Điều giáo sư đích chức nghiệp đạo đức

2K 5 0
                                    

Quyển sách từ [ sơ âm tương lai ] sửa sang lại, hạ tái càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn phao phao txt điện tử thư diễn đàn

Phao phao txt điện tử thư diễn đàn địa chỉ www.ourtxt.net

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

Nhất ai so với ai khác kiêu ngạo

“Nói đi, ngươi muốn thu bao nhiêu tiền.”

Ngụy Cửu kiều trứ chân bắt chéo ngồi ở Tạ Vấn Thiên trước mặt, miệng điêu trứ yên, một bàn tay nhiều lần hoa hoa, một bàn tay vỗ về chơi đùa trứ chính mình sơ chỉnh tề tóc mai.

Tạ Vấn Thiên không trả lời hắn trong lời nói, nhưng thật ra đem Ngụy Cửu để tại trên bàn trà ảnh chụp cầm lấy đến nhìn kỹ xem.

Ảnh chụp thượng là một cái khuôn mặt tuấn tú trẻ tuổi nam tử, Tạ Vấn Thiên nhận được hắn, người này họ Đường, tên một chữ một cái nhẫn tự, là gần đây phía đông tối nổi danh trẻ tuổi xí nghiệp gia, nhiều kim có tài, rất những người này khí.

“Ngươi rốt cuộc tưởng ta sao phải, Cửu ca?” Tạ Vấn Thiên buông đường nhẫn ảnh chụp, khấu rảnh tay đặt ở đầu gối thượng, hắn có chút không rõ Ngụy Cửu rốt cuộc là cái gì ý tứ, vừa rồi hắn nghe Ngụy Cửu nói muốn chính mình điều giáo đường nhẫn, chẳng lẽ là đường nhẫn nhờ Ngụy Cửu tìm đến chính mình , nhưng là lại theo hắn biết Ngụy Cửu nguyên nhân làm một chỗ đấu thầu công trình hòa đường nhẫn huyên rất lợi hại, việc này thoạt nhìn là có chút kỳ quái .

Ngụy Cửu lông mi giương lên, một cái tát chụp đến trên bàn trà, hắn bát lộng trứ đường nhẫn ảnh chụp, ánh mắt tà méo mó nghễ trứ Tạ Vấn Thiên.

“Tạ Vấn Thiên, lão tử biết ngươi là nổi danh điều giáo sư, bị ngươi điều giáo quá nhân ai không nói ngươi lợi hại. Ta muốn ngươi gì chứ? Ta muốn ngươi đem đường nhẫn này hỗn trướng cho ta điều giáo thành một cái cẩu nô ! đã hiểu sao? Bao nhiêu tiền đều được, tóm lại nhân ta phụ trách cho ngươi làm ra, ngươi phụ trách đem hắn muốn làm thành một cái cẩu tựu thành, chính là cái loại này ta nói nhất, hắn không dám nói nhị, ta gọi là hắn quỳ, hắn cũng không dám trạm cái loại này cẩu nô !”

“Thực xin lỗi, ta chỉ vi có sm ham hòa tự nguyện nhận điều giáo khách nhân phục vụ, hơn nữa ta không tiếp thụ ủy thác, phải đương sự hòa ta mặt đối mặt đàm mới được.”

Tạ Vấn Thiên cũng không ăn Ngụy Cửu kia bộ, hắn trấn định nhìn Ngụy Cửu, liên ánh mắt cũng chưa trát một chút.

“Cái gì, cái gì? Ngươi cho là ngươi là ai? Như thế hòa ta nói chuyện, ta cho ngươi giúp ta làm việc là để mắt ngươi ! sau này đem đường nhẫn cho ta điều giáo tốt lắm, làm cho hắn ngoan ngoãn nghe ta trong lời nói, đem hắn công ty tiền a cái gì toàn chuyển dời đến ta danh nghĩa hậu, không thể thiếu ngươi kia phân !”

“Như thế không có yên lòng sự nhi, ngươi rốt cuộc sao vậy nghĩ ra được ?” Tạ Vấn Thiên nở nụ cười một chút, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Hắn Phong Tử gặp hơn, ăn nói khùng điên cũng nghe hơn, khả tượng Ngụy Cửu như thế điên nhân vẫn là lần đầu tiên gặp.

Điều giáo sư đích chức nghiệp đạo đứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ