Trước thiên hợp tập chỉ lộ※ tư thiết ABOBạc Ax bác O
Sinh con lui tới lôi giả đường vòng
Cứ việc hai đứa nhỏ còn tuổi nhỏ, nhưng là la đức đảo sự vụ như cũ yêu cầu tiến sĩ tới xử lý. Bất quá còn hảo, có a Mia ở bên cạnh nhìn, tiến sĩ có thể yên tâm phê văn kiện.
"Tiến sĩ."A Mia nhìn đang ở thảm thượng bò tới bò đi Sax lôi cùng y tư bội ngươi."Ngài tưởng hảo về sau bọn họ làm gì sao?"
"Ai?"Tiến sĩ đang ở phê chữa văn kiện tay một đốn, vấn đề này có phải hay không hỏi có chút quá sớm??
Hai cái tiểu oa nhi còn không có lớn lên đâu.Sax lôi bò mệt mỏi liền bò đến một bên đệm mềm tử thượng, cái đuôi nhỏ lắc qua lắc lại, bị y tư bội ngươi một ngụm cắn, huynh muội hai cái lại bắt đầu một ngày cãi nhau ầm ĩ, không phải ngươi đá ta một chân chính là ngươi đánh ta một chút.
"Là đối hoa râm không yên tâm phải không?"Tiến sĩ phê chữa xong cuối cùng một phần văn kiện, đi a Mia bên người ngồi xuống.Cứ việc nhai lòng đang nơi này trị liệu cảm nhiễm chứng, hoặc là hơn nữa hiện tại đã có một phần càng thêm ổn định quan hệ, la đức đảo mọi người tuy rằng cảnh giác tâm rơi chậm lại không ít, nhưng vẫn là tồn tại.
"Ân."A Mia gật gật đầu.
"Ta cùng hoa râm cảm thấy, chuyện này về sau muốn xem chính bọn họ."
Tiến sĩ cởi giày đi đến thảm thượng, duỗi tay đem cắn Sax lôi cái đuôi y tư bội ngươi ôm lại đây, nhẹ nhàng cào hạ lỗ tai căn.
"Tương lai là không thể đoán trước, ta cùng với hoa râm chỉ là trước giai đoạn chỉ người qua đường, sau giai đoạn vẫn là muốn dựa chính bọn họ tới lựa chọn.
"Y tư bội ngươi bá chiếm tiến sĩ ôm ấp, Sax lôi bò lại đây duỗi tay bắt lấy muội muội quần áo, tiến sĩ tay nhẹ nhàng đỡ lấy người, hai cái tiểu tể tử ngồi xuống cùng nhau.
"Tiến sĩ hy vọng, Sax lôi hoặc là y tư bội ngươi về sau trở thành hoa râm tiên sinh hạng người như vậy sao?"A Mia hỏi, tiến sĩ hơi hơi sửng sốt lên đồng, sau đó nở nụ cười.
"Không, ta cũng không hy vọng bọn họ trở thành phụ thân hắn như vậy bộ dáng."
"Như vậy bộ dáng?"Tiến sĩ gật gật đầu, người như vậy, quá mức vất vả, quá mức mệt nhọc, nhìn như tự do lại trói buộc với một phương chi gian, hoa râm tên này phân lượng, tựa hồ có chút trầm trọng.Nhưng, đây là hiện giờ hoa râm, tương lai hoa râm là cái dạng gì, hắn cũng không biết.
"Tiến sĩ là tưởng nói, tuyết đầu mùa tiểu thư sự tình sao?"A Mia nghe được tiến sĩ nói trung lời nói, nếu tương lai thật sự có một cái kế thừa hoa râm vị trí, tiến sĩ cũng hoàn toàn không hy vọng bọn họ huynh muội giống hoa râm cùng hắn hai cái muội muội quan hệ giống nhau.
"Hư, lời này nhưng đừng.."
"Minh hữu, đang nói cái gì?"Hoa râm cái đuôi dẫn đầu dò xét lại đây, Sax lôi bắt lấy, y tư bội ngươi ở tiến sĩ trong lòng ngực nỗ lực xoay qua mềm mại thân mình, ê a kêu đối với hoa râm duỗi tay.Tiến sĩ: Còn hảo ta câm miệng bế mau