Nhân vật: Siru Azuki ( bả là trẻ mồ côi nha)
Năng lực: một sát long ma đạo sĩ, băng hoả long.
Chú thích: băng hoả của Siru không giống bình thường mà nó là hắc băng hoả nha.
_____________ vào truyện _____________
Một ngày đẹp trời, mây đen bao phủ dày đặt, cơn mưa nặng hạt kèm mưa dông giật cấp 1 cấp 2 ( hẳn là đẹp trời😒).
Có một thanh niên đội mưa chạy với một nguyên nhân.
Siru : chết cha tới giờ coi Fairy Tail rồi!! Không phải tại cháu mập đó bắt tăng ca là chị đây đâu phải đội mưa vầy!!😠😠
Chị ấy lo chữi người ta mà đâu hay biết trên đầu mình xuất hiện một cái hố đen to tổ chảng, sau đó lốc xoáy kéo đến cuốn con người mà ai cũng biết là ai đó vào cái hố đen kia. Thế là trái đất hôm sau mất đi một con người mang tên Siru Azuki.
____________________________________________________________________________
Tại một nơi nào đó!! Trong không gian trắng xoá. Một ông lão râu tóc bạc phơi đứng nhìn một cục ở đươi chân í lộn Siru ở dưới chân vuốt chòm râu dài của mình, ông nghĩ " cái của nợ này đâu ra dị chời😒 ta chỉ đang sửa chữa các khoảng không thời gian bị rách thui mà😭😭 thiên a!!! Đã vào đây rồi thì chỉ vào thế giới khác được thôi không trở về thế giới cũ được nữa 😭.😗😗ể dị mấy mình đưa đứa trẻ này dô thế giới khác vậy mà trước hết phải để nó tỉnh lại đã😗, coi như số trời đi không phải lỗi tại ta nhe!!!"
Ông lão đó không ai khác chính là vị thần không/thời gian. Ông thần vừa kết thúc suy nghĩ cũng là lúc Siru tĩnh lại.
Siru: ủa đây là đâu sao trắng tinh dị!! Á á á ông là ai?? Định bắt tui bán nội tạng hay gì??😲
Ông thần: ai thèm ba!!😒 Ta là vị thần không/thời gian. Ngươi vô tình bị hố đen hút vào đến chỗ ta, nhưng ngươi không thể quay về thế giới cũ được nữa chỉ có thể đến một thế giới khác thôi. Vậy bây giờ ngươi muốn đến thế giới nào ta sẽ đưa ngươi đi và đáp ứng mọi yêu câu của ngươi coi như chuộc lỗi ( mà ta có lỗi gì đâu 😥).
Siru: vậy theo ông nói ta sẽ được xuyên không??
Ông thần: đúng vậy!
Siru: vậy ông cho ta xuyên vào Fairy Tail đi dù sao ở thế giới cũ cũng thật nhàm chán ta muốn trở nên thật mạnh mẽ. Mà nè nhớ cho ta thành sát long nhân mang sức mạnh băng hoả lòng nghe mà băng hoả của ta phải là màu đen nữa nè, phải chờ ta cao 1m75 nè, cơ bụng săn chắc nè, ờ không cần ngực bự đâu đủ sài là được dù sao ta cũng phải đi dụ mĩ nhân mà hè hè.
Ông thần: rồi rồi bây giờ đi được chưa??
Siru: yes!! Let's go!! Úi da!!
Biết sao mẻ úi da hông tại ông thần đá mẻ cái lại lọt dô cái hố đen nữa ấy mà!!Trong lúc rớt xuống hố đen Siru nghe thoáng thoáng giọng ông thần.
" Nè ta sẽ cho ngươi xuyên đến trước lúc Lucy giá nhập hội một năm có nghĩa là trước lúc câu chuyện bắt đầu một năm. Mạnh khoẻ !! Thôi ta đi đây!!". Mặt Siru lúc đó😃😃? Ể??
Binhhhhhhh
Bạn cứ nghĩ tiếng động đó là một con trâu đăm dô cây nhưng không phải đó là tiếng người mà ai cũng biết là ai đó đáp đất an toàn.
Siru: ui lão già chết tiệt đau khiếp!!! Ờ mà khoang phải xem sức mạnh của mình mới đc.
" Cú đánh của băng hắc long!!"
Rầmmmmmm
Siru: quào ghê thật, xem ra ông thần cũng biết giữ lời. Ờ mà phải đến hội quán mới được!! Let's go✊✊
________________________________________ Hội quán Fairy Tail________________
Siru: hay!! Chào mọi người tôi muốn gia nhập hội!!
Happy: ay!! Có người mới kìa Natsu!!
Natsu: ừ Happy!! Có người đấu với tớ rồi Happy! Chào cậu tớ là Natsu, là một sát long ma đạo sĩ, rất vui được làm quen với cậu😄
Gray: Chào tớ là Gray, pháp sư hệ băng rất vui được gặp cậu😁
Siru: Chào các cậu tớ là Siru Azuki cũng là một sát long nhân, tớ rất vui vì trở thành một thành viên trong hội😁😁
Natsu: hả cậu cũng là sát long nhân? Vậy đấu với tớ đi!!😁 Hì hì
Siru: ok Natsu nhào vô!! Hè hè
Gray: tôi cũng tham chiến!!👊
Mira: * cười hiền, vọng nói dịu dàng* mấy đứa à!! Chị nghe nói Erza sắp về đó😊
Natsu x Gray: anh em ta là một gia đình dô dô😅😅
Siru: há há há há ( au : mất hình tượng😒)
Mira: Siru em lại đây để chị in hội ấn cho!! Em muốn săm ở đâu😊?
Siru: dạ tay phải đi chị.
Mira: ok xong xuôi! Mà nè em có chỗ ở chưa nếu chưa thì đến kí túc xá của hội đi. Để chị nhờ Levy đưa em đi, còn về chuyện tiền em khỏi lo kí túc xá đó tới cuối tháng mới thu tiền chỉ cần trong tháng này em đi làm nhiệm vụ kiếm tiền là được!😊
Siru: dạ em cảm ơn chị😁
Mira: không có gì chúng ta là một gia đình mà!! Levy này em đưa Siru đến kí túc xá dùm chị được không??
Levy: dạ được chị em cũng đang định về nhà tìm sách!!
_______trên đường về_________________
Levy: chào cậu tớ là Levy rất vui được gặp cậu!!
Siru: tớ là Siru rất hân hạnh được làm quen với người dễ thương như cậu😆
Levy: cảm....cảm ơn cậu😣😣
Siru: ma pháp của cậu là gì vậy Levy? (au: biết rồi mà giả bộ😒. Siru: xí kệ tui)
Levy: à tớ dùng cổ tự và các trận pháp
Siru: à à
Levy: mà nè Siru cậu là sát long nhân à? Hệ gì vậy?
Siru: đúng zòi tớ là sát long nhân mang băng hoả hệ, mà băng và hoả của tớ là hắc băng và hắc hoả😁
Levy: woa vậy chắc cậu mạnh lắm😊chẳng bù với tớ😔 tớ lúc nào cũng yếu hơn mọi người
Siru: ầy cậu đừng bi quan như vậy rồi cậu sẽ mạnh lên thôi mà tớ cũng không mạnh đến vậy đâu nhưng tớ sẽ cố gắng để mạnh hơn nữa😊😁💪💪. Levy à cậu rất thông mình ai cũng thấy vậy mà nên đừng bi quan nữa nhé😁😁
Levy: cảm ơn cậu😄😊, cũng tới rồi này để tớ dẫn cậu gặp bà chủ
Siru: ukm
_______________Sáng hôm sau_________Siru: chào buổi sáng chị Mira!!😁
Mira: chào em Siru😊
Siru: ủa mà sao hôm nay mọi người nghiêm túc vậy chị??
Mira:😅😅tại lát nữa Erza sẽ về đó em!!
Siru: 😅😅hèn gì!! Mà chị à em định ra ngoài đi luyện tập 1 năm nhưng cách 2 tháng sẽ về một lần để tìm nhiệm vụ, nếu chị Erza về thì em đợi gặp chị ấy rồi đi cũng không muộn.
Mira: ukm vậy cũng được chị sẽ nói với hội trưởng giúp em.
Siru: cảm ơn chị Mira😁
Mira: không có gì😊" sao mình thấy hơi buồn nhỉ?... Không thể nào mới gặp nhau hôm qua mà!!"
- chào mọi người lâu rồi không gặp. Thấy mọi người nghiêm túc vậy tôi thấy rất vui.
(Chắc cũng biết ai rồi hé)
Siru:"giọng nói này!! Lạnh như vậy chỉ có thể là Erza 😓" * quay lại* ( tại bả đang ngồi quay mặt vô á) chào chị em là thành viên mới! Siru Azuki.
Erza: chào em chị là Erza
Siru: vậy thôi em đi nha hẹn chị 2 tháng sau gặp!😁👐👐chị Mira nói với mọi người giúp em nhá à còn vụ kí túc xá nhờ chị luôn nha khi về em sẽ đền đáp công ơn của chị!!hì hì
Mira: hazzz cái đứa nhóc này!! Mới gia nhập một ngày mà đi mất tiêu😞
Erza: này Mira nhóc đó là pháp sư hệ gì vậy??
Mira: Siru cũng là một sát long ma đạo sĩ giống Natsu đó nhưng mà hình như là được gắn đá vào người như Laxus á ( au cũng hổng nhớ rõ nữa😅) là băng hoả long đó mà là hắc hoả/băng long.
Erza: ukm hy vọng đừng tăng động giống Natsu."cũng đáng yêu ghê"
Chú thích: trước khi đi bả vơ đâu cũng khoảng chục cái nhiệm vụ mà không cần biết có là đc hồng.( Au: hazzz đúng là liều lĩnh mà, còn hơn Natsu.Erza tiếc quá người chị mong chờ ít tăng động thậm chí còn tăng động hơn ai kia kìa kìa. Haizzz quả là một câu chuyện buồn!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [XK] Fairy Tail ta sẽ là mạnh nhất!!
Fantasyừ thì một thanh niên cuồng Fairy Tail mong muốn xuyên không vào để có được sức mạnh và mĩ nhân hoy