Chương 331: Ngài phó trọng nữ khinh nam
Phương Đồng nhún vai, "Tớ cũng không biết đặt thế nào cho hay, nhưng chỉ là một cái nhũ danh thôi mà, | tớ cảm thấy không cần phải phức tạp đến vậy, nếu là con gái thì gọi là An An, con trai thì Nhạc Nhạc hoặc Đông Đông, cũng hay mà."
Vu Hiểu Huyên cười phá lên, "Phương Đông, bây giờ tớ đã tin cậu không biết đặt tên rồi. An An còn nghe được, chứ Nhạc Nhạc và Đông Đông là cái quỷ gì thế? Con của Thanh Lan và ngài Phó chắc chắn là một đứa trẻ tài sắc vẹn toàn, thế mà lại có nhũ danh thủ tục như thế. Sau này, Cậu Phó mà khóc, cậu có chịu trách nhiệm dỗ dành không?"
Phương Đông và Vu Hiểu Huyên đều nhìn chằm chằm vào Thẩm Thanh Lan, "Cậu nên về hỏi ngài Phó đi."
Thẩm Thanh Lan nhếch môi, có vẻ như đây là cách tốt nhất.
Hôm nay Thẩm Thanh Lan không định ra ngoài, nhưng Phó Hoành Dật nói cô đã lâu không ra ngoài chơi với bạn bè, cho nên dặn tài xế lái xe đưa cô đưa đi.
Lúc này Phó Hoành Dật đang đọc sách trong phòng khách. Phó lão gia từ nhà họ Thẩm trở về, không thấy Thẩm Thanh Lan đầu, bèn hỏi: "Khi nào Thanh Lan mới về?
Phó Hoành Dật lắc đầu, "Cháu không hỏi, cứ để cô ấy đi chơi với bạn bè thoải mái đi. Gần đây cô ấy cứ quanh quẩn bên cạnh cháu, cả ngày ở nhà mãi cũng không tốt." Ngay cả bút vẽ cô cũng không đụng tới. Mỗi ngày, ngoại trừ chăm sóc anh, thì đều đọc sách và đi ngủ cùng anh.
"Thôi đừng vội gọi con bé về, cứ để nó thư giãn một chút đi. Lần này cháu có thể bình an trở về, may mà nhờ có Thanh Lan." Phó lão gia biết cô không những đi tìm mà còn cõng Phó Hoành Dật về, trong lòng vừa cảm động lại vừa lo lắng không thôi. Ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì, đúng là muốn mạng của ông mà.
"Nhưng lần này cháu bị thương, chưa chắc là chuyện xấu." Phó lão gia nói, hôm đó vì chuyện của Phó Hoành Dật, ông đã gọi điện thoại cho lãnh đạo cấp trên, lãnh đạo hy vọng anh có thể ở lại bộ đội tiên phong, cho dù không trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, vẫn có thể tiếp tục làm huấn luyện viên, huấn luyện học viên mới. Hơn nữa, anh cũng biết rất nhiều bí mật không nên biết, nếu điều anh đi, thì lãnh đạo cũng không yên tâm.
Cấp trên trình bày rất nhiều lý do và khuyên nhủ Phó lão gia, nhưng cuối cùng vẫn bị ông cụ thuyết phục, đành điểu Phó Hoành Dật về.
Mặc dù Phó Hoành Dật bị thương nhưng cấp trên vẫn không muốn thả người. Nếu anh không bị thương, mà muốn rời khỏi bộ đội tiên phong cũng không phải là chuyện dễ.
"Vâng, tái ông mất ngựa, cũng không chắc là không phải phúc." Phó Hoành Dật bình thản nói.