Sinh xong nhãi con đương nhiên muốn mang nhãi conSinh nhãi con trước văn hợp tập chỉ lộ※ tư thiết ABOBạc Ax bác OSinh con lui tới, lôi giả đường vòngTừ tiến sĩ hai cái tiểu bảo bảo sinh ra lúc sau, la đức đảo đối ngoại sự vụ cũng thập phần thông thuận, làm viên nhóm cũng so phía trước càng thêm có nhiệt tình. Tiểu gia hỏa nhóm từng ngày lớn lên, lớn lên cũng càng ngày càng đẹp.Trên cơ bản mỗi một vị làm viên kết thúc xong một ngày công tác lúc sau đều sẽ đi xem một cái đáng yêu bảo bảo, đều muốn tiểu bảo bảo miệng cười. Tuy rằng cũng có khác thế lực muốn lại đây xem bảo bảo, nhưng là đều không ngoại lệ đều bị chắn trở về.Vô nghĩa, không có sữa bột tiền không được tới.Tiến sĩ cùng a Mia lúc này đãi ở văn phòng, hoa râm làm tạm thời người lãnh đạo dẫn theo làm viên nhóm đi đánh lui mới nhất một đợt chỉnh hợp vận động, hai người bọn họ liền đãi ở trong căn cứ mang oa. Cái bàn chờ đồ vật bén nhọn giác đều mang lên phòng hộ, sô pha trước phô thượng mềm mại cái đệm."Tháp tháp ~"Hai cái tiểu bảo bảo đã tới rồi có thể bò thời điểm, Sax lôi ăn mặc màu lam nhạt tiểu y phục ngồi ở tiến sĩ trên đùi bắt lấy tiến sĩ một bàn tay, y tư bội ngươi liền nằm ở một bên sô pha tiểu thảm thượng cắn ngón tay, sau đó bị tiến sĩ nhẹ nhàng dùng tay đẩy ra."Tay tay dơ, ăn không được."Tiến sĩ nhẹ nhàng điểm một chút tiểu cô nương cái mũi, tiểu cô nương hai chỉ lỗ tai nhỏ nhẹ nhàng run lên một chút, đánh cái hắt xì.A Mia đãi ở một bên nhìn nằm ở nơi đó y tư bội ngươi thật cẩn thận duỗi tay chọc một chút tiểu cô nương nộn nộn gương mặt, kết quả bị trắng nõn tay nhỏ bắt được ngón tay, tiến sĩ nhìn a Mia tai thỏ đột nhiên một căng thẳng.Tiểu cô nương bắt lấy a Mia nở nụ cười, ê ê a a dựa vào tiến sĩ chính mình bò dậy, chậm rãi bò hướng a Mia."Bác, tiến sĩ!!!"A Mia có chút hoảng loạn, không biết có phải hay không nên tiếp được y tư bội ngươi."Không có việc gì."Tiến sĩ nhìn y tư bội ngươi bò đến a Mia trước mặt"Nàng muốn cho ngươi ôm lấy nàng."A Mia vươn tay đem tiểu hài tử mềm mại thân thể ôm vào trong ngực, y tư bội ngươi ghé vào nàng trên vai duỗi tay đi sờ nàng lỗ tai, phát hiện tay đoản lúc sau vỗ vỗ a Mia, chỉ chỉ bên ngoài."Muốn đi bên ngoài."Tiến sĩ bế lên Sax lôi từ trên sô pha đứng lên, a Mia thật cẩn thận đứng lên, đi theo tiến sĩ đi bên ngoài hành lang đi dạo.Tiến sĩ văn phòng bên ngoài hành lang có thể nhìn đến tốt nhất phong cảnh, rốt cuộc nơi này toàn bộ hành lang một bên tất cả đều là tính chất đặc biệt đại hình pha lê kiến tạo, có thể thấy rõ bên ngoài tình huống."Tháp ~ tháp!"Y tư bội ngươi hưng phấn chỉ vào ngoài cửa sổ, la đức đảo không biết khi nào bắt đầu phiêu nổi lên thật nhỏ bông tuyết.Sax lôi cũng kéo hạ tiến sĩ cổ áo, đi đến pha lê trước khi đột nhiên vui vẻ nở nụ cười, tay nhỏ vỗ cửa sổ."Ai, là hoa râm tiên sinh đã trở lại."A Mia thấy được phía dưới đang ở đi lên tới người, tiến sĩ cũng thấy hoa râm, biết Sax lôi là thấy hoa râm cho nên hưng phấn lên.Hoa râm một đường đi lên tới, nhìn đến đứng ở văn phòng cửa người khi nở nụ cười, y tư bội ngươi giãy giụa từ a Mia trong lòng ngực tới rồi hoa râm trong lòng ngực, tay nhỏ nắm hắn mao cổ áo thân mật cọ người gương mặt."Đã trở lại? Hôm nay tình hình chiến đấu như thế nào?"Tiến sĩ đem Sax lôi hướng lên trên nâng nâng, Sax lôi cũng muốn hoa râm ôm kết quả bị tiến sĩ chặt chẽ ôm vào trong ngực."Hết thảy đều thực thuận lợi."Hoa râm đi tới hôn hạ tiến sĩ cái trán, a Mia lặng lẽ ôm một đống văn kiện rời đi nơi này, chỉ còn lại có toàn gia.Sax lôi phi thường cơ trí nhân cơ hội bắt được phụ thân cổ áo, giãy giụa vẫn là bò qua đi, hoa râm một bàn tay ôm nhi tử, một cái tay khác ôm nữ nhi, tiến sĩ vẻ mặt ý cười nhìn bọn họ ba cái.Trở lại văn phòng,Buổi tối ăn cơm thời điểm, hai cái bảo bảo liền sẽ làm tiến sĩ cùng hoa râm một người ôm một cái, bọn họ thích náo nhiệt địa phương, cho nên từ tiến sĩ không cần uy nãi lúc sau bọn họ trên cơ bản đều là bị tiến sĩ cùng hoa râm ôm đi nhà ăn uống bình sữa, sau đó tiến đến nhà ăn liền sẽ lọt vào một đám người vây xem."Buổi tối hảo tiến sĩ!"Nhai tâm dẫn đầu lên tiếng, tiến sĩ gật gật đầu ở bên người nàng ngồi xuống, y tư bội ngươi phát hiện nhai tâm trường cùng nàng phụ thân giống nhau cái đuôi, duỗi tay bắt lấy người cái đuôi."!!!"Nhai tâm cả người cứng đờ, y tư bội ngươi bắt lấy lung lay hai hạ, cuối cùng bị tiến sĩ hống buông lỏng tay ra. Tiểu cô nương ghé vào tiến sĩ trên người, mềm mại lỗ tai run lên run lên, cái đuôi nhỏ giấu ở trong quần áo, màu xám xanh đôi mắt tò mò đánh giá bốn phía, nhìn đến mỗi một vị làm viên đến lúc đó đều cười ha hả.Hoa râm ngồi ở một bên thuần thục cấp Sax lôi đỡ bình sữa, tiến sĩ nhìn mắt trong lòng ngực y tư bội ngươi, tiểu cô nương ngẩng đầu đối hắn nhếch môi cười, ngoan ngoãn ôm lấy bình sữa."Ngươi ca thật là có nãi ba tiềm chất a."Tiến sĩ lặng lẽ đối nhai tâm nói, nhai tâm thò qua tới gật gật đầu."Theo giác phong ca nói, ta ca khi còn nhỏ chiếu cố chúng ta luống cuống tay chân, hiện tại phỏng chừng là có kinh nghiệm."Hoa râm nhìn tiến sĩ cùng nhai tâm khe khẽ nói nhỏ, tưởng cũng không cần tưởng liền đang nói hắn mang oa thuần thục việc này.Khách lan mậu dịch tổng tài không gì làm không được.Y tư bội ngươi uống xong hôm nay nãi lúc sau bắt đầu du tẩu ở mỗi một vị làm viên ôm ấp giữa, nàng thích nhất người là tinh hùng cùng lâm quang, mỗi lần bị hai vị trọng trang nhân viên có chút lời nói hoảng loạn ôm lấy khi, y tư bội ngươi đều thực vui vẻ.So sánh với dưới, Sax lôi càng thích ngồi ở ngồi ở phụ thân trong lòng ngực nhìn muội muội, sau đó chờ đến muội muội trở về thời điểm bò đến tiến sĩ trong lòng ngực.Sau đó, hai tiểu hài tử liền sẽ đối diện, lúc sau."Ê a! Ê a!!""Ê a!"Hai cái tiểu bảo bảo ai cũng không nhường ai, liền phải bá chiếm tiến sĩ vị trí, hai bên lỗ tai nhỏ đều lập lên, cái đuôi nhỏ ở sau người hoảng, tay nhỏ bạch bạch đánh vào cùng nhau.Như vậy cường chiếm hữu dục, liền tính đi lạc đều biết là hoa râm lão gia hài tử.Hoa râm lại một lần tiếp nhận rồi ánh mắt lễ rửa tội.Hoa râm:???Cuối cùng lấy buổi sáng liền bá chiếm tiến sĩ ôm ấp Sax lôi thất bại vì kết cục, y tư bội ngươi thành công công chiếm tiến sĩ này một tòa thành trì. Sax lôi ghé vào hoa râm trên vai nhìn chằm chằm vào tiến sĩ trong lòng ngực y tư bội ngươi, tay nhỏ chụp hai hạ hoa râm mao cổ áo, tựa hồ là khí bất quá.Mọi người nhìn một màn này, trong lòng nói tạm thời.Chung quy là tiểu hài tử, vẫn là đánh không lại hoa râm này một tòa đại thành trì.Ngủ thời điểm, hai cái tiểu bảo bảo bị phóng tới giường em bé, y tư bội ngươi cùng Sax lôi hai mặt nhìn nhau, lại nhìn nhìn bọn họ phụ thân.Tính, đêm nay thượng không cùng mụ mụ ngủ.Hai chỉ tay nhỏ chộp vào cùng nhau, chỉ chốc lát sau liền ngủ rồi. Tiến sĩ vừa vặn tốt rửa mặt xong ra tới, liền phát hiện hoa râm đứng ở giường em bé biên nhìn."Không thấy đủ?"Tiến sĩ đi tới, lặng lẽ hỏi hắn, sờ quấn lên chính mình thủ đoạn gian cái đuôi."Xem đủ rồi, ngươi, không thấy đủ."Hoa râm buông gậy chống, cùng người cùng nằm đến trên giường, cánh tay vòng lấy người. Tiến sĩ ngẩng đầu sờ sờ đại miêu bên tai, ngửi thục hệ tuyết tùng vị, triển khai ý cười."Ngủ ngon, ân hi Âu địch tư.""Ngủ ngon."