Đệ 20 chương

34 1 0
                                    

Vệ Trang lén lút trở lại tím lan hiên không có kinh động bất luận kẻ nào, bất quá những người này trung cũng không bao gồm tím nữ, bởi vì nàng là trực tiếp ngồi ở hắn trong phòng, một bên uống trà một bên nhìn chằm chằm cửa sổ, trơ mắt nhìn hắn đẩy cửa sổ tiến vào.

"Ngươi nhưng tính đã trở lại, lâu như vậy làm gì đi?" Tím nữ sẽ đặt câu hỏi cũng không phải căn cứ vào chất vấn mà là tò mò, lấy nàng cùng Vệ Trang ở chung được đến kinh nghiệm tới xem, hắn nếu phải rời khỏi nói đều sẽ cho nàng lưu lời nói, không có một câu thuyết minh lại rời đi lâu như vậy, này vẫn là lần đầu tiên đâu!

"Gặp được một cái...... Bằng hữu...... Nhiều hàn huyên trong chốc lát."

Bằng hữu? Ngươi tại đây trên đời cư nhiên có có thể xưng được với là bằng hữu người —— tím nữ cao chỉ số thông minh thịnh tình thương, đương nhiên sẽ không hỏi ra như thế thất lễ nói, nhưng là "Bằng hữu" cái này từ vẫn là gợi lên nàng lòng hiếu kỳ, hơn nữa Vệ Trang ngăn không được giơ lên khóe môi đại biểu hảo tâm tình, làm nàng nhịn không được truy vấn câu, "Là ai? Ta nhận thức sao?"

"Ta sư ca —— Cái Nhiếp!"

Tím nữ trầm mặc, nàng đương nhiên biết Vệ Trang sư thừa, càng nhớ rõ hắn tương lai còn phải về sư môn cùng hắn sư ca véo cái ngươi chết ta sống, chẳng sợ ngày thường nhìn Vệ Trang vẻ mặt chính mình chính là tương lai Quỷ Cốc tử tự tin, xuất phát từ nhất quán cẩn thận, nàng cảm thấy vẫn là cần thiết nhắc nhở tiểu đồng bọn không cần khinh địch, bởi vì nàng nhiều ít vẫn là hiểu biết quá sắp tới thanh danh thước khởi Quỷ Cốc túng kiếm truyền nhân, người khác có lẽ chú ý chính là đối phương đã chịu Tần Vương thưởng thức, nàng chú ý tới lại là nhiều ít ý đồ hành thích Tần Vương thích khách bỏ mạng ở này dưới kiếm, ít nhất từ vũ lực giá trị thượng xem, kia tuyệt đối là cái cao thủ, khó đối phó.

Nhưng mà, nhìn xem hiện tại Vệ Trang bởi vì nhìn thấy sư ca liền ức chế không được vui vẻ bộ dáng, hoàn toàn không thấy đối người khác một tia lạnh nhạt, nàng cảm thấy tương lai tung hoành quyết đấu là lúc, Vệ Trang nếu đối hắn sư ca ngạnh không dậy nổi tâm địa nói, kết quả không dung lạc quan a!

"Đúng rồi, Hàn Phi đâu?" Vệ Trang hỏi, giống nhau ở cái này thời gian điểm, hẳn là Hàn Phi vì biểu hiện ra hắn ăn chơi trác táng một mặt tê mỏi người khác, sẽ lệ bước vào cùng mỹ nhân đối ẩm tâm sự.

"Hắn cùng hắn sư đệ —— tân Tần Quốc sứ thần Lý Tư gặp mặt sau rầu rĩ không vui, sau đó kéo Trương Lương uống lên không ít rượu, hiện tại hẳn là ngủ đến lôi đánh không tỉnh." Tím nữ thở dài.

Nàng nói không nên lời chính là, nàng cảm thấy Hàn Phi là cố ý rót Trương Lương cái này vị thành niên, còn nương uống say ôm nhân gia ngủ chung, sức lực đại đến nàng xé đều xé không khai!

Có bản lĩnh ấp ấp ôm ôm ăn bớt, có bản lĩnh ngươi đến là ở thanh tỉnh khi lớn mật đối người thổ lộ tâm ý a! Lúc trước mưu kế chất chồng liền vì đem người nạp vào cánh chim hạ, thật quải tới tay, lại túng túng mà không dám nói ra tâm ý, bưng một bộ bồi dưỡng hậu bối sắc mặt, lấy dạy dỗ chi danh không có việc gì liền tới cái bên người tới gần lạp, dắt tay lạp gì đó. A, nam nhân, có loại ngươi thật đề thương ra trận a! Nạo loại!

Tím nữ nhìn như vậy Hàn Phi liền bị đè nén, đương nhiên, nếu Hàn Phi thật sự đem cái vị thành niên phác gục ăn sạch sẽ nói, nàng liền phải mắng hắn là súc sinh! Thậm chí khả năng sẽ nhịn không được thay trời hành đạo.

"Nho gia sư huynh đệ a...... Thiết......" Làm một cái chính thống nhà chiến lược, Vệ Trang bản năng xem thường nhà khác, đặc biệt là quy củ chú ý đông đảo Nho gia, nói được lời nói lại xinh đẹp, còn không phải sư huynh đệ huých tường, hoàn toàn so ra kém hắn cùng sư ca cảm tình hảo! "Ta sư ca che chở Tần Vương Doanh Chính âm thầm tới tân Trịnh, muốn cùng Hàn Phi gặp mặt, ta ngày mai sẽ an bài, tím lan hiên ngươi đề cao phòng ngự cấp bậc, màn đêm cái mũi quá linh, sư ca bọn họ hành tung bại lộ cũng là sớm muộn gì sự, chúng ta phải làm hảo nhất hư chuẩn bị."

Tuy rằng Vệ Trang chỉ có nói mấy câu, nhưng tin tức lượng cũng quá lớn chút, tím nữ hoàn toàn tiếp thu cũng tiêu hóa xong này đó tin tức sau gật đầu tỏ vẻ biết được, "Ngươi như vậy vãn trở về là bởi vì vẫn luôn cùng ngươi sư ca ở bên nhau? Nói chuyện phiếm?"

"Ân."

"Ngươi...... Nói chút cái gì? Không đem Lưu Sa cơ mật nói ra đi thôi?"

"Đương nhiên không có!" Ân, hẳn là không có đi......

"...... Ta sẽ an bài hảo, ngươi hộ hảo Hàn Phi."

"Ân."

Lúc này chém đinh chặt sắt cho rằng chính mình không có lộ ra Lưu Sa tin tức Vệ Trang, hoàn toàn vô pháp đoán trước đến ở không lâu tương lai, tím nữ cùng Hàn Phi đưa tiễn Tần Vương Doanh Chính khi nghe được câu kia "Nghe nói tiên sinh từng nói qua, bảy quốc thiên hạ, muốn 99" khi, nội tâm như thế nào táo bạo dị thường, cũng thật sâu cảm thấy nam nhân nói thật là không thể tin.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

PS. Bí mật mang theo một chút phi lương

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now