***One Love For You***
Fanfic Baekyeon
Author: Mai Hương (IamGnouh)"Này cô bé- đừng khóc nữa đứng dậy nào!
Em đang cô đơn?
Không sao có anh ở đây luôn bên cạnh em này
-Thật chứ!
Hãy tin ở anh- anh luôn ở đây ngay cạnh em
Khi em vấp ngã hãy tự đứng dậy vì lúc nào anh cũng đi bên em
Khi em bị ai đó ghét bỏ đừng vội buồn vì lúc nào anh cũng dang rộng đôi tay chào đón em
Khi em cảm thấy tuyệt vọng nhất hãy nghĩ đến anh vì lúc nào anh cũng đứng ngay sau theo dõi em
Hãy cười vì anh- được chứ?
Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn vì anh- được chứ?
Và hãy cho bản thân mình một cơ hội vì anh- được chứ?"...*** Ngày anh rời xa em rời xa thế giới này, em đã khóc rất nhiều- em thay đổi, cuộc sống này thật vô nghĩa vì sao chứ? Con người ta khi yêu ai đó thật nhiều họ sẽ không hề yêu bản thân mình và đã có lúc em muốn buông lơi... Em sẽ phải làm gì đây, bắt đầu lại từ đầu hay kết thúc ngay tại đây, có một thứ nước mắt mặn đắng lăn dài trên má- phải- em đang khóc- những giọt nước mắt cho một cuộc tình dang dở, em phải bước tiếp phải không? Em phải mạnh mẽ phải không? Nhưng không thể anh à, em phải làm sao-làm sao để quên được anh và chấp nhận một người thay thế anh đây, em yêu anh rất nhiều thì sao có thể làm được điều đó chứ? Để rồi khi anh rời xa thật khó chấp nhận. Em sẽ phải làm gì đây?
"Luhan! Anh hãy nói cho em biết đi..."Em vẫn còn rất nhớ anh ấy?
-Đúng thế
Em vẫn còn rất yêu anh ấy?
-...
Và em không hề yêu anh?
-...
-Đừng tự lừa dối bản thân mình nữa, hãy nhìn thẳng vào mắt anh và cứ nói những điều em dấu kín trong lòng, đừng bận tâm... Anh sẽ không giận em lâu đâu- Vừa nói Baekhyun vừa đưa tay lên nắm chặt vai cô nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp mỉm cười nhẹ nhàng, anh vẫn thế- Người luôn che dấu cảm xúc, cô không ngước lên nhìn anh vì cô không thể nào đối diện với anh lúc này, với gương mặt lúc nào cũng muốn tốt và lo lắng cho cô như thế.
-Em xin lỗi. Anh cứ nói anh ghét em đi, cứ nói em là đứa con gái tồi tệ đi như thế em sẽ cảm thấy thoải mái hơn... -Cô bắt đầu khóc, những giọt nước mắt bắt đầu rơi vì cô đã làm anh buồn, làm anh thất vọng cô biết anh yêu cô rất nhiều nhưng cô không thể nào đáp lại tình cảm ấy, vẫn không thể nào quên được anh ấy...Anh bất giác ôm chặt cô, như sợ cô sẽ vụt mất.
-Em thật ngốc, đừng tự dày vò bản thân mình nữa, không cần em yêu anh chỉ cần em bên anh thôi... ngốc à!! -Anh ôm cô chặt hơn vuốt nhẹ từng lọn tóc trên đầu cô, anh rất ghét cô khóc vì cô khóc anh sẽ rất đau...** Hơn ba năm trôi qua, từ ngày người yêu cô bị tai nạn và rời xa cô mãi mãi, cô luôn tự dằn vặt bản thân mình trong đau khổ cô yêu anh ấy rất nhiều thì làm sao bắt cô có thể quên anh ấy nhanh đến vậy chứ... cô không thể... tất cả là tại cô... Và ba năm ấy không phải nhiều cho một tình yêu nhưng đủ cho một sự chờ đợi phải không? Khoảng thời gian ấy đã nhiều lúc cô muốn buông xuôi tất cả mọi thứ nhưng thật may mắn khi có một người luôn ở bên cô, quan tâm lo lắng chia sẻ cùng cô, anh là một người con trai tốt có trái tim ấm áp với khuôn mặt hoàn hảo, một người đã chờ đợi cô suốt năm tháng ấy...
** Hôm nay là Valentine, tối nay Baekhyun sẽ đến đón cô đi chơi như mọi năm, nếu không có Luhan chắc rằng cô sẽ yêu Baekhyun- anh ấy xứng đáng để nhận tình yêu từ một người con gái tốt hơn cô nhiều. Từ ngày mất đi người con trai cô yêu, Baekhyun đã ở bên chăm sóc cô nhưng đối với cô Baekhyun chỉ như một người anh trai một người bạn, cô biết anh ấy yêu cô rất nhiều- phải quá nhiều- vì liệu ai có thể dối lòng khi biết người con gái mình yêu không hề yêu mình, liệu ai có thể bỏ qua mọi sự ích kỉ trong lòng để có thể ở bên cô ấy khi cô ấy cần- nhưng chỉ là bờ vai chứ không phải trái tim... Cô biết anh cũng biết điều đó, cô đã cố gắng nhưng thực sự trong lòng cô luôn có một sự ràng buộc gì đó không thể dứt ra được cô nhớ những lần bản thân mình tuyệt vọng nhất chỉ cần gọi một cuộc điện thoại Baekhyun sẽ đến bên cô ngay dẫn cô đi chơi, rồi đi ăn, đi đến những nơi cô thích đến cứ thế dần dần cũng thành quen Baekhyun cứ đến bên cô khi cô cần nhưng không đòi hỏi từ cô bất cứ điều gì. Baekhyun càng tốt với cô bao nhiêu thì cô lại cảm thấy bản thân mình thật ích kỉ bấy nhiêu, anh quá tốt và xứng đáng nhận nhiều thứ hơn những gì anh dành cho cô, ngay lúc này cô vẫn mong Baekhyun sẽ bên cô như vậy... liệu có quá tham lam không? Hôm nay cô sẽ không để bản thân mình ích kỉ thêm nữa, sẽ cho bản thân mình một cơ hội, cô sẽ làm những gì trái tim mình mách bảo và có lẽ đó là điều cô lên nói từ lâu.
"Luhan à! Anh sẽ mong em hạnh phúc chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
One Love For You [Baekyeon fanfic]one shot
Fanfiction***One Love For You*** Fanfic Baekyeon Author: Mai Hương "Này cô bé- đừng khóc nữa đứng dậy nào! Em đang cô đơn? Không sao có anh ở đây luôn bên cạnh em này -Thật chứ! Hãy tin ở anh- anh luôn ở đây ngay cạnh em Khi em vấp ngã hãy tự đứng dậy vì lúc...