Chapter 15
“Honey, come here. Look at me,” sigaw ni Steve mula sa shower. Pansamantalang itinigil ni veronica ang panonood ng movie sa video player and paused it.
Nasa isang town house sila sa Makati. Steve and she were living in together now. They are engaged for months. Pumayag naman ang mga magulang nila sa kanilang desisyon. Tanging legality na lamang naman ang hinihintay nila bago tuluyang maging mag-asawa.
“Why, honey?” takang tanong niya rito nang buksan niya ang hindi naman naka-locked na pinto ng shower. Napabunghalit siya ng tawa nang matunghayan ang nais nitong ipakita sa kanya. He was wearing nothing except a red and black chequered necktie. Nagmacho dancing ito sa harap niya kasabay ng pagkanta nito ng Careless Whisper. He was aroused. Tindig na tindig ang alaga nito habang gumigiling at umiindayog. And she was aroused, too. She could softly feel the hardening of the tip of her breasts against her silk night gown.
Patuloy pa rin ito sa pagmacho dancing, tila naaliw rin ito sa sariling ginagawa. “Join me here, honey,” yakag pa nito, pinasensual ang tinig. Marahang lumapit ito sa kanya habang sumasayaw. There is seduction in his every move.
“I can’t. PMS,” iling niya.
“You can fool me once, honey but you can’t fool me twice. You’ve just told me last week that you have red days. I’m not genius but I do know that it doesn’t lasts that long,” nakangising turan nito at hinapit siya. Ipinaramdam nito sa kanya ang nag-aalab nitong balat at pagkalalaki.
Napahagikgik siya. It’s so titillating. She felt the shivering of her flesh for that overpowering aspiration he awakens inside her core. Mukhang hindi na rin siya makatitiis pa sa sarili niyang pagpipigil. Ang gusto kasi niya ay magpakasal na muna sila nito bago may mangyari ulit sa pagitan nila. It may sound funny but she learned some decency from her experience. Alam niyang huli na para roon pero gusto rin niya itong takamin kahit kaunti upang sa gayon ay hindi ito magsawa agad sa kanya at maghanap ng iba. Subalit mukhang hindi uubra kay Steve ang napulot niyang paniniwala sapagkat lagi siya nitong inaakit. At parang ang sarap bumigay sa mga pagkakataong gaya nito.
“Oh, Steve. I want it, too but it’s real this time,” mariing pagsisinungaling pa rin niya.
“Totoo? Tingnan ko nga? Sasalatin ko lang saglit.” Napangisi ito.
Tinampal niya ito sa noo. “Loko ka talaga.”
“Honey, you’re killing me. I can’t be celibates for a year. Hindi ko kakayanin. Alam mo bang labis-labis ang pagpipigil ko tuwing magkatabi tayong matulog? Tuwing napapalapit ka sa akin at naamoy ko ang bango mo? Gustong-gusto kitang angkinin. Patunayan sa sarili kong akin ka lang talaga. Gusto kitang damhin, pagpalain, pag-initin gamit ang mga labi kong uhaw sa’yo, pasigawan ka sa ligaya gamit ang katawan kong nanabik sa balat mo.”
“Where did you get those lines? Mukhang nag-rehearsed ka, ha. But still, it’s a no.” Umungol ito in frustrated and exasperated manner.
“It’s a no? It’s a no?” paawit nitong sabi, tila nanghahamon ang mga labi nito sa seductive na paggalaw niyon. “I doubt that tonight. I can feel your arousal next to me.” Kinabig pa siya nito palapit lalo sa paraang kahit ang hangin ay mahihirapang dumaloy sa pagitan nila, tila babaon na rin ang alaga nito sa pagitan ng mga hita niya kahit may tela pang nakaharang doon. Isinalya siya nito sa tiled wall ng banyo at walang sabi-sabing sinibasib siya ng halik sa napakamapangahas na paraan.
The initial decision to protest drowned in her mind as passion and tenderness arise in her body. His lips were very sweet but his tongue was so violent while playing against her. She can’t stop the urge of her wild side to unleash its hidden potential in the kissing field. Gumanti nga siya ng paghalik dito. Banayad, mapagbigay, mapaglaro, mapusok paminsan-minsan at mapaghanap tuwing bahagya silang nagkakalayo upang sumagap ng hangin.
BINABASA MO ANG
Wet Me With Fire (TO BE PUBLISHED)
Fiction généraleImage on cover photo is used with owners' approval. Licensed by Shutterstock. All rights reserved. Indulge in a Dark Erotic Romance!!! WARNING: Contains explicit and violent scenes. Not suitable for very young readers. Simula pagkabata ay magulo na...