Chap 27 An Ủi ( H+ )

1.8K 61 2
                                    

Tiffany ngồi trên bụng Taeyeon , cúi người hôn mãnh liệt chồng mình , nàng cảm nhận được chiếc lưỡi dài của cô điên cuồng càn quét khoang miệng mình , cuốn chặt lấy từng hơi thở mà nàng khó khăn có được .

" Ưm ..... Tae ..... Tae ....... Em yêu chị ...... " - Nàng trong cơn động tình , tranh thủ hơi thở dứt quãng , liền cọ cọ hai chóp mũi lại với nhau , thì thầm .

" Vợ , chị cũng yêu em " - Dứt câu , Taeyeon lật nàng xuống dưới thân mình , nở nụ cười gian tà .

Bỗng nhiên Taeyeon ngay lập tức đưa môi xuống , cắn vào cô nàng một cái . Còn cố tình day day ra .

" A ..... Tae, nhẹ thôi ...... Ưm ..... "

Taeyeon kẹp chặt nàng xuống nệm , bàn tay ôm eo nàng ghi mạnh , cuối cùng lại mút sâu vào vết cắn khiến nó đỏ bầm lên .

" Chị đánh dấu chủ quyền , đây là vợ chị , chỉ có một mình chỉ có thể chạm vào . Biết chưa vợ ? " - Taeyeon thả mồi mình ra , liếm nhẹ vành tai Tiffany rồi hà hơi nói .

Giọng Taeyeon trầm trầm , êm ái hệt như giọng hát dịu dàng của dòng suối . Rót vào lòng nàng , khiến nàng không tự chủ mà run nhẹ một cái .

" Em biết ..... Ưm ...... Á ....... Ưmmmmmm ...... " - Tiffany vừa mở miệng , lỗ tròn đang rỉ nước ở giữa chân bị Taeyeon dùng tay ấn mạnh vào .

" Có thích không ? Em nhạy cảm quá rồi , sao lại ướt thể này ? " - Taeyeon vừa nói , vừa đưa một ngón tay vào hoa huyệt nàng , tách hai cánh hoa ra , ấn vào hạt đậu đang nhô ra bên ngoài .

Tiffany khẽ cong người , bấu vào tay Taeyeon . Bắp tay bị nàng bầu đến phát đau , thể mà tay Taeyeon vẫn không ngừng ma sát vào bộ phận nhạy cảm nhất của phụ nữ .

" Tae ..... Đừng như vậy , em khó chịu ...... Á ....... " - Tiffany vừa dứt câu , đã cảm thấy ngón tay giữa của cô mạnh mẽ đè xuống hạt châu giữa vùng hoa cỏ xinh đẹp .

Cảm giác ngứa ngáy dưới thân từ vị trí mẫn cảm đó khiến Tiffany không chịu được cong người la lên một tiếng , dục vọng hoang dại chậm rãi dâng lên , trong nháy mắt , thân dưới đã nổi lên cơn khó chịu .

" Xin chị đi ....... " - Ngón tay giữa của Taeyeon vẫn không ngừng se se đỉnh hạt mềm mại chỗ tư mật của nàng , dòng mật dịch không ngừng chảy ra , cơn ấm nóng từ nơi nhạy cảm đó kích thích mọi giác quan của cô . Taeyeon ngay lập tức dùng hai ngón tay , kẹp hạt đậu hồng , kéo nó ra bên ngoài , còn cố ý se se lại .

" Ưm ...... Á ...... Á..... Ưn ....... Đừng ..... Hmmm ...... Tae ..... Xin chị ".

" Ngoan , thưởng cho em ".

Dứt lời , hoa huyệt ướt át của nàng lập tức bị xâm nhập . Ngón tay Taeyeon rất thon rất dài , lại trơn thẳng . Điểm nhụy mềm mại , bị một vật hoàn hảo như vậy xâm nhập , làm cho nàng dễ chịu , thỏa mãn cùng cực .

" A ....... Tae .....  A ...... Ưm ưm ....... Nhẹ ....... "

Tiffany cong người , có khắc chế không cho bản thân bật ra âm thanh đáng hổ thẹn nữa . Thế nhưng dù nàng có cổ như thế nào , điểm nhụy vẫn cố chấp run rẩy , hết mở rồi đóng mời gọi ngón tay thon dài của người đang áp nàng dưới thân .

[ TaeNy ] Chồng Tôi Là Vampire _ CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ