( một chút abo giả thiết )
Mụ mụ nói tiêu đề muốn trường
Hoa râm x tiến sĩ
Song a
Lẫn nhau công đại khái
Ta tiến sĩ nhất định siêu cấp công!
--------------------
Này đều không phải là là hoa râm lần đầu tiên nhìn thấy la đức đảo tiến sĩ.
Lần trước gặp mặt hắn khéo đưa đẩy vô hại diễn xuất cấp hoa râm để lại rất khắc sâu ấn tượng, ôn hòa khiêm nhượng bộ dáng cùng không có một tia tiết ra ngoài tin tức tố làm hoa râm một lần đem hắn ngộ nhận vì một cái beat.
Sự thật chứng minh, miêu mễ khứu giác, cũng là sẽ có không nhạy thời điểm.
Hoa râm nhìn đối diện bàn nam nhân, cặp kia màu lam đôi mắt nhất quán chuế nhạt nhẽo ý cười, mười ngón tay đan vào nhau đặt trên bàn, thân mình hơi hơi về phía trước khuynh, không tiếng động mà cùng hắn chế tạo áp lực tiến hành đối kháng.
Đây là giỏi về đàm phán người quen dùng kỹ xảo.
Bất quá cho dù tại đây loại thời điểm, hoa râm cũng chỉ là ngửi được như vậy một chút hắn hương vị, có điểm như là nước đá, nhưng lại so nước đá tới muốn lãnh một ít, có điểm như là cồn, rồi lại so cồn tới muốn nhạt nhẽo.
La đức đảo tiến sĩ, tựa hồ đối với tin tức tố lộ ra ngoài có bản năng chán ghét.
Nói hắn mất trí nhớ? A, chỉ sợ không thấy được nhiều ít.
Hoa râm xem trong tay kia phân gần như trêu đùa hắn điều ước, nhướng mày, tay nhẹ nhàng vuốt ve giấy trắng, trầm ngâm một lát, ở người nọ lập loè trong ánh mắt, dứt khoát lưu loát đồng ý này phân điều ước, vừa dứt lời, liền thấy tiến sĩ đồng tử co rụt lại, trong mắt bình tĩnh tựa hồ có trong nháy mắt vỡ vụn.
Nhưng là thực mau là, lễ phép tính ý cười lại lần nữa dào dạt ở cặp kia trong mắt mặt.
Thật thú vị.
"Hoa râm tiên sinh thật sự không hề suy xét một chút sao?"
Bị dọa đến tai thỏ nương a Mia dùng một loại thực phòng bị ánh mắt nhìn hoa râm, tựa hồ giây tiếp theo nàng liền phải xông lên đi cắn người.
Hắn phó thủ vẫn là quá tuổi trẻ.
Tiến sĩ rũ xuống mi mắt, nhìn nhìn trong tay tư liệu, mặt trên nói khách lan chi chủ là một vị khôn khéo thả cường thế thương nhân, chỉ là dựa theo bộ dáng này xem ra, tựa hồ tư liệu mặt trên nói gạt người?
Mặc kệ nói như thế nào, thử bị đối thủ toàn bộ kế tiếp cảm giác, là không tốt lắm.
"Không, không cần, bởi vì la đức đảo tiến sĩ, đáng giá ta làm như vậy." Thú vị đồ vật đáng giá tốt nhất đối đãi.
Lời này nói được.
Nghe thế câu ngữ khí ái muội không rõ nói, tiến sĩ bưng lên trên mặt bàn cái ly, không nhanh không chậm mà uống một ngụm trà, trong lòng âm thầm tán thưởng một chút phương diện này cao sinh hoạt tiêu chuẩn.