Liền tính biết sư phó đối đời kế tiếp Quỷ Cốc tử có vừa ý người được chọn, đối Vệ Trang lại không có cái gì ảnh hưởng, nên học học, nên so so. Tuy rằng tiếc hận không thể lại ôm sư ca ngủ ngon, ở hắn nhanh chóng học được khống chế nội lực sau, cũng trở nên không sao cả.
Quỷ Cốc học nghệ nhất thường làm sự chính là cùng sư ca tỷ thí, từ ban đầu thua nhiều thắng thiếu, đến sau lại hai người thắng bại một nửa, kỳ phùng địch thủ đánh giá làm Vệ Trang phi thường vui vẻ.
Đương nhiên, đây là chỉ võ nghệ thượng đánh giá, mà Quỷ Cốc tuy rằng đối võ học yêu cầu nghiêm khắc, nhưng nhất chú trọng lại là đối tâm tính khảo nghiệm, lấy đạt thành cuối cùng thắng lợi vì mục tiêu, đối sự vật tiến hành phân cách phán đoán, tiến tới lấy hay bỏ.
Lấy rèn luyện tâm tính vì mục đích, hai người bọn họ nhận được cái thứ nhất nhiệm vụ chính là đi quét sạch tiếp giáp Quỷ Cốc, gần đây tụ tập một nắm sơn phỉ.
Nói thật, nhiệm vụ này thật là một chút khó khăn cũng không có, bất quá là chút bảy quốc phân tranh trung xuất hiện tàn binh, đào binh tạo thành tiểu đoàn thể, dựa vào một chút vũ lực giá trị thịt cá tay không tấc sắt bá tánh, tới kéo dài bọn họ kéo dài hơi tàn.
Thừa dịp trời tối, hai người bọn họ trực tiếp sát tiến đơn sơ phỉ trại, hắn công trước môn, sư ca tắc đi phía sau.
Rốt cuộc không hề dẫn theo luyện tập dùng Mộc Kiếm, Vệ Trang giết cái đau mau, hoàn toàn không có hứng thú nghe người sắp chết cuối cùng xin tha, mặc kệ đối phương có cái gì khổ trung, ở bọn họ quyết định vào rừng làm cướp vì khấu, đối bình dân cử đao khi, đều nên nghĩ đến có hôm nay, hắn có thể cho dư lớn nhất nhân từ chính là nhất kiếm bị mất mạng, làm cho bọn họ được chết một cách thống khoái một ít.
Đãi hắn đem nơi nhìn đến người toàn đưa đi luân hồi, ném làm thân kiếm thượng lây dính thượng vết máu, nâng bước về phía sau mặt đi đến, theo khoảng cách kéo gần, cầu xin thanh từ mơ hồ đến rõ ràng, không ngoài sở liệu, hắn nhìn đến một đống bị vết thương nhẹ mất đi sức chiến đấu đạo tặc quỳ gối hắn sư ca trước mặt, bốn phía tắt thở thi thể chỉ có bốn năm cụ mà thôi.
"Sư ca, ngươi hảo chậm a!" Hắn lời nói chặn nhiễu người cầu xin.
"...... Tiểu Trang, ta......"
"Ta mệt nhọc, nhanh lên trở về đi!"
Dứt lời, Vệ Trang liền rút kiếm thu hoạch sinh mệnh, tốc độ mau đến hắn sư ca xuất khẩu ngăn cản trước, hắn đã đem người giết sạch rồi.
Cùng vừa rồi bất đồng, hắn kiếm tinh chuẩn mà cắt ra mỗi người cổ động mạch, phun ra ra tới huyết căn bản ngăn không được, sinh mệnh mất đi trước còn có thể làm người kêu thảm thiết vài tiếng.
"Tiểu Trang, ngươi vì cái gì......"
"Như thế nào? Sư ca, những người này không nên sát sao?"
"...... Nên sát, nhưng là, bọn họ...... Nếu không có bảy quốc phân tranh......"
"Nên khoảnh khắc là đến nơi, trên đời này nào có như vậy nhiều nếu! Đừng quên sư phó mệnh lệnh là tiêu diệt bọn họ. Được rồi, đi trở về!"
Ở hắn xoay người tránh ra một khoảng cách sau, biểu tình nhiều ti cô đơn sư ca yên lặng mà theo ở phía sau.
Hắn ở phía trước đi, sư ca ở sau người đi theo, cảm giác này làm Vệ Trang thập phần sảng khoái.
Trở lại Quỷ Cốc, đơn giản hướng sư phó hồi báo sau, Vệ Trang liền dứt khoát mà trở lại chính mình phòng, nằm ở trên giường cẩn thận nghe gió nhẹ bí mật mang theo lại đây đôi câu vài lời, bởi vì trong đó ẩn ẩn trách cứ, phản bác mà giơ lên một cái mỉm cười.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
CasualeNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...