Chương 25

379 18 0
                                    

Ánh nắng chiếu sáng cả căn phòng có một đôi trai gái ôm nhau ngủ.

"Um.....ui nha.... đau quá" những chuyện xảy ra hôm qua nó cứ như thước phim chậm chậm trong đầu cô.

Không ngờ mình lại có thể như vậy. Cô nhìn người đàn ông đang còn ngủ cạnh mình. Cô không biết phải đối mặt với anh sao nữa. Cô luôn xem anh như anh trai mà kính trọng nhưng giờ.

Trong lúc cô đang suy nghĩ mênh mang thì người kia mở đôi mắt dài lười biếng ra. Anh biết có lẽ cô sẽ khó có thể chấp nhận và sẽ không tha thứ cho mình đâu nhưng anh lại không hối hận về việc đó.

Anh ôm cô vào lòng cô chống cự đẩy anh ra thì anh lại càng ôm chặt hơn nữa. Cô đánh anh, mắng anh nhưng anh vẫn không tránh. Hồi lâu khi mệt cô ôm anh khóc. Những giọt nước mắt của cô như kim đâm vào tim anh vậy đó.

"Anh xin lỗi nhiều lắm nhưng anh không hối hận"

"Em chỉ xem anh là anh trai thôi. Bây giờ em biết đối mặt sao với cả nhà đây. Anh nói cho em biết đi"

"Cả nhà biết hết cả rồi em đừng lo với lại tối qua người lớn đi chơi hết rồi giờ trong nhà chỉ có anh em tụi mình thôi"

"Em giờ rối lắm anh hãy cho em thời gian đi"

"Được rồi nhưng anh không muốn chờ quá lâu đâu"

????????????????????????????????????????????????????
Trong thời gian đó anh chăm sóc cho cô từng ly từng tí từ miếng ăn cho tới giấc ngủ. Cô công nhận anh là người đàn ông tuyệt vời.

Cốc cốc

"Vào đi"

"Ami anh vô nha!"

"Anh vào đi anh hai"

Anh đi vào đi tới trước mặt cô kéo cô vô lòng. Tối đó 2 anh em nói chuyện gì không có ai biết hơn. Nhưng sang sáng hôm sau cô đã tươi tỉnh hơn hẳn không còn u sầu về những chuyện đã qua nữa.

Đang ăn sáng thì có chuông cửa vang lên. Người tới là mấy anh em nhà kia.

"Hi chào mọi người" Jennie

"CHÀO"

"Sao mấy người tới đây sớm vậy?" Suho

"Có chút việc muốn bàn bạc tụi mình đi lên phòng Chanyeol đi" Jimin

"OK Công chúa em cứ ăn tiếp đi nhé!" Cả đám con trai đều lên phòng.

"Chán quá à!"

"Có gì làm không?"

"Ngày mốt là tiệc mừng thọ của ông nội mình nên mình đang tính đi mua quần áo đây. Mấy cậu đi chung không?"

"Ok vậy mình sẽ gọi cho mấy người kia nữa"

"Vậy để mình lên nói với mấy anh một tiếng"

"Cốc cốc"

"Vào đi"

"Mấy anh em đi mua sắm đây tối em sẽ về trễ đó"

"Được rồi nhớ mang theo vệ sĩ đi cùng để cầm đồ" Xiumin

CÔ ĐI tới hôn má mỗi người một cái rồi đi.

Trung tâm thương mại Anh thị là một trong những trung tâm lớn. Được chia làm 6 tầng:

Tầng 1 là khu bán đồ trẻ em những cái gì liên quan đến trẻ em thì ở đây đều có.

Tầng 2 là văn phòng phẩm và đồ điện tử- điện thoại,...

Tầng 3 là khu ẩm thực bán những món ăn nhanh, ngon, của các vùng miền, đất nước khác nhau

Tầng 4 là bán đồ cho người lớn, trang sức, mỹ phẩm,...

Tầng 5 là khu vực giải trí có cinema, trò chơi điện tử,....

Tầng 6 cũng giống tầng 4 nhưng tầng 6 phải có thẻ thì mới vào được. Thẻ này có thể áp dụng tại tất cả mọi nơi thuộc sở hữu của Ahn gia. Mà tầng này chuyên bán hàng chỉ có 102 trên thế giới độc nhất vô nhị.

Những chiếc thẻ trung lưu thì màu vàng, thượng lưu màu đỏ, của tứ đại gia tộc và một số người có tiếng thì màu đen riêng những người trong Cố gia thì lại màu tím.

Cả 6 người hẹn nhau trên tầng 6.

"Ami đi vô thử bộ này đi đẹp lắm tui nghĩ nó sẽ rất hợp với bà"

"Vậy để tui đi vô thử"
"Cô kia đứng lại bỏ bộ đó xuống. Bổn tiểu thư muốn mau đưa nó cho tôi" cô đang tính đi thay thử thì có giọng nói chua ngoa, đanh đá vang lên.

"Cô ta là Joo Young Mi là đại tiểu thư Bo gia đó. Tính ra trên danh nghĩa cô ta là chị họ của cậu đó " Sana

"Đúng là oan gia ngõ hẹp mà"

"Cô có nghe tôi nói gì không hả?"

"Nếu tôi không muốn thì sao?"

"Tiểu thư xin hãy nhường chiếc váy này lại cho Joo tiểu thư đi. Người như cô thì sao mà mua được những bộ ở đây chứ. " lên tiến là người nhân viên hôm nay là ngày đầu tiên cô ta đi làm.

Thường thì tầng này rất khó xin nhưng mợ cô lại làm quản lý. Đáng lẽ mợ cô cũng không chịu nhưng cậu cô đòi ly hôn thì mợ cô mới chịu nên cô mới có thể vô đây làm được.

Cô ta nghe mợ mình kể Joo gia là nhà chồng cũ của Ahn gia nên khi nghe thấy Joo tiểu thư nên mới ra nịnh hót mong có thể làm quản lý.

"Cô không biết câu khách hàng là thượng đế hay sao mà lại đỗi xử với khách như vậy. Tôi không hiểu sao mà có người thuê cô lên tầng này nữa" Rose là một người cá tính ngay thẳng nhất là bao che khuyết điểm nên không thể để người khác sỉ nhục bạn còn là chị dâu tương lai được.

"Cô nghĩ mình là ai vậy chứ tôi nhìn 6 người các cô thì tôi biết là các cô làm cave nên mới chảnh vậy đúng không? "

"Cô đúng là ăn nói vô duyên mà quản lý đâu?" Lisa

"Tôi thấy cô nhân viên đó nói rất đúng chứ có sai đâu" Joo Young Mi

"Vậy có có xem lại mình chưa đòi người khác mà cứ thích tranh giành của người khác cha mẹ cô không dạy cô hả? Họa từ miệng mà ra đó"  Rose

"Cô dám nói ba mẹ tôi hả? Vậy sao ba mẹ cô không dạy cô đừng có đi làm tình nhân của người khác hả?" Nói xong cô ta bay vào tính đánh bọn cô. Còn con nhỏ nhân viên cũng chạy vô giúp nữa chứ.

Tức quá 5 người bay vô luôn đánh cho đỡ tức có bao cát miễn phí mà.

Quản lý chạy ra kêu bảo vệ chặn lại vệ sĩ của cô thấy vậy cũng chạy lên luôn.

"Chuyện gì xảy ra vậy hả?"

"Mợ... mợ ơi bọn họ đánh con...."

Sau khi xem xong đoạn băng ghi hình quản lý quay sang xin lỗi bọn cô. Và hứa sẽ xử lý thích đáng.

"Mợ dám đuổi tôi hả? Mợ có tin là cậu tôi bỏ mợ hay không?"

"Vậy đi tôi cũng không chịu nổi đâu chia tay đi. Đi về nói với cậu cô vậy đó"

Sau khi giải quyết xong cả đám không có hứng thú gì nữa nên về Ahn gia chơi. Mua đồ về mở tiệc đồ nướng.

[ BTS ] Xuyên không vào nữ phụ - DROP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ