#5

838 77 11
                                    


Thật ra Chuuya và Dazai chưa thật sự có một buổi hẹn hò nào, dù rằng họ đã xác nhận mối quan hệ này từ rất lâu. Lúc trước là vì Chuuya thật sự rất bận, Dazai lại quá tập trung vào những việc "quan trọng" của anh. Mà giờ đây thì những lý do đó có lẽ không còn tồn tại nữa.

Dazai nghĩ, đúng là nên làm vài việc cho tia nắng nhỏ nhà mình rồi.

· Vậy là sao? – Chuuya nhìn chằm chằm chiếc xe đạp cũ trước mặt.

· Trưởng làng cho ta đó, ông ấy bảo không có ai dùng hết, bỏ đi cũng phí.

· Vậy à, vậy để đó mai ta sửa lại rồi dùng.

· Đâu cần, nó vẫn còn tốt chán. Ngươi muốn đi chơi không? Lên xe ta đèo – Dazai vẫn cảm thấy bản thân vô cùng thông minh

· Ngươi chắc chứ? – Chuuya nghi hoặc nhìn tên điên khùng trước mặt, đôi mắt hắn lấp lánh một cách kì dị - Được thôi

Chuuya vòng tay qua đôi lưng gầy, nhẹ nhàng ngã đầu vào đó. Sự bình yên cứ thế ôm lấy họ - hai con người từng bị cuốn vào chiến tranh, vũ khí, bạo lực và máu. Nắng buổi chiều tà len lỏi vào từng sợi tóc của Chuuya, cùng nhau tỏa ra một vẻ đẹp kiều diễm đến lạ. Dường như Dazai có thể cảm nhận rõ hình ảnh đó dù không tận mắt nhìn thấy. Anh biết, chỉ cần tập trung trở thành một nơi dựa vững chắc cho người thương của mình là được.

...

....

......

À mà khoan, mình cũng tua lại một chút, chỗ mà kế hoạch của tên nào đó vừa mới bắt đầu. :v

...

Chuuya vừa ngồi lên đã cảm thấy sự không ổn của chiếc xe cũ này,

· Hình như yên xe muốn rớt ra rồi. – anh chỉ chỉ vào cái thứ muốn rơi ra khỏi kia – Hay là chúng ta đừng-

· Chuuya ~ Ta muốn chở ngươi đi, ta phải vất vả lắm mới kiếm được chiếc xe này đó – còn người kia cảm nhận được sự bất ổn trước mắt liền vội bào chữa

Chuuya đành bất chấp ngồi lên để tên thích mè nheo kia chở. Cũng chẳng biết từ khi nào một con người như hắn lại trở nên hay hờn dỗi, mè nheo như đứa con nít như vậy.

Chiếc xe cũ phát ra tiếng cọt kẹt khi Dazai cố gắng đạp nó. À vâng, là cố gắng đạp, vì dường như nhớt ở các khớp xe đã khô hết, được một đoạn lại thấy vài con ốc rơi ra. Chuuya nghi hoặc về sự an toàn của mình.

....

Sênh xe đứt ra. Bánh trước và chiếc xe bỗng dưng thành những "người lạ" , rời nhau chẳng nói câu nào.

....

Kế hoạch của Dazai vốn dĩ là đường thẳng, chỉ vì chiếc xe quái gở đó mà rẽ ngang. 

[ Soukoku ] Vệt nắng trên má emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ