25. Mỹ Nhân

5.1K 154 95
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ của Min Yoongi, anh đưa Ami đến công viên chơi, rồi cùng cô ngồi ăn thịt cừu xiên nướng, vui vẻ bên nhau, con người anh chẳng thể hiện tình cảm ở bên ngoài, ngại ngùng chỉ túm tím môi cười rồi làm trò mèo cho cô vui, bữa ăn không mấy thịnh soạn như hồi lúc còn mới biết nhau, anh thích giản dị như thế này, thích ngắm nhìn cô, quay lại khoảnh khắc của hai người và cho nó vào cái album kỷ niệm của hai vợ chồng.

Chẳng mấy khi vợ chồng cùng nhau mượn rượu tỏ tình, gương mặt anh đỏ như tôm luộc, còn cô thì cầm hẳn chai rượu Soju uống cạn, tủ lượn của anh và cô khác nhau một trời một vực, nhưng cảm giác lại thấy ấm áp vô cùng, hai người đứng dậy tướng đi loạn choạn giữ dòng người ở khu chợ, anh nắm lấy tay cô, trêu cô đủ trò, rồi anh cứ cười vì sự giận hờn của cô, say lên rồi ai cũng chẳng thể kìm chế hành vi của mình được, họ đánh nhau, họ đuổi nhau, mơ hồ ngước lên bầu trời mà cùng nhau ngắm sao và trở về nhà.

Anh cảm thấy thương cô vô cùng, thương người vợ chu đáo, hiền lành và đáng yêu, chăm sóc anh từng li từng tí, nếu bây giờ không có cô ở bên cạnh, hẳn là anh đã ốm gầy ốm mòn bệnh tật từ lâu, anh biết ơn cô lắm, anh chẳng thể nào lãng mạn hơn ngoài những cách anh từng làm cho cô, nhưng anh nghĩ anh yêu cô rất nhiều và hơn bao giờ hết, thật sự.

Anh ôm lấy cô vào lòng, nửa tỉnh nửa say, vuốt ve mái tóc cô, hạ giọng nói.

"Anh yêu em."

Nghe được câu nói của anh, cô vui lắm, vui không thể nào tả được, bật khóc trước lời nói của anh, ôm thật chặt lấy người anh.

"Em cũng yêu anh."

Anh nhẹ nhàng kéo cô ra khỏi vòng tay, lau đi nước mắt trên gò má, nhìn cô một cách mê say, anh hôn lên bờ môi đang run vì xúc động rồi bế cô vào trong.

----

Hôm nay trời trong gió mát, cô vẫn đang ngủ say ở trên giường, anh không gọi cô dậy, anh muốn cô nghỉ ngơi, anh chuẩn bị quần áo rồi đi làm, vẫn không quen hôn lên vần trán cô một cái rồi mới đi khỏi.

Cứ như thường lệ, Yonna ăn mặc gợi cảm luôn thu hút mọi ánh nhìn của đám đàn ông, cô mạnh mẽ bước đi mà chẳng sợ một ai, khinh bỉ cái đám nhân viên quèn mà lên giọng la mắng, cô bước vào trong, nhìn thấy Yoongi đang mệt mỏi, từ lâu đã đứng gần anh, cô đưa bàn tay xoa lấy thái dương cho anh, tinh thần Yoongi được giải tỏa một chút, chợt giật mình gạt lấy cánh tay ra, quay trở lại với công việc.

"Anh đang mệt mà, để em giúppp.."

"Không cần, ra ngoài đi."

Anh không nhìn cô, ánh mắt một mực quyết tâm đuổi cô ra ngoài, không muốn cô làm phiền anh.

Yonna đi ra ngoài với gương mặt đầy tức giận, cái gì cũng không được, anh muốn cô dùng biện pháp mạnh mới chịu à? Anh được lắm.

Mỗi ngày mỗi giờ cô đều bên cạnh Yoongi, làm cho các nhân viên không mấy tò mò mà bàn tán, Yonna thấy thích vì điều này, cứ cho họ nói, cô dễ dàng làm ăn hơn.

Công ty ngày một đi lên, nhờ Yonna đưa ra rất nhiều ý kiến cho anh, giúp anh hoàn thành được rất nhiều dự án, lợi nhuận thu lại cũng tăng gấp đôi so với lần trước, Yoongi tổ chức một buổi tiệc để ăn mừng công ty vì được doanh thu cao, anh mời tất cả nhân viên ở đó đến dự vào tối ngày mai.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ