CHAPTER 27 HOME

1.3K 98 17
                                    

***NIKKO***

Namumula yata ako sa tuwing pagmamasadan ko ang mukha ni kuya Simyeon.

Himbing na siya sa pagtulog.

Dito kami sa sala natulog na magkatabi.

Baka kasi maghanap si Xeven kaya madali kong marinig ang boses niya.

Napagod kami sa mga ginawa naming pagluluto at paghahatid ng mga pagkain,paglilinis ng kwarto at yung sa ginawa namin sa banyo.

Nakahiga si kuya at ako ay patagilid na nakaharap sa kaniya.

Ang gwapo niya talaga at hindi ako makapaniwala na ang pamamasukan ko dito ay magiging ganito ang bunga.

Ipinatong ko ang aking kamay sa kaniyang dibdib.

Kahit tulog ay hinahawakan pa ni kuya ang kamay ko.

Hindi ako nakatiis at hinalikan ko ang pisngi niya.

Tulog na tulog na nga at hindi na siya kumilos.

Naramdaman ko na tinigasan ako.

Paano ba naman,naalala ko yung ginawa namin kanina.

Ang lambing at ang gentle niya ng halikan ako.

Yung paghalik niya sa leeg ko.

Tapos pareho pa kaming nakahubad.

Grabe yung eksena kanina. Talagang kabado ako. Lalo pa ng makita ko yung alaga niya.

Hindi common ang ganoong haba at laki. Mga nasa 7 pulgada siguro at may katabaan. Pinkish ang kulay at hindi gaya ng sa akin pinoy na pinoy ang kulay at sukat.

Nahiya kaya ako pakita yung sa akin kanina.

Di pa ako bihasa sa pagbibigay ng kaligayahan sa pagsubo pero alam ko kung paano hanapin kung saan siya masasarapan.

Hindi naman bago sa akin ang ganoong eksena dahil may mga napanood din naman akong m2m videos tungkol sa blowjob.

Nahiya talaga ako ng ipagpaalam ko pa na isusubo ko siya.

Naexcite...aminin ko...oo naexcite ako.

Ang ganda kasi tingnan e.

Para siyang sanggol,kasi walang buhok ang kaniyang puson. Required daw sa kaniya na nakawax bilang model.

Ewan...basta parang ang sarap ng nararamdaman ko ng subo ko ang pagkalalaki niya. Lalo pa kung nakikita ko sa kaniyang mata na gustong-gusto niya ang ginagawa ko.

Nabuksan lang ang kamalayan ko sa sex noong namolestiya ako ng bata pa. Bata pa ako noong subuking pasukin ang likuran ko. Sa takot ko ay lumaban ako at umayaw na sa tuwing yayain kung maglalaro kami ng kuya ng kalaro ko.

Akala ko nga papasukin din ako ni kuya.

Napaisip ako...kaya ko kaya yung kargada niya?

Pero getleman si kuya Simyeon at alam ko na kung darating kami sa punto na gusto niya ng anal,baka magawa ko.

Mahal ko si kuya at gagawin ko kung ano ang nararapat bilang boyfriend niya.

Parang sa relasyon namin ako ang under. Gusto ko siya ang sandalan ko. Yung pinaka foundation ng relasyon namin. Yung siya ang magdadala.

Ako...ako ang support...ilaw?

Gurl?

Hindi, basta ako aalalay sa kaniya.

Dahil yun kay X.

Kaming dalawa ni kuya ang magtutulong na maihanda ang kinabukasan niya.

Obligasyon ko na silang dalawa. Ang alagaan ang magkapatid.

TAKING CARE OF XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon