11-【 bạc bác 】 hôm nay la đức đảo rác rưởi phân loại sao

5 0 0
                                    


※ tư thiết ABOBạc Ax bác OKết hợp sự thật, phía trước khả năng có sa điêu lui tớiSinh con cũng có, lôi giả đường vòngLa đức đảo muốn rác rưởi phân loại.Biết được tin tức này tiến sĩ thiếu chút nữa đem một miệng trà phun ra đi, rác rưởi phân loại cái này từ gần nhất đã trở thành các nơi đề tài nóng nhất, nghe nói mới nhất thực hành Long Môn thiếu chút nữa khiến cho bạo động.Chim cánh cụt hậu cần lượng công việc suốt gia tăng rồi gấp đôi, hơn nữa vận đều là một ít kỳ kỳ quái quái ngoạn ý, cái gì không uống xong trà sữa từ từ, Năng Thiên Sứ nói nàng gần nhất vô pháp ăn đến mới mẻ nướng quả táo phái.Tinh hùng gần nhất đều không trở về Long Môn, mấy ngày hôm trước còn hỏi tiến sĩ có thể hay không làm trần Sir cũng tới nơi này, xem ra rác rưởi phân loại làm trần Sir cũng như vậy đau đầu.Trước đoạn thời điểm vừa mới cùng Ngụy ngạn ngô thông qua điện thoại, nghe hắn bên kia thanh âm giống như tiều tụy không ít, hơn nữa bên kia còn truyền đến một ít rác rưởi phân loại thanh âm.Lúc ấy như thế nào liền không nghĩ tới hướng người muốn phân rác rưởi phân loại báo cáo đâu?"Tiến sĩ, chúng ta bên này tựa hồ cũng muốn."A Mia đem một phần văn kiện đưa cho tiến sĩ, nhìn mắt tiến sĩ cái ly trà bao."Ngài cái kia, tựa hồ muốn tách ra tới tính đi.""A?"Tiến sĩ từ văn kiện ngẩng đầu, nhìn về phía trà bao."Lá trà tra xem như bếp dư, giấy bao xem như nhưng thu về."A Mia chớp chớp mắt phân tích nói, tiến sĩ cảm thấy chính mình lý trí ở vô hạn giảm xuống. Hắn lại uống một ngụm trà, cảm thấy hương vị chua xót không ít."Tóm lại, khải ngươi hi nói vì về sau rác rưởi phân loại không phải như vậy phiền toái."A Mia nhìn người, tiến sĩ trong lòng bốc lên khởi một trận dự cảm bất hảo."Ngài đồ ăn vặt một loại, muốn cấm, còn có, về sau quang uống nước sôi để nguội."La đức đảo tiến sĩ, lý trí trong nháy mắt hàng bằng không."Hoa râm, tạ kéo cách rác rưởi phân loại sao?"Tiến sĩ thật cẩn thận đem thùng rác chia làm hai cái, một cái trang làm rác rưởi một cái trang ướt rác rưởi."Không có, minh hữu."Hoa râm quơ quơ cái đuôi, nhìn người đem một hồi ném tới làm rác rưởi trong chốc lát lại ném tới ướt rác rưởi, lén lút ăn một khối đường, chính mình làm bộ không phát hiện."Tạ kéo cách hoàn cảnh thực hảo, cư dân nhóm rất có tự giác."Tiến sĩ tay dừng một chút, trong đầu hiện lên một cái lớn mật ý tưởng, sau đó nhìn về phía hoa râm. Hoa râm phảng phất đoán được cái gì, đối với người lắc đầu. Hai người bắt đầu dùng sóng điện não giao lưu.Tiến sĩ: Thật sự không được sao?Hoa râm: Không được.Tiến sĩ: Thật thật không được sao?Hoa râm: Không được.Mới vừa tiến vào a Mia nhìn hai người sóng điện não giao lưu, vẻ mặt không biết các ngươi đang làm gì."Không được! Ta thật sự nhịn không được!"Tiến sĩ vỗ án dựng lên, đang chuẩn bị bước nhanh đi ra ngoài kết quả bị hoa râm ôm chặt eo bế lên tới."Hoa râm! Ngươi buông ta ra!""Không được minh hữu."Hoa râm nhìn về phía người, lại nhìn về phía a Mia"Hắn tính cái gì rác rưởi?""A???"A Mia chớp chớp mắt, tiến sĩ khí hoảng hoa râm bả vai"Ta chỉ là muốn ăn rác rưởi thực phẩm đều không được sao! Còn có Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy!!""Vì rác rưởi phân loại ngươi vẫn là an tĩnh uống thuốc đi."Hoa râm bế lên thất trí tiến sĩ, quyết định người này thuộc về chính mình thùng rác, cho nên muốn bên trong giải quyết một chút. A Mia nhìn người đi vào phòng trong, sau đó đem hai cái vừa mới tiến vào hài tử mang theo đi ra ngoài."A Mia tỷ tỷ?""Bên trong ở xử lý rác rưởi, quá trong chốc lát lại đi vào."Lần này rác rưởi xử lý rất lâu, thẳng đến buổi tối mới xử lý xong, đối với buổi tối chỉ xuất hiện hoa râm một người qua đoan cơm chiều đại gia thấy nhiều không trách, bởi vì loại chuyện này thường xuyên phát sinh, đặc biệt là rác rưởi phân loại tiến hành lúc sau.Tiến sĩ thất trí càng ngày càng thường xuyên.Sau đó ở một ngày nào đó đến buổi tối bạo phát.Còn không ngừng một người."Năng Thiên Sứ, phía trước tình hình giao thông như thế nào?"Tiến sĩ hạ giọng đối với tai nghe người hỏi"Báo cáo lão bản, phía trước không có trở người qua đường viên!"Năng Thiên Sứ lặng lẽ từ vật kiến trúc sau ló đầu ra, nhỏ giọng nói"Texas, ngươi bên kia đâu?""Cũng không có."Texas từ bên kia thăm dò, nhỏ giọng trả lời."Trần Sir, hiện tại dựa ngươi!"Tiến sĩ đi theo trần Sir đi Long Môn đường nhỏ đi vào đi thông tạ kéo cách đường sắt bên, xác nhận an toàn không có lầm lúc sau đem còn lại người đều kêu lại đây."Ban đêm ăn vụng tiểu đội, hiện tại bắt đầu hành động!"Tiến sĩ, trần Sir, Năng Thiên Sứ chờ một đám người Alpha thêm Omega cùng Beta khổng lồ đội ngũ suốt đêm trốn đi Long Môn cùng la đức đảo, chỉ vì đi hướng tạ kéo cách ăn một đốn chính mình muốn ăn.Trân ái sinh mệnh, rời xa rác rưởi phân loại.Bọn họ đích xác làm được, một đám người đi vào tạ kéo cách thời điểm thiếu chút nữa khóc lóc thảm thiết, cố nén hưng phấn đều đi ăn một đốn chính mình thích ăn."Chúng ta, bằng không đừng đi trở về?"Năng Thiên Sứ cắn quả táo phái, mơ hồ không rõ nói"Không được, vạn nhất bị phát hiện liền xong rồi."Tiến sĩ nguyên lành nuốt ăn xong một cái cánh gà, xoa xoa khóe miệng du."Ta cảm thấy, bọn họ đã phát hiện."Trần Sir giơ lên di động, cho bọn hắn xem chính mình cùng tinh hùng nói chuyện phiếm."Chúng ta muốn giống cái lý do chính đáng trở về."Làm viên: Các ngươi hai như thế nào còn nói chuyện phiếm đâu??? Này không phải thông đồng địch tình sao??Một đám người nhìn về phía tiến sĩ, tiến sĩ cân nhắc sẽ, dùng chính mình còn sót lại một chút lý trí còn không có nghĩ ra biện pháp, sau đó thành công thất trí.Làm viên nhóm: Xong con bê.Một đám người sắc mặt bi tráng mang theo tiến sĩ trở về la đức đảo, không có gì bất ngờ xảy ra chờ đợi bọn họ chính là trầm mặc ánh mắt khiển trách, đặc biệt là hoa râm đang xem đến tiến sĩ bị trói gô nâng trở về về sau, gậy chống thiếu chút nữa bóp nát."Sao lại thế này?"Khải ngươi hi ở bên cạnh hỏi, trong giọng nói mang theo chút tức giận.Còn lại người ngươi xem ta, ta xem ngươi, cuối cùng là từ hồng tới kết thúc đề tài."Tiến sĩ, mang chúng ta, đi tạ kéo cách, ăn cơm."Hồng chớp đôi mắt, mặt không đổi sắc"Sau đó quá kích động, thất trí."Ăn bữa ăn khuya làm viên: Săn người sói đều là như vậy ngưu bức sao?Hoa râm tiếp nhận tiến sĩ, hắn chọn hạ mi sau đó mang theo tiến sĩ về tới phòng nội, còn lại người đang nghe đến kia thanh cửa phòng đóng lại thanh âm khi, trong lòng yên lặng cấp tiến sĩ châm cây nến đuốc.Kết quả ngày hôm sau tiến sĩ một ngày không xuống giường.Tiến sĩ: Này cùng ta nói không đúng a, ta rõ ràng nói chính là đại gia bị đánh cướp đi như thế nào theo ta một người.."Minh hữu."Hoa râm ngồi ở mép giường, cười tủm tỉm nhìn người, tiến sĩ chỉ cảm thấy lưng lạnh cả người."Bữa ăn khuya ăn ngon sao?""Ăn ngon.. Không! Một chút đều không thể ăn!"Tiến sĩ phản ứng lại đây đỏ mặt nói, dùng trong tay báo cáo che khuất mặt."Minh hữu muốn ăn rác rưởi thực phẩm nói, không bằng ăn chút protein."Hoa râm bắt được người tay, làm người nhìn chính mình."Càng có dinh dưỡng, còn không cần chạy tới tạ kéo cách rác rưởi phân loại.""Lưu manh!!"Y tư bội ngươi cùng Sax lôi ngày mai cũng không có nhìn thấy tiến sĩ.Lý do là, rác rưởi không xử lý sạch sẽ, muốn lại xử lý một chút.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now