Chap 29 Cầu Hôn

1.2K 68 1
                                    


" Vợ, mình đi du lịch đi "

Hôm nay tự dưng đang ngồi ngoài shop kiểm kê đồ đạc thì nghe Taeyeon phát biểu một câu . Tiffany xoay người lại nói :

" Còn việc ở shop ? "

" Đi vài ngày thôi , nha nha " - Taeyeon cười tít mắt , nhướn nhướn cặp chân mày của mình lên .

" Để tối về em hỏi ba mẹ ".

Ai chà chà , cái cô vợ này , sao có thể qui tắc đến vậy ? Taeyeon bất quá gật gù , vì cô biết ba mẹ chắc chắn sẽ đồng ý .

.........

" Ừ , hai đứa đi chơi cho thoải mái , nhưng mà ..... Taeyeon, nhớ coi chừng nắng " - Bà Kim ủng hộ hai đứa nhỏ đi chơi , nhưng lại lo sợ về căn bệnh của con mình , tuy thời gian này uống thuốc rất đều và có thuyên giảm , nhưng cũng không thể ỷ lại được .

" Dạ , tụi con biết rồi " - Taeyeon vui vẻ ăn cơm tối , miệng nhoẻn nụ cười tươi .

" Với lại ......... " - Ông Kim bất ngờ nghiêm giọng .

" Sao ạ ? " - Taeyeon ngước lên , không phải ba không cho đi đó chứ , cô không chịu đầu nha .

" Đi chơi về rồi ..... Tranh thủ kiếm cháu cho tui đó " - Ông rõ ràng biết giữa nàng và nhà họ Kim có bản hợp đồng , nhưng bây giờ dường như hai đứa đã yêu nhau thật rồi .

Taeyeon thở phào , tưởng chuyện gì , có con thì đương nhiên rồi . Phải có con chứ , mỗi đêm cô ôm vợ trong lòng , vẫn mơ đến một ngày sẽ có thêm một đứa nhỏ nghịch ngợm nằm ở giữa , gọi họ là ba là mẹ .

Đến khi đã nằm trong phòng rồi , Taeyeon mới ôm vợ chặt từ đằng sau , đứng ở ban công hóng gió .

" Vợ, mình đi du lịch ở Việt Nam nha có chịu không ? "

( Tôi là tôi muốn hai người về VN lắm đó. Nên là cho tôi ảo tưởng sức mạnh đi >.< )

* Gật Gật *

" Vợ , đi du lịch về rồi mình có con được không ? "

* Gật gật *

" Em có thích không ? "

* Gật gật *

Mắt nàng tự dưng đỏ lên , phải dùng hai bàn tay quệt lấy quệt để.

" Sao vậy em ? Thôi , em không thích thì thôi , nín đừng khóc " - Taeyeon thấy nàng khóc liền cho rằng nàng không thích trẻ con , nên dỗ dành. Thôi , có hơi buồn , nhưng mà vợ không thích thì thôi vậy . Không ép đâu .

" Không phải , tự nhiên em nghĩ tới sau này mình có con , em ...... xúc động ".

Trời đất , tưởng không thích có con chứ ? Làm hú hồn . Cô cưng chìu lau nước mắt cho nàng , rồi tì cằm lên vai vợ mình , hôn hít lên hôm cô nàng làm nàng cười khúc khít trong lòng cô .


...... Tua tua ...........




Đặt chân đến khách sạn The Time , Taeyeon nhận lấy chìa khóa phòng rồi nắm tay đôi vợ mình đi , mặc cho đám tiếp tân đang nhìn theo ngơ ngẩn , sao có thể đẹp như vậy chứ ?

[ TaeNy ] Chồng Tôi Là Vampire _ CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ