Arc I. Tỉnh Dậy sau 500 năm , Nữ Hoàng kiêu Xa bị biến thành 1 bé Loli

13 1 0
                                    

* Trận Chiến Cuối cùng Của Nhân Loại với Ma giới*
-Latania Dừng lại nếu tiếp tục cô sẽ chìm vào Giấc ngủ vĩnh hằng mất
-Latania : Phải có Hi Sinh....mới có được Hoà Bình.....Hãy giúp tôi... Dẫn Lối cho thế giới này nhé Rita
Rita :khônggggg
- Ma Vương : Ngươi.....dám Làm....đến mức này.....chỉ để đánh....bại ta sao .... Nữ Hoàng...Ma Pháp.....Latania.....
- Latania: để kết thúc Trận chiến dai dẳng này...thì ....sự hi sinh của ta....Là quá rẻ rồi..... Ma Vương GreA.....
* Cả Ma Vương GreA và Latania cùng biến Mất và Hư Vô trong luồng Ánh sáng Ma pháp Thanh Khiết cuối cùng Của Latania*
Rita ngồi bệt xuống khi vị nữ hoàng Ma Pháp cuối cùng của Fiorina Biến mất cùng quỷ vương .
- Sau trận Chiến cuối cùng với Ma Vương GreA , Cư Dân Toàn Fiorina đã giành lại được hoà bình , còn Ma Tộc bị đánh đuổi về Ma Giới , Sự Hi Sinh của Nữ Hoàng Ma Pháp Latania đã khắc sâu vào tim của từng người dân một, Rita với lời căn dặn của Latania cô đi khắp nơi trên Fiorina thống nhất các chủng tộc tạo dựng Hoà Bình , đánh đuổi bạo lực , sau khi thống nhất các quốc gia ký kết hiệp ước hoà bình cô không kế thừa Danh hiệu nữ hoàng của Latania mà thay vào đó trở thành một Du Mục dong duổi khắp nơi trên Fiorina kể những câu truyện về Latania , cùng với nguyện ước một ngày nào đó tìm được Latania đang say ngủ vĩnh hằng . Rita Là tiên tử cô không thể già đi khi trưởng thành ở tuổi 18 , Rita được người đời miêu tả da trắng tuyết , mái tóc đen Xanh đan xen ngắn ngang vai huyền bí , Khuôn mặt thanh tú , đôi mắt Saphire thấm đẫm nỗi buồn khi mất đi người bạn thân duy nhất của mình , dáng người mảnh mai , khoác trên người diễm phục trắng xanh đan xen lẫn nhau , tay cầm Thanh Điệp Đăng ,có người nói nếu bạn nhìn thấy có Thanh Điệp Bay ngang qua nơi đó có thể gặp được Rita đang trên đường du hàng khắp nơi của mình tìm kiếm thi thể của Latania.
- Thời Gian cứ thế thấm thoát trôi qua 500 năm, Lục Địa Latania nơi được đặt tên theo vị nữ hoàng ma pháp cuối cùng cua Fiorina , Dungeon Freya tầng thứ 99 .
???: Đây là đâu...... đầu mình đau quá....Rita ....cậu đâu rồi....tay mình sao bé vậy..., Một bé Loli ngồi dậy trong bộ đồ rộng thùng thình , mái tóc bạch kim xoã xuống như ánh Trăng , đôi mắt Bạc mơ hồ của cô vẫn chưa nhận thức hoàn toàn được mọi thứ xung quanh . Đặt tay lên mắt và đôi má trắng hồng của mình
Cô bé loli : ita ita ita , có vẻ như mình đã may mắn thoát khỏi giấc ngủ vĩnh hằng khi sử dụng Ma Pháp Tối thượng : Rumilia để tiêu diệt ma vương GreA thì phải .
- Cô bước những bước đầu tiên xuống mặt đất lạnh lẽo của Dungeon , mỗi bước chân của cô mặt đất lại sáng lên những vòng tròn ma pháp Trắng tinh khiết , bộ y phục rộng thùng thì tuột khỏi cơ thể nhỏ bé của mình cô chợn nhận ra : Are....Tại sao cảm giác như thiếu thiếu thứ gì đó thì phải ,...Ngực....?
- Cô đặt tay lên ngực của mình , vẻ mặt cô như chết lạnh : Ngực...Ngực...ngực...của mình.... Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
- Xờ trên bộ ngực phẳng của mình cô hoảng hốt : Bộ ngực đáng tự hào của mình đâu mất tiêu rồi , chẳng nhẽ Rumilia có tác dụng phụ làm biến mất ngực ... thật không thể chấp nhận được Latania này trở thành 1 đứa Ngực Phẳng LCD sao....
- Vâng và đó là Latania nữ hoàng Ma pháp cuối cùng của Fiorina , 500 năm thức dậy với bộ ngực LCD của mình :)).
- Latania tạo ra một tấm Gương bằng Băng Ma pháp chỉ bằng 1 cái búng tay , cô soi mình trước tấm gương lạnh giá đó và shock toàn tập trước hình cảnh phản chiếu hiện giờ của mình: Không đùa đó chứ , mình đã.....đã.... Trở thành 1 bé Loli 12-13 tuổi !!!!!!
- Gục ngã với hình ảnh hiện giờ của mình cô thất vọng tràn trề khi bị biến thành 1 bé Loli cute phô mai que miệng thì lẩm bẩm " ngực của mình 3x14" liên tục trong vòng 30p đồng hồ .
- Lấy lại bình tĩnh cô nhìn xung quanh rồi đặt câu hỏi : mà đây là chỗ quái nào thế , nhìn như đỉnh của một toà tháp nào đó vậy?
- Latania nhắm mắt để kiểm tra ma lực của mình : có vẻ như Ma lực của mình đã hồi phục hoàn toàn , nhưng chuyện gì đã xảy ra với cơ thể mình vậy ? Ắt xì..... quên mất nãy giờ mình khoả thân với thiên nhiên , để lâu hơn chắc cảm lạnh quá....
- cô nhìn bộ y phục đang nằm dưới đất của mình rồi thở dài : Haizzz giờ thì mình cần y phục mới , cái bộ kia chắc chắn hem còn mặc vừa cái cơ thể bé nhỏ này ! , Búng tay một cái Latania khoác lên mình một bộ đồ Nhẹ nhàng như màn đêm tinh tú với áo cánh trắng mỏng khoác bên ngoài , tóc của cô xoã xuống thành 2 hình xoắn ốc ở cuối đuôi tóc .
- Latania : tốt ổn rồi , hưm có vẻ đây là 1 tâng nào đó trong Dungeon , mà quái lạ có cái Dungeon nào mà mình chưa phá đảo đâu nhỉ , cái tầng này lần đầu tiên mình nhìn thấy , có lẽ đây là một Dungeon mới được sinh ra sau khi mình chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng sau khi sử dụng Rumilia . Latania ngồi xuống một chiếc ghế tựa hiện ra đỡ lấy thân hình nhỏ bé của mình : có lẽ ta lên ra khỏi đây trước  đã , tuy là ma lực đã phục hồi hoàn toàn , nhưng có vẻ như khả năng hoạt động của cơ thể này đã giảm đi đáng kể , xem ra cần phải tìm cách lấy lại ngoại hình cũ trước , chắc hiện giờ chỉ có thể dựa vào Triệu hồi thuật để di chuyển thôi .
Latania đứng dậy , cô dưới chân cô xuất hiện một vòng ma pháp ngân bạc , nàng đọc lên chú ngữ lên trú ngữ triệu hoàn cao cấp " kẻ thống trị Kim Giới hãy xuất hiện và Phục tùng ta dựa theo Giao Ước Tối cao"
- Vòng ma pháp ngân bạc chói sáng rực rỡ từ từ hiện lên là một Golem ngân bạc  uy dũng mạnh mẽ , Golem chỉ với Nửa Thân Trên và lơ lử trong không khí,  nó được mệnh danh là Vua của Kim giới 1 con Boss của Dungeon Iris được Latania thu phục là pet ( sở thích hơi dị :)) . )
- Golem nhìn Latania và cúi chào vị chủ nhân đámg kính của mình : Hỡi Nữ hoàng của tôi , Thật vui vì sau 500 năm người đã triệu hồi kẻ tôi tớ hèn mọn này .
- Latania mỉm cười : ra vậy , vậy là đã 500 năm trôi qua rồi , sao ngươi không tìm một chủ nhân mới mà vẫn bám víu vào Bảo Giao ước của ta vậy Galius
- Galius : Ngoài người ra không ai có đủ tư cách để ta phục tùng cả .
- Latania cham tay lên ngực của Galius : ta vui lắm , không ngờ ngươi đã chờ ta suốt 500 năm ,một quãng thời gian không hề nhỏ chút nào.  Galius hãy trả lời ta 500 năm qua thế giới đã thay đổi ra sao rồi
- Galius cúi đầu và kể về những diễn biến thay đổi thế giới xuốt 500 năm kể từ lúc Latania chìm sâu vào giấc ngủ vô định , từ chuyện Rita đã thay đổi thế giới  cho đến việc Người dân tôn sùng Latania như thế nào , một cách cụ thể và chi tiết .
- Latania : ai ya có vẻ như danh tiếng của ta quá lớn rồi .
- Galius : vâng , việc ngài đánh bại ma vương GreA đã khắc sâu vào tim của mỗi người dân Fioria.
- Latania : Galius ngươi có biết vị trí của Rita hiện giờ không ?
- Galius :  đáng tiếc là không , Rita Sama hiện đang trên đường du hành khắp Fironia , ngài ấy không ở một nơi cố định .
- Latania : vậy à , mà có lẽ ta phải ra khỏi cái Dungeon này đã , Galius ngươi có sẵn sàng giúp ta 1 tay chứ ?
- Galius hạ mình : được phục vụ cho người là niềm tự hào của tôi thưa nữ hoàng Latania
- Latania : tốt lắm , vậy hãy biến thành phương tiên di chuyển như ngày xưa nhé
- Nghe được mệnh lệnh Galius biến thành một Chiếc Motorbike hoành tráng trước mặc Latania .
- Latania : wo , có vẻ sau năm 500 năm thiết kế cũng như tính năng của Galius cũng tăng lên không ít à nha .
- Galius tỏ vẻ phấn khích trước lời khen của Latania : đương nhiên rồi , để phục vụ tốt nhất cho Latania , suốt 500 năm qua tôi đã không ngừng cố gắng luyện tập và gia tăng sức mạnh đó .
- Ngồi lên Motorbike Galius Latania mỉm cười : 1 lần nữa hãy Trở thành sức mạnh của ta nhé Galius .
-Galius : Tất nhiên rồi , dù hàng trăm
, hàng ngàn , hàng triệu năm trôi qua đi nữa , thì ngài luôn là chủ nhân đáng kính của tôi .
- Thế rồi Latania vít ga , phóng thẳng về phía bức tường của Dungeon , trước khi đâm vào bước tường cách đó 2m 4 khuẩu pháo Ma pháp tiên tiến hiện ra bên cạnh Chiếc Môtrbike Galius bắn những chùm tia Ánh sáng mạnh mẽ mở lối cho Latania phóng ra khỏi căn phòng nơi cô tỉnh giấc và tiến ra ngoài Dungeon Freya , Cô vô cùng thích thú vì đã lâu rồi mới được cưỡi trên chiếc Motorbike yêu thích của mình .
- Latania thích thú : Tiến lên nào Galius , hãy đưa ta ngắm nhìn thế giới này nào .
End Chapter

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tỉnh Dậy Sau 500 năm , Nữ Hoàng Ma Pháp  Thành 1 bé Loli đi du ngoạn Dị giớiWhere stories live. Discover now