đây xem thử đi?
Cả ba:Được.
Khi vào trong là một cô nhân viên thân thiện đứng chào và nói:Xin chào quý khách,tôi có thể giúp gì được ạ.
Hikisa:Xin hỏi coi có thể cho tôi một bộ váy đi chơi ko?
Nhân viên: Vâng được ạ,xin quý khách chờ chút!
Hikisa:Vâng.
Cả ba:Em mua váy đi chơi làm gì vậy?
Hikisa:Chỉ là em mới làm quen được bạn mới nên muốn làm quà ra mắt ấy mà, các chị chọn giúp em với.
Cả ba:Không thành vấn đề để đó cho các chị.
Hikisa vui vẻ trả lời:Vâng.
Nụ cười của coi làm ba người rụng tim,đứng đờ và hỏi đây có phải là nữ thần không sao đẹp dã man vậy!!!!!!
Sau một lát,coi nhân viên quay lại với trên tay là một bộ váy màu trắng pha chút màu xanh của cây cối làm bộ váy nổi bật lên như một khung cảnh đầy sức sống làm cho người mặc dù có e thẹn hay xấu hổ vẫn nhìn bên ngoài rất tự tin,phóng khoáng coi nghĩ một hồi rồi quay sang hỏi các chị:Các chị ơi bộ váy này thế nào?
Cả ba:Rất đẹp.Thiết kế rất tốt nhìn bên ngoài rất tỉ một bởi các đường nét,bọn chị nghĩ nó sẽ tuyệt vời cho người mặc chúng đấy.
Hikisa:Cảm ơn nhận xét của các chị vậy em sẽ mua nó.
Hikisa đến quầy thu ngân rồi nói với nhân viên:Xun chị tính tiền em cái này!
Nhân viên:Vâng xin quý khách chờ chút.
Hikisa:Vậy bao nhiêu hả chị?
Nhân viên:Của em là 2man.
Hikisa:Vâng đây thưa chị.Cô đưa tiền mặt rồi nở nụ cười sau đó đi lại các chị.
Cả ba:Bây giờ chúng ta nên chuẩn bị váy dạ hội cho Hikisa thôi nào?
Hikisa:HỂ!!!!!!
Cả ba:Hể gì đi ăn thì phải mặc đẹp chứ!
Hikisa:Chỉ đi ăn với Eishi senpai thôi mà làm gì phải mặc váy dạ hội vậy đâu phải đi tiệc đâu?
Cả ba:Em chưa biết à,đi ăn với Eishi đồng nghĩ là có xã giao nên phải mặc váy dạ hội để đề phòng khẩn cấp nghe chưa??
Hikisa:V.....Â..N..G.
Cả bọn bước ra khỏi cửa hàng chỉ có Hikisa là một túi thời trang nhỏ mà thôi.Đi từng cửa hiệu thì cả ba đã có cả đống đồ chủ yếu là đồ cho họ và đồ trang điểm cho Hikisa thôi.
Hikisa:Các chị à hay là mình về đi em chả thấy có cái nào hợp ý cả!
Cả ba:Cứ đi đi lỡ đâu có thì sao?
Nói vậy chứ nãy giờ cô có mua gì đâu chỉ có túi làm quà cho Megumi chan thôi,đi được một lúc coi chú ý tới chiếc váy dạ hội trong cửa hàng rồi kêu cả ba:Các chị chiếc váy này đẹp quá!
Cả ba:Đúng là đẹp thiệt vào thử đi!
Cả ba kéo Hikisa vào rồi nói với nhân viên và ngồi chờ Hikisa thử váy.Cô bước ra với vẻ đẹp ngớp hồn như tiên nữ trong sáng ngây thơ vậy.
Cả ba:Quào đẹp ko thể tả.
Hikisa đỏ mặt liền nói:Ko có đẹp như chị nói đâu?
Nhân viên:Em gái mặc cái này rất đẹp,chị nghĩ nếu bạn trai em ngắm chắc chắn cũng khen nhìn em giống như tiên nữ vậy.
Hikisa:Cảm ơn chị.
Erina:Vậy chị tính tiền giúp em.
Hikisa:Để em trả tiền.
Erina:Coi như chị tặng em làm quà mừng em về nước luôn!
Hikisa:Cảm ơn chị.
Nhân viên dẫn Erina đi tới quầy còn cô vào thay lại rồi ra ngoài cầm túi để đồ chiếc váy rồi đi ra.
Cả bọn ra ngoài trung tâm thì trời tầm tầm tối hỏi:Hikisa,Eishi hẹn em mấy giờ vậy?
Hikisa:Để em hỏi ?
Cô lôi đi động ra và nhắn tin.
Hikisa:Eishi senpai chúng ta đi mấy giờ vậy?
Eishi senpai:6h tối mà anh có thể đón em ở đâu?
Hikisa:Ở trường được rồi.
Eishi senpai:Vậy mai gặp em.
Hikisa:Vâng chào anh.
Cô tắt máy và quay qua nói:Eishi senpai bảo mai đi 6h tối.
Cả ba:Vậy hả mai bọn chị tập trung nhà em 3h chiều để sửa soạn cho em.
Hikisa:Vâng mà chúng em đi bằng gì nhỉ ?
Cả ba:Hỏi Eishi xem có đi xã giao ko kìa!
Hikisa:VÂNG.
Cô lại lôi điện thoại ra khổ quá nhỉ.
Hikisa:Mai anh có tiệc xã giao gì ko ạ?
Eishi senpai:Hình như là có vậy anh xin lỗi em vậy em cùng đi với anh được chứ anh quên mất!
Hikisa:Vâng được ạ!
Coi mừng thầm vì ko phải đi cả hai thôi mà tiệc xã giao thì nhiều người càng tốt.
Cất máy cô nói:Có đi xã giao.
Cả ba:May đề phòng hông thôi chết.
Hikisa:Vâng
Cả ba: Vậy chuyển sang kế hoạch B !
Hikisa:Vì sao?
Cả ba:Khi nớ bọn chị đi xã giao cùng Eishi thì đi xã giao cho có lệ thật chất là tiệc châu ẩu đấy phải cùng Eishi đi chào mấy trăm người.
Hikisa:Hể nhiều thế sao?
Cả ba:Rứa nên đắng lòng khi nớ bọn chị diện vừa vừa thôi nên bị bọn con gái đó chê nên lần này rút kinh nghiệm em phải làm bọn chị bớt ngục cho lần trước vì cái tên đáng ghét Eishi đó ko nói nên bọn chị còn ấm ức lắm!!Huhu!!
Hikisa:Vâng.
Cả ba lên xe rồi về nhà.Hikisa nghĩ mai lại một ngày mệt mỏi đây.
Còn tiếp.
Hoàn thành 10/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ