Trên xe, Plan mệt mỏi nằm xuống ghế ngủ, chờ dừng đèn đỏ, Mean cúi người ấn nút để ghế ngồi hạ thấp xuống để anh ngủ được thoải mái.
Cả hai về đến nhà cũng đã 7h, Mean nhẹ nhàng mở cửa con xe Benz rồi bước xuống đi qua bên cửa phía Plan. Cậu mở cửa rồi đưa tay bế bổng Plan lên, quay người về phía xe, cậu bế Plan vào trong nhà, khi cậu vừa rời khỏi, bảo vệ của căn biệt thự nhanh chóng lái xe về bãi đậu xe.Quản gia trong nhà thấy Mean đang bồng bế Plan trên tay, từng bước nhẹ nhàng đi lên từng bậc thang. Quản gia thấy thế liền chạy đến chỗ cậu, nhỏ tiếng nói :
- Mừng cậu chủ về nhà, để tôi đỡ cậu Plan giúp cậu .
- Không cần đâu, để tôi đưa Plan về phòng, giúp tôi chuẩn bị bữa tối nhé .
- Dạ cậu chủ .Nói rồi Mean chậm bước đưa Plan về phòng ngủ. Đặt anh xuống giường rồi lặng lẽ vào phòng tắm. Tiếng nước xả ào ào làm Plan bên ngoài đang say giấc ngủ cũng thức dậy, anh vươn vai cho đỡ mỏi người rồi với tay lấy chiếc điện thoại đặt bên cạnh giường. Anh check gmail và tin nhắn của quản lí. Hôm nay là một ngày mệt mỏi với lịch trình dày đặt của mình nên anh được quản lí cho nghỉ phép 3 ngày và những lịch trình khác sẽ dời lại sa, quản lí yêu cầu anh phải tận hưởng 3 ngày nghỉ này để nghỉ ngơi thật tốt và năng nổ quay lại công việc. Plan đọc tin nhắn mà vui vẻ trả lời tin nhắn của quản lí.
Bên trong phòng tắm, Mean vừa tắm gội xong xuôi và đang sấy sơ lại tóc của mình cũng bị tiếng cười khúc khích của Plan thúc giục cậu nhanh chóng dọn dẹp mọi thứ rồi quấn vội chiếc khăn lông lên đầu với mái tóc còn ướt sũng kia. Cậu bước ra khỏi phòng tắm và nhanh chân bước đến giường ngồi cạnh Plan.
Hai người nhìn nhau, Plan nháy mắt một cái rồi nói :
- Sao đấy ?
- Anh có chuyện gì vui à ? Kể em nghe với.
- Thì hôm nay quản lí thấy anh chạy lịch dày quá nên mom đã cho phép anh nghỉ phép 3 ngày để nghỉ ngơi sau đó sẽ quay lại làm việc.
- Oa... Sướng nhất anh rồi ! Em mong ngày nghỉ phép còn không có đây huống chi là 3 ngày nghỉ như anh.
- Thì em chỉ việc nói với quản lí là được, hôm nay không phải em cũng chạy lịch vất vả rồi sao ?
- Được hả ?
- Sao không ? Nũng nịu một tý là quản lí xiêu lòng liền, anh hay thế để vòi vĩnh mom.
- Em không làm được như vậy đâu! Chỉ nũng nịu với anh thôi.
- Haha... Rồi rồi thế mai em lại chạy lịch trình à ? Cực quá..
- Cực quá anh ơii...
Mean vừa nói vừa luồng tay qua eo Plan rồi xoa nắn người anh.
Plan chỉ nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay hư hỏng kia rồi vòng qua người mình để đặt tay Mean lên đùi mình.
- Để anh nhờ mom nói với dad xin cho em ngày nghỉ nhé!
- Dạ...Plan nhanh chóng gửi tin nhắn cho mom, đột nhiên một tin nhắn được gửi đến cho Plan. Mẹ anh đã gửi nó với nội dung : "Mẹ biết con được công ty cho nghỉ phép 3 ngày, con hãy về thăm nhà nhé!"
Plan bỗng dưng đứng hình khi tin nhắn đó hiển thị trên màn hình điện thoại, Mean bên cạnh chăm chú theo dõi, cậu không hiểu sao anh lại phản ứng như vậy khi được mẹ quan tâm.
- Anh làm sao thế ?
- À...Không có gì !
- Làm sao lại không có gì được ?
- Không... không có gì đâu...Plan ngoảnh mặt đi chỗ khác để tránh né câu hỏi của Mean. Mean thấy vậy liền nói tránh đi vì cậu biết cậu càng hỏi thì anh cũng chẳng thể nói thêm lời nào .
- Thôi ! Anh đi tắm đi, bên ngoài quản gia đã cho người chuẩn bị bữa ăn rồi. Đi nhanh lên nào , đừng để mọi người chờ lâu.
- Ùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sợ Cô Đơn Mà Em Mặc Kệ Đúng Sai
RomanceMeanPlan F.M Em ko viết có H nhưng vẫn hôn hít các kiểu HE , chuyện dễ thương và có nhiều cảnh ghen tuông