Đệ 9 chương

35 0 0
                                    

Y theo Quỷ Cốc nhất quán truyền thống, mỗi một thế hệ Quỷ Cốc tử đều là loạn thế trung giảo phong giảo vũ tồn tại, này một thế hệ cũng là như thế, xuất sư sau bên ngoài lãng vài thập niên, chọc vô số thù địch, giao ba lượng bạn tốt, ở tóc bạc sơ hiện hết sức, với lữ đồ trung, đạo phỉ vết đao hạ cứu cái tính trẻ con thiếu niên, xem tướng mạo —— thuận mắt, sờ căn cốt —— dị bẩm, mai rùa bặc tính kết quả là cùng hắn có thầy trò chi duyên.

Vì thế, giúp đỡ mai táng người chết, dắt kia hài tử tay, về tới lâu chưa đặt chân Quỷ Cốc lậu xá.

Rời đi phân loạn thế gian an phận ở một góc, Quỷ Cốc tử bắt đầu hưởng thụ □□ đồ đệ sinh hoạt.

Đúng vậy, hưởng thụ.

Chư tử bách gia trung chỉ có tung hoành thu đồ đệ không giống người thường, nhân số có thả chỉ có hai cái, nhà khác nếu gặp gỡ không bớt lo nghịch đồ, trục xuất là được, nhưng Quỷ Cốc tung hoành truyền thừa người tất cả đều là thiên mệnh sở định, vô pháp vứt bỏ. Đương nhiên, thiên mệnh lựa chọn cũng chưa bao giờ làm người thất vọng.

Tên là Cái Nhiếp thiếu niên, tuy rằng sinh ra nghèo khổ nhân gia, nhưng mà thông tuệ không người có thể cập, bay nhanh mà hấp thu hắn truyền lại thụ tri thức, ở võ nghệ thượng càng là khắc khổ đến lệnh người líu lưỡi.

Quỷ Cốc tử cảm thấy cái này đồ đệ đại khái là 300 năm tới hiếm có lương tài mỹ chất, ở thưởng thức vừa lòng rất nhiều, lại không thể không bắt đầu lo lắng, bởi vì hắn Nhiếp nhi quá mức ngoan ngoãn, hung ác không đủ. Chính mắt thấy thân nhân bỏ mạng đao hạ không có làm hắn chênh chếch tính tình trở nên thị huyết, thích giết chóc, ngược lại sinh ra dựa vào chính mình đi cứu vớt thế nhân lý tưởng, không thể nói không thiên chân. Như vậy thuần thiện thuần lương, như thế nào ở loạn thế sinh tồn, như thế nào ở tung hoành trong quyết đấu thắng được? Chỉ có gấp bội đề cao vũ lực giá trị, làm được một anh khỏe chấp mười anh khôn.

Có túng kiếm, đó chính là tất nhiên phải có hoành kiếm, hắn sau lại thu vào môn hạ tiểu đồ đệ tên là Vệ Trang, đó là cái đối người lấy mình đều tàn nhẫn sói con.

Dạy dỗ một đoạn thời gian sau, nhìn hai cái đồ đệ thực lực chênh lệch càng ngày càng kéo gần, mà Quỷ Cốc môn quy yêu cầu đương sư phó cần thiết công bằng không được nhúng tay can thiệp đồ đệ chi gian cạnh tranh. Quỷ Cốc tử lo lắng ở huyền hổ thức sau đạt tới đỉnh điểm, hắn không bao giờ do dự, rốt cuộc quyết định lấy ra bói toán mai rùa.

Quỷ Cốc sở học pha tạp, xem tinh bói toán chi thuật tuy rằng là Âm Dương gia cường hạng, nhưng bởi vì Quỷ Cốc thu đồ đệ truyền thống chính là dựa bói toán tới tìm, cho nên mỗi một đời Quỷ Cốc tử đều không thể không nghiên tập cửa này tay nghề. Nhưng mà, phê mệnh giả không phê mình mệnh, không chỉ là tự thân, cùng bặc tính người thân cận người cũng hơn phân nửa tính không ra, tính không chuẩn. Hắn tính không ra chính mình mệnh đồ, bị hắn coi nếu mình ra Nhiếp nhi cũng đồng dạng. Bất quá, hắn có thể tính một chút một cái khác đồ đệ, xem có thể hay không từ mặt bên phỏng đoán ra cùng Nhiếp nhi mệnh cách, lấy làm phòng bị.

Huyền hổ chi thí sau không bao lâu liền nhập thu, Quỷ Cốc trung tới một con bồ câu đưa tin, mang đến không tốt tin tức, Quỷ Cốc tử số lượng rất ít bạn tốt chi nhất bệnh hà trầm trọng, thọ nguyên đem tẫn, hắn cần thiết đi gặp một mặt, cuối cùng một mặt.

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now