Sáng cả bốn người đến một nhà hàng sang trọng tận 5 sao...
Một người đàn ông đã tuổi 40 đến đónXin chào chủ tịch Kim! Mời cô theo tôi
Jisoo nắm tay Jennie tung tăng đi trước còn Lisa đang nói chuyện với thư kí Joy về lịch trình của công ty sắp tới,Chaeyoung nhìn theo thấy ánh mắt Lisa rất nghiêm túc,có lẽ sắp tới rất bận bịu rồi đây.....cả cô cũng thế...
Lisa tắt máy chạy lại Chaeyoung nắm tay yêu thương nũng nịu như đứa con nít đang nắm tay mẹ...Lisa hôn môi cô rồi trườn xuống chiếc cổ trắng nõn nà hít thở mùi thơm của Chaeyoung...Này đang ở nơi công cộng nha Lisa!
Có sao đâu... vẫn hít ngửi ngửi...
*bộp* Chaeyoung vả vào mặt Lisa
Ui da!
Cho chừa cái tội cứng đầu!
Lisa chỉ còn đường ôm mặt đau đớn rồi đi lủi thủi đằng sau Chaeyoung,vào một căn phòng có ánh đèn lung linh,những ngọn đèn lãng mạn trên bàn,bông hồng...v...v... cảnh ở đây rất phù hợp cho các cặp tình nhân...điển hình đây là Jisoo và Jennie ..đã ngồi vào bàn
Này! Lisa!
Sao?
Ngồi chung với Chaeyoung bàn bên kia đi,chị đặt rồi đó!
Ừ ừ cảm ơn!
Lisa ngồi vào ghế....Chaeyoung vẫn đứng nhìn....
Này sao không ngồi?
Không biết kéo ghế ra cho ngồi nữa!
Má phúng phím nay đã đỏ lên vì giận hờn vô lí :VvvCó tay sao không tự kéo?
Aish! Cô có thể lãng mạn một tí không?
Rồi rồi nghe đây! Lisa ngồi dậy kéo ghế cho Chaeyoung cẩn thận...
Vừa lòng chưa cô nàng?
Rồi !
Lisa diện áo sơ mi và áo vest rất phong độ cùng đôi giày đen rất ngầu dù nam hay nữ vẫn gục ngã ....Chaeyoung mặc một chiếc váy trắng tinh khôi và đôi giày màu trắng như chiếc váy tao nhã này...nó đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp nào đó đồng thời tôn lên nét đẹp của Chaeyoung....nàng làm cho Lisa ngắm nhìn suốt từ khi trên xe đến bây giờ...
"Em đẹp thật đấy Chaeyoung"
"Aish nhìn gì nhìn mãi vậy"
"Mà hôm nay Lisa nhìn lãng tử quá ><"Bên phía cặp vợ chồng chưa cưới ...Jennie ngồi với Jisoo bàn bạc việc gì đó rất vui vẻ,và nói những câu ngọt ngào với nhau....Bổng chốc Jisoo hỏi ..
Em ấy sao chia tay tên khốn đó vậy?
Tối hôm qua em có hỏi,sắc mặt em ấy tương đối không thấm thoát gì buồn nhưng kể với em là...
#Flashbackkkk
Tối đêm Chaeyoung xem TV,còn Daniel đang làm việc trên Laptop....Daniel cười khúc khích còn Chaeyoung chỉ đang chăm chú nhìn TV chiếu chương trình cô yêu thích...hai người không nói với nhau một lời.... tận gần đi ngủ....Daniel mới mở lời
Em dạo này sắc mặt buồn vậy?bị bệnh rồi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...