Buổi sáng tốt lành các vị, chúng ta hôm nay tới hãm hại bạc lão bản※ tư thiết ABOBạc Ax bác OSinh con lui tới, lôi giả vào nhầm"Tiến sĩ! Tiến sĩ!"Phòng chỉ huy môn bị đột nhiên đẩy ra, tiến sĩ xoay người nhìn về phía vội vội vàng vàng chạy tới Jessica, nàng trong lòng ngực chính là cái gì? Vì cái gì là hoa râm áo choàng? Giống như, còn bọc cái gì?"Cho ngươi cho ngươi!"Jessica đem kia một đoàn đồ vật hướng tiến sĩ trong lòng ngực một tắc, còn ở nghi hoặc tiến sĩ một cúi đầu, áo choàng giật giật sau đó lộ ra một cái đầu nhỏ.A, ta thiên?"Ân, ân hi Âu địch tư??"Tiến sĩ thử tính kêu ra tiếng, tiểu hoa râm ngậm cái đuôi, vươn tay nhỏ bắt được tiến sĩ quần áo. Còn lại làm viên đều ngây người, rốt cuộc ai không thấy được quá cái dạng này hoa râm, hoa râm ngày thường hình tượng vẫn luôn là tổng tài hình, chỉ huy có cách trên cơ bản cùng tiến sĩ sóng vai người, như thế nào hiện tại..."A.. Xem ra muốn đi chữa bệnh bộ một chuyến."Khải ngươi hi tạm thời không ở, vì thế tiến sĩ tìm được rồi gia duy ngươi, vị này màu xanh lục tóc làm viên ngoài ý muốn cùng tiến sĩ nói thực tới, có thể là tính cách thượng vấn đề."Gia duy ngươi, nhìn xem hoa râm sao lại thế này."Tiến sĩ ôm hoa râm đi đến, gia duy ngươi từ báo cáo trung ngẩng đầu nhìn về phía người trong lòng ngực tiểu tể tử, hoa râm trùng hợp cũng nhìn người, sau đó xoay đầu chôn đến tiến sĩ trong lòng ngực.Rõ ràng, không thích."Được rồi, làm nhân gia cho ngươi xem xem liền hảo."Tiến sĩ nhẹ nhàng xoa báo tuyết lỗ tai hệ rễ, hoa râm buông lỏng ra chính mình cái đuôi, bị người phóng tới đài thượng kiểm tra thân thể, một bên hách mặc cũng lại đây giúp vội."Thế nào?""Hẳn là bị tiến sĩ ngươi phía trước ảnh hưởng."Hách mặc đẩy hạ mắt kính, nhìn lại lần nữa cắn chính mình cái đuôi báo thằng nhãi con."Làm cho bạc lão bản cũng có như vậy một lần.""Hẳn là không có việc gì đi?"Tiến sĩ duỗi tay gọi người không cần lại cắn cái đuôi, bế lên người."Ân."Hách mặc gật gật đầu, gia duy ngươi cấp không ở khải ngươi hi đã phát thông tin, chỉ chốc lát sau phải tới rồi hồi phục, hồi phục thật là đơn giản thô bạo vừa nhìn thấy liền hiểu."Khải ngươi hi bác sĩ nói, làm ngài dưỡng là được."Không dưỡng, không được a.Vì thế về sau tiến sĩ vội hai đầu chạy, còn hảo hoa râm có điểm ngoan, không phải như vậy ái quấy rối, thật sự không được nói tiến sĩ liền sẽ giao cho tuyết đầu mùa cùng nhai tâm.Thân là huynh muội, chính mình ca ca cái dạng gì hẳn là rất rõ ràng.Tuyết đầu mùa cùng hoa râm mặt đối mặt mắt to trừng mắt nhỏ, hai người cũng không biết nói cái gì hảo. Lúc này hoa râm khẳng định là còn nhớ rõ tuyết đầu mùa, còn chưa từng nhớ tới chính mình thân thủ đem tuyết đầu mùa đưa lên thánh sơn, nhưng tuyết đầu mùa biết.Này liền không phải xấu hổ một chút hai điểm sự tình.Tiến sĩ hôm nay muốn chỉ huy chiến đấu, cho nên chỉ có thể giao cho hai vị chăm sóc."A.. Nguyên lai ca khi còn nhỏ là cái dạng này a."Nhai tâm tiến đến tuyết đầu mùa bên tai nói đến"Hắn từ nhỏ liền lạnh một khuôn mặt sao?""Còn hảo đi.."Tuyết đầu mùa cũng nhỏ giọng nói"Ân nhã, vì cái gì ngươi cùng ân hi á lớn lên như vậy cao?"Hoa râm mở miệng, ôm chính mình cái đuôi nhìn hai người"Hơn nữa, vì cái gì ân hi á trên đùi.."Nên như thế nào đi nói đi? Tuyết đầu mùa trầm mặc, cái này đề tài quá mức trầm trọng nhưng rồi lại vô pháp thay đổi, nhai tâm cái đuôi duỗi qua nhẹ nhàng đảo qua hoa râm pháp bàn tay."Hì hì, bởi vì là hình xăm a."Y tư bội ngươi cùng Sax lôi ghé vào hoa râm phía sau thảm thượng, tiểu hài tử cùng tiểu hài tử chi gian hẳn là có nhiều hơn đề tài, nhưng hoa râm lực chú ý tựa hồ càng nhiều ở chính mình hai cái muội muội thượng.Rốt cuộc hắn còn không biết đó là chính hắn hài tử."Ân nhã vì cái gì không nói lời nào? Là có cái gì tâm sự sao?"Hoa râm đi lên trước, cùng tuyết đầu mùa đối diện"Ca ca ở chỗ này."Quen thuộc lời nói làm tuyết đầu mùa hốc mắt lên men, nàng có bao nhiêu lâu không có nghe thế câu nói?Chỉ là ngắn ngủi ấm áp bị dồn dập tiếng bước chân đánh vỡ, từ ký túc xá tiến vào Eve lợi đặc nói tiến sĩ bị thương, nhai tâm một cúi đầu, phát hiện hoa râm đã không thấy.Chữa bệnh bộ, tiến sĩ vươn cánh tay làm khải ngươi hi cấp chính mình băng bó, một bên nhìn tác chiến phân tích một bên trong lòng tính toán như thế nào cấp người nọ nói bị thương việc này.Kết quả đã bị đương trường trảo bao.Tuổi nhỏ hài tử đi đến tiến sĩ bên người, ngẩng đầu lên nhìn người, tiến sĩ bị người ánh mắt nhìn chằm chằm đến có điểm không được tự nhiên, giống như là gạt người làm chuyện gì kết quả bị phát hiện xấu hổ.Sự thật đích xác như thế."Ngươi bị thương."Hoa râm vươn tay bắt lấy người bàn tay, nghiêm túc nhìn hắn"Ngươi đi phía trước, đáp ứng quá ta.""Ta thực xin lỗi."Tiến sĩ duỗi tay đem người ôm lên, báo tuyết cái đuôi lập tức triền đi lên."Kia lần sau liền không cho phép."Hoa râm nhìn người"Ngươi bị thương, ta sẽ đau lòng tự trách.""Đau lòng ta lý giải. Tự trách đâu?"Hoa râm nhìn nhìn bốn phía làm bộ nhìn không thấy người, để sát vào người bên tai lặng lẽ nói"Ta thích ngươi, bảo hộ thích người không phải theo lý thường hẳn là sao?"Từ lần đó bị thương lúc sau, hoa râm liền nào nào đều phải đi theo tiến sĩ, tựa như cái cái đuôi nhỏ giống nhau bắt lấy tiến sĩ quần áo, đi theo người khắp nơi tán loạn, ngẫu nhiên làm viên nhóm còn phải chú ý dưới chân, vạn nhất dẫm lên người liền không hảo."Ta muốn đi theo ngươi."Hoa râm giận dỗi dường như nhìn không mang theo chính mình đi tác chiến tiến sĩ, đan tăng dừng ở một bên nhìn xem chủ nhân lại nhìn xem tiến sĩ, cuối cùng ở tiến sĩ trong ánh mắt bại hạ trận tới."Không được, quá nguy hiểm."Tiến sĩ sửa sang lại hảo quần áo, ý bảo đan tăng xem trọng hắn chủ nhân"Ta sẽ trở về."Hoa râm không nói, ôm cái đuôi đưa lưng về phía người không nói một lời, bên ngoài làm viên nhóm đã bắt đầu hành động, tiến sĩ không kịp an ủi cũng đã đi ra ngoài.Y tư bội ngươi cùng Sax lôi quen biết liếc mắt một cái, bắt lấy hoa râm quần áo chỉ chỉ bên ngoài, ê ê a a nói không hoàn chỉnh nói."Đan tăng, ngươi là của ta điểu đúng không?"Hoa râm biết hai người bọn họ có ý tứ gì, vì thế nhìn về phía đan tăng, đan tăng do dự một chút, hai phương đều không thể trêu vào, nhưng là tiến sĩ bên kia tựa hồ có chủ nhân có thể nói nói lời hay.Vì thế đan tăng cùng hoa râm đồng thời biến mất.Ở trên chiến trường biết tin tức này tiến sĩ huyết áp nháy mắt lên cao, dưới tình thế cấp bách xem nhẹ một cái địch nhân tập kích, lâm quang không kịp phòng ngự. Mắt thấy lập tức muốn tới tiến sĩ trước mặt khi, đan tăng xuất hiện."Hoa râm! Ta nói..."Tiến sĩ vừa thấy đan tăng, liền có chút sinh khí. Nói một nửa, trên vai một trọng, mang theo tuyết tùng vị áo choàng dừng ở trên vai, tiến sĩ vừa ngẩng đầu phát hiện hoa râm đã biến thành nguyên dạng."Minh hữu, trên chiến trường cũng không thể phân tâm."Hoa râm một cái thật bạc trảm đảo qua trước mặt địch nhân, che ở tiến sĩ trước người."Kế tiếp, giao cho ta."Tiến sĩ nhìn người bóng dáng, cuối cùng vẫn là nở nụ cười.Tính, ai kêu đây là thích người đâu.--------Tiến sĩ: Đan tăng cắt xén ngươi đồ ăn còn có bánh quy nhỏĐan tăng: ( sốt ruột kêu )Tiến sĩ: Phản kháng không có hiệu quả, tìm hoa râm cũng vô dụng.