Sẽ ra sao khi Bella Swan có một người anh trai... nhưng lại giấu diếm? Daniel là một phù thủy gốc Muggle khiên chức anh trai của Bella Swan. Daniel là anh trai song sinh của Bella và mối quan hệ giữa hai không hề êm đẹp hoặc có thể nói là mờ nhạt...
Daniel - 6 tuổi, Bella - 6 tuổi...
Lần phát bạo ma thuật đầu tiên của cậu, Bella lại vì cậu mà bị thương. Từ đó quan hệ giữa cậu và Bella rạn nứt...
Daniel - 11 tuổi, Bella - 11 tuổi...
Nhận được thư mời nhập học của Hogwarts, từ đó cuộc đời của cậu liền bước sang một bước tiến mới... Bella vẫn không hề quan tâm gì về Daniel...
Daniel - 15 tuổi , Bella - 15 tuổi...
Trong một lần xung đột, Daniel đã dùng Obliviate với Bella khiến cho cô quên đi sự việc cậu là phù thủy...
(Moon: còn xung đột gì thì vô truyện rồi sẽ biết.('∀`) ....)
Daniel - 19 tuổi, Bella - 19 tuổi...
Sau khi tốt nghiệp Hogwarts, Daniel quyết định ở lại trường làm hổ trở giảng viên nhưng chưa được bao lâu cậu liền từ chức mà quay về thế giới Muggle để chung sống cùng với gia đình...
Về đến nhà, Daniel chưa kịp thả lỏng thì lại đón lấy một tin cực sốc. Bella em gái cậu lại đi lấy chồng!!! Mà chưa gì hết em ấy lại mang thai nữa chứ!? Mẹ cậu bà Renes muốn cậu đến thăm người em gái song sinh này... Thế là Daniel lại một lần nữa xách hành lý lên đi một chuyến tới Forks để gặp mặt em rể tương lai... Đến đây rồi, Daniel lại phát hiện ra một điều bất ngờ nữa... Người chồng này của em ấy lại không bình thường...
Với lại, kể từ khi nào cậu lại có một cái đuôi nhỏ luôn theo sau cậu như thế này...
-------------------------------------
Cp: Jasper Hale x Daniel Swan
Cp hơi lạ ~~~ Mong mọi người thích và đón nhận 😍😍😍
Chỉ đào hố và để đó thui~~~ *Chạy*....
BẠN ĐANG ĐỌC
The Truth Untold
FanfictionSẽ ra sao khi Bella Swan có một người anh trai... nhưng lại che dấu? Nội dung cậu chuyện diễn ra khi Bella đã cưới Edward... Note: trong truyện mà mình có hắc hóa ai thì mọi người đừng ném đá mình nhé. Tội mình lắm a.~~~ 😭😭😭 ------------- Đây là...