seventeen ||

787 97 16
                                    

Jisoo nấu cho Lisa một bát nước giải rượu, đút cho cô từng thìa khó khăn do con người kia cứ điên khùng mãi.

" ngồi im đi Lice. "

" chị muốn Chichu..hức..Chichu~ "

nàng đặt bát xuống bàn, đẩy Lisa xuống ghế rồi ngồi lên người cô.

" nghe đây Lalisa Manoban, tôi là Jisoo..ờm...Kim Jisoo, không có Chichu nào ở đây hết. "

Lisa nhìn ánh mắt quả quyết của Jisoo mà mọi thứ say xỉn biến mất, thay vào đó là nụ cười khểnh.

cô đè nàng xuống, đan tay vào mái tóc đen mềm mượt rồi cắn lấy cái cổ trắng nõn ấy, tay còn lại đưa xuống lần mò cởi quần áo nàng ra. thân thể ngọc ngà quyến rũ Lisa ngay lần đầu tiên đang nằm ngay dưới thân cô, còn chờ đợi gì nữa chứ.

Lisa tay chà đạp hai hồng đào tròn trịa. Cô hôn lấy Jisoo, từ đôi môi căng mọng, rồi xuống xương quai hàm và gặm nhấm cái tai nhỏ xinh. Chiếc lưỡi tinh nghịch đi từ đằng sau tai lướt xuống xương quai xanh đầy gợi cảm. Lisa đưa lưỡi quanh hạt đậu hồng xinh rồi ngậm lấy, mút mạnh rồi cà răng nhẹ lên. Cô đi xuống phía quần lót ren hồng của Jisoo, dùng răng kéo dây hai bên ra.

" Không..hah..đừng nhìn.."

Cửa động ướt át co rút gọi mời cô. Lisa liếm từ đùi trong, từ từ đi xuống nơi quyến rũ ấy mà di chuyển lưỡi một cách điêu luyện. Jisoo ưỡn người lên, cái lưỡi của Lisa làm cô phát điên.

" Hah..Lice...ahhh..chỗ đấy..không được...aaaahhh... "

Lisa thấy nàng tiếp đón như vậy cũng không ngần ngại mà tiếp tục làm việc. Cô cởi bớt quần áo cho đỡ khó chịu rồi nâng một bên đùi Jisoo lên, ngón tay đi dần vào trong hậu huyệt. Vách tường trong ấm áp quen thuộc như đang nuốt trọn lấy ngón tay dài của Lisa.

" Sao tôi cứ có cảm giác mình đã làm với em rồi nhỉ? "

Jisoo tránh câu hỏi này mà cấu lấy ga sofa khi Lisa chạm phải điểm nhạy cảm của nàng. Khuôn mặt đầy dâm tà khiến Lisa nâng đùi Jisoo lên mà cạ em nhỏ của cô với cô bé của nàng. Cái tư thế này khiến Jisoo đỏ ửng mặt mày, cơ thể nóng ran ôm lấy cổ Lisa mà kéo xuống hôn.

" Aaaa..Lisa...em..uhmm..hah.. không được nữa...ahhh.. "

Hậu huyệt nhỏ cứ thế tiết ra dâm dịch trắng đục nhỏ xuống dưới sofa. Lisa có chút phẫn với bộ sofa yêu thích mà đánh một cái thật đau vào mông Jisoo.

" Em giỏi lắm, dám làm bẩn sao? Tôi sẽ cho em biết tôi trừng trị em thế nào. "

Lisa đứng lên, lấy một chiếc dây thừng cùng vật hồng nhỏ bên cạnh. Cô trói tay chân Jisoo lại, bịt miệng nàng rồi nhét chiếc máy rung vào bên trong nàng, đi ra ngoài khoá cửa.

" Lisa đừng aaaaaaaaa "

Jisoo quằn quại trong căn phòng tối đến sốt mà ngất đi. Sáng hôm sau Lisa quay lại mới lặng lẽ bế nàng tắm rửa rồi đặt lên giường.

Đến khi tỉnh dậy, Jisoo mới giận hờn nhìn con người kia đang ung dung đọc sách.

" Chị làm cái quái gì vậy hả?!? Aizz.. "

Jisoo đỡ lấy bên hông nhức nhói, mặt nhăn lại. Lisa tiến lại, nâng cằm nàng lên, mắt đối mắt.

" Đồ chơi vẫn chỉ là đồ chơi thôi, Kim Jisoo. "

-----

10/7/19

tớ hong biết đâuu tớ sẽ cho Jisoo làm ngược thụ :>>>

tớ méc công an các cậu bỏ rơi tớ :<<<

thay vì chửi tớ thì hãy đọc H để nguôi giận nghenn

( hỏi tí : các cậu có muốn Lisa dùng sextoy <dương vật giả> không? )

[lisoo] heart-thief cat of LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ