the pros and cons of living with a cat hybrid 🐾

2.9K 321 30
                                    

Ai cũng biết rằng có quan hệ với hybrid luôn là một trải nghiệm. Bất kể là mối quan hệ nào, hay là với loài hybrid nào, luôn có những điều để biết, để tìm hiểu về họ và những điều khác biệt của họ.

Có một người anh em cùng nhóm như vậy, đó thậm chí còn hơn cả một trải nghiệm.

Chưa kể đến việc sống chung với người đó.

Chưa kể đến việc người đó là một con mèo.

Mèo chắc chắn là một trong những hybrid khó tính nhất. Loài người với nhau thỉnh thoảng còn khó mà hòa thuận, vì thế khi họ được thừa hưởng những đặc tính của loài mèo, nó có thể phức tạp hơn nhiều.

Bangtan sẽ hoàn toàn đồng ý với điều này.

Họ thì thật sự yêu Yoongi đến chết đi được ấy, chắc luôn. Đây là điều tất nhiên. Yoongi cực kì tài năng lại nỗ lực rất nhiều cho cả nhóm, và khi đã thân thiết hơn thì sẽ thấy Yoongi thật sự ngọt ngào và tốt bụng, âm thầm chu đáo và rất nhạy cảm. Là một hybrid cũng không làm cho Yoongi không thể cư xử như người bình thường trên sân khấu, khi buổi phỏng vấn hay ngay cả trong cuộc sống hằng ngày. Xét trên hầu hết các phương diện, Yoongi vẫn không khác biệt lắm với mọi người. Với lại, người như Yoongi mà không yêu thì đúng là vô lý, Yoongi rất xinh xắn đáng yêu, dù em không thích được khen như thế, mà làm gì tồn tại một hybrid mèo nào lại không xinh xắn chứ. Thậm chí sống chung với nhau ngần ấy năm, đôi tai nhỏ cùng cái đuôi mềm mại của Yoongi vẫn làm cho họ phát cuồng.

Nhưng sống chung với Yoongi vẫn chưa bao giờ là dễ.


Ví dụ. Thỉnh thoảng, Yoongi bắt đầu làm dáng, khó ở, tâm trạng ta thường thấy ở loài mèo, và chỉ bắt họ chiều theo cảm xúc của mình không vì một lý do nào cả. Nếu có ngày Yoongi cả người toàn là mềm mại và đáng yêu và nếu họ cũng chỉ cố gắng để vuốt ve đôi tai mèo thôi thì Yoongi có thể trừng mắt và bỏ rơi họ suốt cả ngày hôm sau. Vì Yoongi không thích. Nhưng điều này hoàn toàn có thể thông cảm được, chỉ là do đặc điểm trong phần mèo của Yoongi, vì Yoongi cũng từng một lần nói với họ rằng em ấy cũng không thể hiểu hết được bản thân mình. Vì vậy, trong tình huống này, nếu họ muốn có được lại sự chú ý từ Yoongi, họ phải dụ dỗ em với bánh thưởng vị cá, hoặc một chiếc chăn ấm thật ấm để Yoongi cuộn mình vào trong, mặc dù những thứ này với em chưa bao giờ là đủ cả.

"Hyung, em có cá béo cho anh này."

 Hoseok chỉ nhận được tiếng làu bàu khó chịu, Yoongi vẫn ngồi trên ghế  quay lưng lại phía cậu, đuôi và tai vẫy vẫy.

"Ah, có phải em ấy thích cá hồi hơn không?" Cùng lúc, Seokjin mang nó ra - và Yoongi giật ra khỏi tay anh, bỏ qua việc những mẩu vụn rơi đầy trên ghế. "...Làm thế là không ngoan đâu, Yoongi à."

"Em xin lỗi" Yoongi lầm bầm, như đang cố ép mình để xin lỗi, và Seokjin lại là người dọn dẹp.

Jungkook đột nhiên ngồi phịch xuống ghế, ngay giữa Hoseok và Yoongi, ôm một tấm chăn bông mềm mại to tướng trùm lên người Yoongi, người đã biến mất dưới chăn ngay sau đó, "Dịch vụ giao chăn đến đây!"

|
 allga |  the pros and cons of living with a cat hybridNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ