GRIFFIN POV'S
"Mine.. Sorry naa." Palambing nyang sabi.
"Bat ka nagsosorry may kasalanan kaba?" kunot-noo kong tanong. Bala sya dyan.
"Andami ko kayang mali mine, manhid ka talaga." nakanguso nya pang sabi hahahhaha para syang bata.
"Emote pa Ryu.. Ampanget mo.. Hahahhahahaha---" naputol ang tawa ko nang marinig naming nagbell.
'Ambilis ng oras tss aasarin ko sana'
"Oh bell na pala!" sabi ko ng pasigaw saka tumayo saka dali daling nauna pero hindi ko inaasahan na kinapitan pala ni ugok ang braso ko.
"Nagmamadaling umalis parang walang kasama tsk tsk tsk ibong lyon na bato ka talaga." Tapos inunahan nya akong maglakad.
"O-oi Senryu! Biro lang!" Sigaw ko sa kanya kaya lumingon sya saken at pilit na ngumiti yung parang ngiting nakita mo si Kaaway.
"Nakakatawa nuh?" sabi nya saka nag tuloy na sa paglalakad uli.
Hayst.... Kaya hinabol ko sya saka niyakap ko sya kahit na hindi ko makita ang mukha nya halata kong gulat sya.
"Im sorry Mine... I love you." Pagkatapos ko yun sabihin ay humarap sya saken na talaga ngang may gulat sa mukha.
"A-ano uli yung sinabi mo Lay?" Ang gulat nyang mukha ay napalitan nang ngisi.
'sinasabi ko na nga ba at may babalakin tung Ugok na tuh eh'
"Wala sabi ko ang pogi mo... Bingi!!" saka ako kumalas sa pagkayakap sa kanya at nagtuloy na sa paglalakad pero niyakap nya rin ako sa likod.
"Di kita bibitawan kapag di mo sinabi... Ano uli sinabi mo Lay?" matino nyang sinabi pero di ako nagsalita dahil nahihiya akp sa posisyon namin ngayon...
"Hindi kita bibitawan sa pagkakayakap kapag hindi mo sinabi, talagang mapapahiya ka sa lahat.""Oo na masyadong nananakot pa baranggay kita dyan eh... I love you senryu!" Sinigaw ko mismo sa tenga nya kaya yung pogi nyang mukha ay nagusot hahahhahahahahhaha..
"ANO ULI!?" sigaw nya sa tenga ko kaya napatakip ako sa tenga sa sobrang lakas nang sigaw nya. "Bawian lang mine haha!"
"Sa lagay nayun di mo parin narinig? Hanep ka rin eh nuh? Pogi nga pero bingi..."
"Sabihin mo ng mahinahon.."
Humarap ako sa kanya saka binulong ito sa kanya
"i love you senryu jiro kynoston.." Saka ngumiti, "Una nako mine late nako sa next subject...." saka kumaway sa kanya nang patalikod."I LOVE YOU TOO MINE MWUAH MWUAH HAHAHAHAHAHAHA!" Rinig kong sigaw nya kaya lahat mg estudyante sa hallway ay nakatingin saken kaya sikreto akong napangiti. Wala paring kupas ang charisma mo saken Ryu.
Nang makapasok nako sa room namin ay lahat ng kaklase ko sa yung subject teacher namin ay nakatingin.
"Ms. SUN are you aware of what time you arive?? Your very late." sinserong saad ni mr. Teja..
"Im aware... You dont have to questioned me.." blangkong sagot ko rin.
"Oh your aware? Really? Ha-ha-ha ok take your sit." sabi nya kaya pumunta ako sa upuan ko at umupo ng matiwasay.
"Miss Sun..." tawag ni sir.
"Yes?"
"Mr. Kynoston of section z-26 he is very bad unfluence in your study." sabi ni sir.
"Is he? Hindi ko alan na pati teachers ay pakialamero na?"
Natatawang saad ko"What did you say??"
BINABASA MO ANG
DIFFERENT WOLRDS
Teen FictionA people full of opposites attitude Opposite life Opposite likes Opposite dislikes And DIFFERENT WORLDS But SAME FEELINGS Can be MEET BY DESTINY