SKYPER 1

0 0 0
                                    

Erra POV

"Whew ....chix walang kupas princess Erra"

"Prince Luke will you be mine!"

"Whaaaaa.... ang gwapo ni prince liam"

"Princess erine akin ka nalang"

"Wow ang hot ni prince sean"

"Prince Nathan ang cute mo!"

"Wahhhh ang cool ng mga royalties"

Nakakabasag eardrums naman sila gosh parang ayaw ko na tuloy lumabas ng dorm. Pero itong si Liam akala inyo nakajackpot sa loto makangiti wagas eh...
"Yaan mo na Erra labas mental yan eh... opss sorry" saad ni Sean habang tumatawa..°o°
omo... kahit kailan talaga ang bad ni Sean wala manlang pahintulot pumuslit agad sa isipan ko huhuhu...

"Yahhhh tumawa ni Sean my labs" tili ni erine.. yan tuloy nabatukan ni Nathan hahahaha..

"Ouch... problema mo ungoy?" Taas kilay na tanong ni erine Kay Nathan ..

"Hahahaha ikaw kasi eh Alam mo namang gusto niya siya lang ang may labs mo humahanap ka pa nang iba ...masakit ba erine " saad ko sabay peace sign naninigurado lang baka ipalamon ako ng buhay sa lupa ng babaing yan ...

"Yuh whatever baby" sagot ni Nathan kaya ayon natahimik ang frenny natin...whahaha para na siyang kamatis ngayon, note guiz hindi sa kilig huh ASA kayo wala yata sa bukabyularyo nya ang katagang yan...

Nga pala Di nyo pa kami nakikilala baka sabihin nyo nakisingit lng kami dito duh Di kaya .hehehe by the way I'm Wishesy Aira Blow, Erra for short hehehe sexy, mataas, maganda, maputi, makapangyarihan sempre ano pa nga ba ang aasahan nyo sa isang prinsesa ng mga hangin pero guiz baka sabihin nyo mahangin ako duh di kaya I'm just telling the truth here hehehe... basta ako pinakamaganda sa Dimensiong Ito....
"hmm?" 
Auh pero di lng pala ako  Alam Kong pati itong si Irene di rin nagpapatalo eh...

At Kong nagtataka kayo Kong nasaan kami pwes andito sa hallway naglalakad papunta sa headmasters office for I don't know basta pinatawag lang kami and I'm with the other prince and princess from different kingdoms. Gosh nakakapagod magsalita bahala na sila magpakilala sa sarili nila I know they knew how...

Headmaster's office

Tok.tok.tok

"Come in"

"Yuh Tita messy bakit mo kami pinatawag?" Nagmamaktol na saad ni erine. Naku naku nasabi ko na bang napaka isip bata nitong lupang to..tsk.

"Hey you erra Alam mo bang naririndi nako dyan sa nga iniisip mo curse you"
"whaa nabasa mo ang NASA isipan ko damn you erine"

"Hey you two stop I called you here because i have an important mission na ipapagawa sainyo at Hindi para magbangayan sa harap ko"

"Sorry po" sabay naming sabi ni erine.

"And what is it?"cold na sabi ni Luke.
Grabi para akong nasa Antartika whew.

"Well I want you all to find Alyke Drop at the mortal world matagal na siyang namamalagi  doon at di magtatagal ay hahanapin siya ni blur kaya maghanda kayo ngayon din at hanapin siya bago mahuli ang lahat" litanya ni Tita

"Alyke Drop sino sya at anong kailangan ni blur sa kanya?" Naguguluhang tanong ni Sean.

"I agree is she a skyper too?"tanong ni liam na napawi ang pagngiti at Napalitan ng nagtatakang mukha. Buti naman nakakairita na kasi ang mukha nyang kakangiti eh.. buti di nangalay.

"Yuh.. she is... at no more questions and buts you all need to find her now I'm sending you to the mortal world"

"Wait Tita grabe huh, ngayon talaga pwede bukas nalang" pagsusugest ko pero duh! no effect kainis...Di ako pinansin at tinawanan lang ako nitong liam na to
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~






Please continue and enjoy reading my beloved READERS!

Skypelight Academy: The Queen Guardian Where stories live. Discover now