Notes:
Attention!
* nam tiến sĩ
* tư thiết nhiều, bug nhiều
Work Text:
Ta là kia chịu khổ giết hại liền tước bóng ma,
Hung thủ là cửa sổ pha lê kia phiến giả dối bầu trời xanh.
——《 hơi ám hỏa 》 Vladimir · nạp bác khoa phuHoa râm đi vào phòng khách thời điểm, vừa vặn gặp phải khải ngươi hi bác sĩ từ tiến sĩ văn phòng trung ra tới. Cơ hồ ở hai người ánh mắt giao hội trong nháy mắt, hoa râm nhìn đến vị này ở la đức đảo bị chịu tôn kính nữ tính tiến vào đến một loại độ cao cảnh giới trạng thái, đồng tử phóng đại, cơ bắp căng thẳng, cứ việc kinh nghiệm phong phú bác sĩ bay nhanh mà điều chỉnh chính mình mặt bộ biểu tình cùng tứ chi trạng thái, nhưng là ở bên tai vị trí hơi hơi tạc khởi lông tóc vẫn là bán đứng nàng thái độ. Hoa râm bất động thanh sắc mà lui về phía sau nửa bước, lấy giảm bớt nhân chính mình cao lớn thân hình mà sinh ra cảm giác áp bách, này đều không phải là hắn yếu thế, chỉ là bởi vì cấp nữ tính mang đến bị hiếp bức cảm cũng không phải là một vị thân sĩ hẳn là có hành vi.
Khải ngươi hi bác sĩ cảm nhận được hoa râm biểu hiện ra tốt đẹp giáo dưỡng, nàng về phía trước một bước đi vào phòng khách, tiến sĩ cửa văn phòng ở nàng phía sau kín kẽ mà đóng cửa, phát ra một tiếng không lớn không nhỏ trầm đục.
Ước chừng 30mm phòng toản thép tấm, ít nhất 10mm D32 cương * bản, mặt ngoài còn có một tầng trải qua đặc thù nguyên thạch tài nghệ xử lý RMA70-24* khoáng vật đồ tầng, dùng để chống cự pháp thuật công kích. Hoa râm thoáng liếc mắt một cái đảo qua đi, tròng đen nghi, máy móc khóa...... Rất nhiều phức tạp bảo hộ thủ đoạn bị dùng tại đây gian nho nhỏ văn phòng thượng, chưa kinh này gian nhà ở chủ nhân cho phép, ai cũng vô pháp mạnh mẽ bước vào này tòa kiên cố loại nhỏ thành lũy.
Lúc này khải ngươi hi bác sĩ biểu tình đã nhìn không ra bất luận cái gì khác thường, nàng tựa như đối đãi la đức đảo bất luận cái gì một cái minh hữu giống nhau đối hoa râm lộ ra một cái xã giao tính mỉm cười: "Đến từ tạ kéo cách khách nhân, làm viên nhai tâm thân thể trạng huống báo cáo ngài có thể ở la đức đảo chữa bệnh bộ môn lấy được." Nàng nhấp nhấp miệng, lại bổ sung nói: "Tiến sĩ hiện tại đang ở nghỉ ngơi, có lẽ lần sau ngài hẳn là trước tiên hẹn trước."
Hoa râm không tỏ ý kiến mà cười, cố ý bỏ qua khải ngươi hi trong lời nói cự tuyệt, hắn vô tình cùng khải ngươi hi tranh luận, rốt cuộc chân chính làm ra quyết định vẫn là người kia. Hoa râm lập tức đi hướng tiến sĩ văn phòng, một bên thông qua cửa tin tức thiết bị phát ra chuẩn nhập xin, một bên hướng khải ngươi hi cáp thuyết minh chính mình ý đồ đến: "Ta cùng với tiến sĩ có một ít muốn vụ yêu cầu thương thảo, có quan hệ...... Khách lan mậu dịch công ty cùng la đức đảo hợp tác hạng mục công việc."
Khải ngươi hi khơi mào một bên lông mày: "Tiến sĩ đang ở nghỉ ngơi, ngài......"
"Request approved, entry granted. Please come in, Mr. SilverAsh."
Không hề cảm tình máy móc giọng nữ đánh gãy khải ngươi hi nói, dày nặng kim loại cách ly môn ở hai người trước mặt thong thả mở ra. Hoa râm quay đầu nhìn về phía khải ngươi hi: "Xem ra tiến sĩ cũng không cảm thấy chính mình yêu cầu nghỉ ngơi đâu."
Dứt lời hắn tràn ngập xin lỗi gật gật đầu, ý bảo chính mình muốn kết thúc trận này đối thoại, bởi vì tiến sĩ đang ở chờ hắn.
Khải ngươi hi bác sĩ nhìn hoa râm thân ảnh dần dần biến mất ở kim loại môn lúc sau, nàng nhíu lại mi, sầu lo mà nhìn kia gian có thật mạnh bảo hộ văn phòng, sau đó phát ra một tiếng gần như không thể nghe thấy thở dài.