【 bạc bác 】 tiến sĩ quan sát nhật ký

19 0 0
                                    


*** có một chút ABO yếu tố, Alpha hoa râm ×Beta ta lưu tiến sĩ ♂
***ooc, thực nghiêm trọng ooc
*** sa điêu truyện cười, học sinh tiểu học hành văn
*** có một tí xíu mặt khác cp, nhiều nhất nói mấy câu sự cho nên không đánh tag.
0.
Tiến sĩ cùng mặt khác tiến sĩ không quá giống nhau.
Khác tiến sĩ thất trí, nhiều nhất cướp bóc Jessica điểm tâm tiền.
Tiến sĩ hắn thất trí, muốn mệnh.
1.
"Tiến sĩ ngài hảo, xin hỏi chúng ta có cái gì có thể giúp được ngài?"
"Ta muốn nói sự, các ngươi ngàn vạn đừng sợ."
"Tiến sĩ ngài yên tâm, chúng ta là khách lan mậu dịch, chúng ta sẽ không sợ hãi."
"Ta ở Long Môn ao trừu xong mười liền tìm kiếm hỏi thăm chứng mới phát hiện hoa râm ao không có quan, hơn nữa ta ở Long Môn ao không trừu đến hoa râm."
"......"
"Tuần sử ngươi như thế nào có thể quên từ đâu! Nơi này ngươi hẳn là tiếp ' ngài nói cái này hoa râm, là vị nào? ', như vậy ta là có thể quang minh chính đại nói, ' không phải vị nào, hắn chính là ngày thường đặc biệt thích chơi nhà cây cho mèo ở trên chiến trường còn dùng điểu tự sướng nhưng mà chính là không tới ta trên thuyền vị nào '."
Tuần sử: Cái kia, tiểu thư, ta rốt cuộc muốn hay không nói cho tiến sĩ lão bản liền đứng ở hắn phía sau.
Nhai tâm: Tiến sĩ có phải hay không lại đã quên lão ca đã tới la đức đảo.
—— đúng vậy, cái này tiến sĩ hắn một thất trí liền sẽ biến thành diễn tinh.
Hơn nữa đặc biệt thích lôi kéo làm viên cùng nhau diễn kịch, vẫn là phải dùng camera chụp được giải quyết sau nhất biến biến hồi phóng cái loại này.
【 yêu cầu đánh mã dược thảo tiểu thư: Cái kia, tuy rằng cảm thấy chính mình xem hồi phóng thời điểm cảm giác có điểm cảm thấy thẹn, nhưng là tiến sĩ tựa hồ thực vui vẻ bộ dáng, cho nên vẫn là sẽ nhịn không được phối hợp tiến sĩ. 】
2.
"Ô oa hoa râm a vì cái gì hắn còn chưa tới ta thuyền thật quá đáng ta đều trừu ba lần ao hoa hợp thành ngọc không có mười vạn cũng có tám vạn vì cái gì hắn chính là không tới a ta muốn loát báo tuyết ta tưởng hướng báo tuyết mặt sau ném dưa chuột ta muốn nhìn báo tuyết nâng móng vuốt ngủ ta muốn nhìn báo tuyết ngậm cái đuôi a ô ô ô ô......"
Tiến sĩ ôm "Cây cột" khóc đến một bộ người nghe rơi lệ thấy giả thương tâm tiều tụy bộ dáng, tuy rằng rất lớn trình độ đây là bởi vì hắn gần nhất hợp với ngao ba ngày đêm.
"A Mia, ngươi thật sự không đi nhắc nhở một chút tiến sĩ hắn ôm chính là hoa râm tiên sinh sao?"
"Không, có quan hệ hoa râm tiên sinh sự vẫn là giao cho tiến sĩ tự hành xử lý đi." A Mia mỉm cười tắt đi trong tay cứng nhắc.
Ngươi mới là lừa ngươi cả nhà đều là lừa * la đức đảo thô tục *!
Lena: Ta vừa mới có phải hay không thấy được một cái gọi là gì lừa quan sát nhật ký văn kiện......
Lena quay đầu nhìn về phía còn ở ôm "Cây cột" khóc lóc kể lể hoa râm thật sự hảo khó làm tốt khó lấy lòng tiến sĩ, yên lặng ở trong lòng vì tiến sĩ điểm một cây ngọn nến.
—— tiến sĩ, thỉnh ngài một đường đi hảo.
3.
Hôm nay tiến sĩ thái độ khác thường hạng nặng võ trang lên, mũ choàng, áo khoác, bao tay cùng khẩu trang, phòng hộ phục nên trang bị một cái cũng chưa thiếu, trên người không chỉ có không nhiều ra cái gì màu sắc rực rỡ tiểu vật phẩm trang sức, thậm chí khuyên tai hắn cũng chưa mang một cái.
Này quả thực quá dọa người, phải biết rằng tiến sĩ chính là luôn luôn đều thập phần ghét bỏ 【 khó coi lại oi bức còn trầm trọng 】 phòng hộ phục, thường thường không phải áo khoác không hảo hảo xuyên chính là khẩu trang ném xuống bao tay không mang áo khoác nhét vào giường phía dưới, trên người đủ loại kiểu dáng ùn ùn không dứt tiểu vật phẩm trang sức vĩnh viễn vượt qua sáu kiện.
Ngay cả gặp gỡ sương tinh thời điểm tiến sĩ cũng chỉ là kéo nghiêm áo khoác mà thôi.
Cái này làm cho một chúng làm viên đều rất là tò mò tiến sĩ rốt cuộc là làm sao vậy.
"Hôm nay ngươi cuối cùng là mặc tốt phòng hộ phục." Khải ngươi hi một bên kiểm tra một bên vui mừng nói.
"Ta suy nghĩ làm viên nhóm một tinh nhị liền thích cởi quần áo không khí thật sự là quá bại hoại la đức đảo tốt đẹp hình tượng, cho nên ta quyết định làm gương tốt đi đầu cấp các vị làm viên nhóm mỗi ngày triển lãm đồ tác chiến chính xác xuyên pháp." Tiến sĩ nghiêm trang nói hươu nói vượn, vẻ mặt chính sắc bộ dáng quả thực không thể sửa đúng kinh.
"...... Mấy ngày hôm trước ta giống như còn nghe được người nào đó xsr người khác ' hoa râm ngươi lại thoát một chút a ta muốn xem xương quai xanh cơ bụng cơ ngực bối cơ '?"
"Đây là ai a cư nhiên bại hoại chúng ta la đức đảo truyền thống đứng đắn tốt đẹp hình tượng, bị ta bắt được nhất định phải quan hắn cấm đoán. Sao lại có thể quấy rầy hoa râm đâu, kia chính là chúng ta la đức đảo quan trọng đối tượng hợp tác, ta còn muốn cùng bạc lão bản mượn long...... Không phải, chúng ta còn muốn bảo đảm tốt đẹp trường kỳ hợp tác quan hệ, lần sau nhìn đến loại sự tình này nhất định phải nghiêm trị. Dù sao giống ta như vậy ưu tú tiến sĩ là khẳng định sẽ không làm ra loại chuyện này."
"Nga, ta đã biết." Khải ngươi hi ngừng tay trung ký lục số liệu bút, xoay người đi dược quầy cầm mấy bình thuốc mỡ thuốc viên đưa cho tiến sĩ, "Một ngày một lần, thuốc mỡ ở ăn dược lúc sau mạt khai sử dụng, chính mình làm không tới có thể kêu hắn giúp ngươi. Còn có nhớ rõ tiết chế, ta sẽ không đỡ đẻ."
Tiến sĩ xách theo một túi dược vẻ mặt mộng bức: Từ từ ngươi cư nhiên là cái dạng này khải ngươi hi?!
4.
Bởi vì nhất thời sơ sẩy, tiến sĩ đem hành thích vua giả cấp lậu quá phòng tuyến.
Hành thích vua giả: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha làm ngươi mỗi ngày hãm hại ta hiện tại chính là ta báo thù lúc!"
Tiến sĩ: "Xem ta chuột lớn hầu hạ!"
A tiêu giơ lên rìu: "Tiến sĩ ngươi lặp lại lần nữa?"
Tiến sĩ: "Ta ta ta ta nói sai, thực xin lỗi tiêu ca ngươi mau phun hắn a a a a a a hắn quá môn!"
Tiến sĩ một bên thét chói tai ngươi không cần lại đây a một bên đem hành thích vua giả treo lên đánh một đốn.
Hoa râm mang theo điểm ý cười nhìn tiến sĩ hành hung hành thích vua giả, thậm chí cùng Texas muốn một bao pocky.
Tiến sĩ: Ta chỉ là cái hàng năm ngồi xổm phòng thí nghiệm văn chức nhân viên, một cái nhỏ yếu đáng thương lại bất lực beta, nói bạc lão bản hắn cái này đại móng heo cư nhiên ăn pocky cũng không mang theo thượng ta.
Bị treo lên đánh hành thích vua giả: * chỉnh hợp vận động thô tục *.
5.
Tiến sĩ cùng chân lý muốn chút chanh loại cây tử, sau đó loại ở phòng thí nghiệm góc tường.
"Chanh? Cùng chân lý muốn? Ngươi ở phòng thí nghiệm loại này ngoạn ý làm gì?" Tới giao xây dựng cơ bản báo cáo lẫm đông nhìn đến góc tường tiểu lục miêu thuận miệng hỏi một câu.
"Bởi vì ta là chanh tinh chuyển thế, nếu thấy nào đó hành vi trong miệng không chanh ta sẽ tại chỗ chết bất đắc kỳ tử."
"Tỷ như?" Lẫm đông vẫn là không thể lý giải.
"Tỷ như ngươi liếc mắt một cái liền nhìn ra chanh loại cây là ta cùng chân lý muốn; tỷ như phía trước kéo phổ lan đức tiến vào thời điểm nói Texas gần nhất giống như muốn ăn chanh vị pocky; tỷ như hách mặc lại đây đưa tài liệu thời điểm cùng ta đặt trước chanh nói gần nhất tái lôi á cùng Eve lợi đặc miệng có điểm làm nàng muốn làm chút chanh vị son môi cho nàng hai."
Tiến sĩ vô cùng đau đớn nói: "Các ngươi có thể hay không tôn trọng một chút ta, tốt xấu ta còn là các ngươi thủ trưởng, không cần ngay trước mặt ta bức ta đúng lúc chanh hảo sao."
Lẫm đông sửa sang lại một lần văn kiện, xác nhận không có lầm mới đã mở miệng: "Thích, không phải chính ngươi muốn dong dong dài dài, mất mặt gia hỏa."
Tiến sĩ: "Lẫm đông làm viên thỉnh ngươi không cần nói sang chuyện khác, ta là thực nghiêm túc ở cùng ngươi thảo luận các ngươi này đó không hề nhân đạo tú ân ái hành vi."
Chân lý: "Doctor, cổ, lộ ra tới."
"Chân lý ngươi đừng giúp đỡ lẫm đông nói sang chuyện khác ta thực đứng đắn nói cho ngươi đây là vô dụng."
"A, dấu răng." Cổ mễ nhất chiêu chọc hết tiến sĩ huyết điều, hơn nữa đối tiến sĩ đánh ra choáng váng hiệu quả.
"Các ngươi, trước đi ra ngoài." Tiến sĩ cơ hồ là từ kẽ răng bức ra tới mấy chữ này.
Theo sau một tiếng kinh thiên động địa thét chói tai từ phòng thí nghiệm tiêu ra tới.
"A a a a a liền nói làm hắn không cần cắn!"
6.
Phối hợp tiến sĩ diễn kịch vẫn là việc nhỏ, nếu là làm tiến sĩ bắt được microphone kia mới là chân chính kinh động toàn la đức đảo làm viên đại sự!
Người khác ca hát đòi tiền, tiến sĩ ca hát muốn mệnh.
Tiến sĩ là cái âm si, vẫn là cái ngũ âm không được đầy đủ ca hát chạy điều chạy đến khó có thể phân biệt âm si. Năm trước cuối năm tiệc tối thời điểm tất cả mọi người đều uống nhiều quá, không biết như thế nào trừu đến tiến sĩ xướng một đầu thương tâm tình ca, a Mia lúc ấy cũng uống mơ hồ, thế cho nên chưa kịp cứu lại này một thảm kịch phát sinh.
Kết quả chính là cùng ngày tiệc tối, hiện trường nghe tiến sĩ ca hát làm viên toàn bộ đưa vào chữa bệnh bộ môn cấp cứu, cá biệt thính lực ưu dị làm viên thụ hại đặc biệt nghiêm trọng, tiến sĩ không thể không tạm dừng một đoạn thời gian xây dựng cơ bản công tác tới làm mọi người hảo hảo khôi phục.
"...... Ngô, ta ca hát thật sự thảm như vậy tuyệt nhân gian sao?" Tiến sĩ có chút chần chờ hướng hoa râm hỏi. Tiến sĩ ngày thường cũng không ca hát, ngẫu nhiên vài lần ngoài ý muốn vẫn là bởi vì uống nhiều quá bị làm viên nhóm xúi giục. Tiến sĩ là cái loại này uống say liền lục thân không nhận rượu vừa tỉnh liền một quên toàn trống không thể chất, cho nên đối với chính mình ca hát rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ hắn trước nay liền không ý thức được quá.
"Đúng vậy, phi thường lệnh người thảm không nỡ nhìn." Hoa râm nói tương đương trắng ra, "Trước kia tuần sử còn nói giỡn nói, nếu là lục xuống dưới ở trên chiến trường truyền phát tin, nói không chừng còn có thể tạo thành không tưởng được chế địch hiệu quả."
"emmmm, hoa râm ngươi thật đúng là......" Tiến sĩ có chút chột dạ gãi gãi chính mình gương mặt, "Nói như vậy loại này thời điểm không đều là sẽ nói tốt hơn lời nói tới bảo đảm chính mình ở đối phương trong lòng hảo cảm độ sao? Ngươi khen ngược, ăn ngay nói thật nửa điểm không giả dối, ta pha lê tâm đều phải nát ngươi biết không."
"Ngươi nếu là thật sự như vậy dễ toái thì tốt rồi," hoa râm lời nói nghe như là tán thưởng lại như là vui đùa, "Như vậy ta là có thể đem ngươi dễ như trở bàn tay Địa Tạng lên, khóa ở tạ cách kéo, nào đều không cho đi."
Tiến sĩ đầu tiên là sửng sốt một hồi, sau đó cười lên tiếng: "Hoa râm ngươi lại khai ta vui đùa, ta bất quá chính là cái phổ phổ thông thông beta, nào có làm hoa râm ngươi đem ta giam lại giá trị."
"Như thế nào không có, ta minh hữu. Ngươi như thế nào sẽ không có giá trị," hoa râm tựa hồ muốn nói gì, cuối cùng lại chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ một ngữ mang qua cái này đề tài, "...... Nguyên thạch bệnh nghiên cứu lĩnh vực tối cao giả, chỉ là cái này danh hiệu cũng đã có cũng đủ giá trị."
"Tiến sĩ, khải ngươi hi bác sĩ tìm ngươi." A Mia gõ gõ bên cạnh môn, trong tay còn cầm một xấp báo cáo, "Đây là tiền tuyến làm viên truyền đến kịch liệt báo cáo, xin lỗi, hoa râm tiên sinh, tiến sĩ ta trước mang đi."
"Ta đã biết. Công tác ở phía trước, về giá trị thảo luận, chúng ta có lẽ có thể giữ lại đến ban đêm lại tiếp tục tiến hành."
Hoa râm hướng tới ngoài cửa sổ vẫy vẫy tay, đan tăng liền nhẹ nhàng mà dừng ở hoa râm cánh tay thượng, ngày xưa ấu điểu sớm đã tự do trưởng thành, cùng dưỡng dục ấu điểu người lại một đi không trở lại. Hoa râm vuốt ve đan tăng lông chim, qua đi đã là trôi đi, có thể chộp trong tay chỉ có hiện tại cùng tương lai.
"Ngươi đương nhiên đáng giá hoa râm làm như vậy, bởi vì là ngươi a."
"Ta, lão sư......" *

————————————————————————————————————————
*: Một chút tư thiết, tiến sĩ mất trí nhớ trước cùng hoa râm là sư sinh quan hệ, đan tăng là hai người bọn họ cùng nhau dưỡng.
Tư tâm nói một chút đối với bạc bác lý giải.
Thích là có, hảo cảm cũng là có, tình yêu càng là tiên minh, nhưng là đối với bạc bác tới nói, bọn họ trên người chức trách xa trọng với tình yêu.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now