Arc 1 : Kết Thúc vs Bắt Đầu

20 0 0
                                    

Tui Vongola Takumi 19t 1 tk khác là đẹp trai (tui nghĩ vậy) vừa bước ra từ cửa nhà mik , nhà tui cx thuộc dạng có điều kiện và hiện tại tui đang sống 1 mik vì cha mẹ tui mất vào 5 năm trc. Vào mỗi buổi sáng khi đi học, tui thường tự biến mik thành 1 thằng xấu xí và tóc thì luôn che di khuôn mặt, vì sao ư vì trong quá khứ chính khuôn mặt này đã lấy đi tất cả mọi thứ của tui.

Vào sơ trung 5 năm trc , chính vì khuôn mặt đó và thành tích học tập của tui luôn trên top của trường đã khiến cho 1 số thành phần tai to mặt lớn và luôn tìm cách hảm hại tui. Vào nữa năm sau khi tui vào học ở cái trường đó thì vào 1 đêm cả nhà tui đang trên đường về sau khi đi dự 1 buổi tiệc bạn bè của cha mẹ thì bỏng nhiên chiếc xe mất lái và rùi tai nạn xảy ra và ng sống sốt trong chiếc xe bốc cháy đó🔥🔥 là tui. Trong lúc những ng xung quanh kéo tui ra thì tui đã thấy tám khuôn mặt đó chính xác là đứa đó, nhưng vào thời điểm ấy thì lời nói của 1 đứa trẻ 14t chẳng có nghĩa lý gì, họ nói do đường trơn do nhớt và bị cán đinh nên xe mất lái va gây ra tai nạn.

Tui đã phải ở trong biện viện để hồi phục chức năng, họ bảo phải mất 8 tháng để bình phục nhưng ko tui chỉ cần 4 tháng để hồi phục, sau khi hồi phục tui đã biến ra nước ngoài trong vòng 3 năm rưỡi, để rèn luyện và làm công việc sát thủ vào ban đêm. Và h thì tui đã trở lại Nhật Bản 🇯🇵 để làm nót phần việc còn lại là hạt sát 8 đứa kia và gia đình chúng nữa là xong.

Đang nhập học tại 1 ngôi trường ở Tokyo, vì ám ảnh quá khứ nên tui phải biến mik thành 1 đứa xấu xí để đến trường, nhưng cx ko tránh khỏi việc bị ăn hiếp và bắt nạt.
Nhưng mọi thứ tui điều cho qua hết vì đến tối là thời gian tui lấy lại tất cả, tui vừa hoàn thành xong phi vụ của mik và trở về nhà thì phát hiện thẻ học sinh và chìa khóa nhà rớt đâu ko pk tui liền quay lại con đường khi nay tui đi và kiếm thử.

------------------ Quay lại 10'  trước -------------

Lúc này đây tui Fumiya Haruna vừa làm thêm về là 1 học sinh nhưng tui vẫn đi làm vì để trải nghiệm cuộc sống ấy mà. Từ chỗ tui làm bước ra tui thấy 1 bóng hình rất quen , đó ko phải là Tsunami Takumi 1 cậu hs lúc nào cx lầm lì trong lớp chẳng bao h nói chuyện với ai mà cậu ấy lại đẹp trai như vậy đc chứ chắc mik nhìn nhầm.

Cậu con trái đó dừng lại 1 máy bán hàng tự động mua 1 chai nc thì phải. Chết mãi lo ngắm cậu ta mà quên mất về nhà học bài nữa chứ,(Tác:Cái này gọi là mê trai đó mẹ) chạy lại chỗ máy bán hàng tự động tui cx mua 1 chai nc để về nhà hòi học bài và uống và tui phát hiện 1 xâu chìa khóa 🔑 và 1 cái thẻ. Cầm xâu chìa khóa và chiếc thể lên, ể đây là thẻ hs trường mik mà và tên là Vongola Takumi haaaaả ko thể nào nảy h chỉ có cậu thanh niên đó đứng ở đây vậy cái này là của cậu ấy , tuy chưa chắc chắn nên tui đã đứng đó chờ thử xem có quay lại ko.

(Tác: VL chờ xem có quay lại ko , đương nhiên là có vì có xâu chìa khóa kìa)

-----------------Quay lại nào-----------------

Shin Seikatsu To Mōhitotsu No SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ